Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 19/10/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 19/10/2019

Thứ sáu 18/10/2019 18:02 GMT + 7
Mặt trăng đang ở vị trí của Song Tử cho thấy bạn có sự óc phán đoán tốt nên công việc diễn ra suôn sẻ, vừa đúng tiến độ lại nhận được sự khen ngợi của cấp trên.


Bạch Dương (21/3-19/4)
 
Trong ngày Mặt trăng vuông góc với Tiểu hành tinh Chiron, Bạch Dương cần phải thận trọng trong từng hành động của mình, nếu không những sai sót không đáng có sẽ đẩy bạn vào những tình huống khó xử.
 
Xét về tiền bạc, trong ngày hôm nay, Bạch Dương cần phải chú ý, đừng dễ dàng tin người quá mức bởi khả năng mất tiền của Dương Dương đang rất cao. Đồng thời, bạn cũng nên cẩn trọng trong chi tiêu, đừng thích gì là mua nấy.
 
Bù lại, chuyện tình cảm của Bạch Dương lại tiến triển theo chiều hướng tốt khi cả hai đều dành khá nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc lẫn nhau. Cũng phải thôi, sắp đến ngày 20/10 rồi mà. Đã đến lúc hâm nóng tình cảm rồi đấy.
 
Kim Ngưu (20/4-20/5)
 
Mặt trăng 135 độ sao Kim dự báo Kim Ngưu có thể sẽ gây ra những mâu thuẫn nho nhỏ với người thân của mình. Sự quan tâm chăm sóc của mọi người đôi khi có phần thái quá, khiến bạn cảm thấy mình mất tự do và khó chịu vì bị kiểm soát mọi lúc mọi nơi.
 
Tuy nhiên, đó cũng chỉ là do mọi người luôn yêu thương Ngưu Nhi mà thôi. Tìm cách đối thoại thích hợp hơn, đừng để mọi chuyện đi quá xa, cũng đừng vì những thứ đó mà gây mâu thuẫn giữa các thành viên nhé. 
 
Ngày mai đã là 20/10 rồi, hãy bày tỏ tình cảm của mình với đấng sinh thành bằng một bó hoa, một món quà nhỏ hay một lời chúc ý nghĩa nhé Ngưu Ngưu. Chắc chắn, mẹ của bạn sẽ rất vui vẻ và hạnh phúc đó.
 
Song Tử (21/5-21/6)
 
Xem tử vi ngày 19/10/2019, Mặt trăng đang ở vị trí của Song Tử cho thấy bạn có sự óc phán đoán tốt nên công việc diễn ra suôn sẻ, vừa đúng tiến độ lại nhận được sự khen ngợi của cấp trên.
 
Tuy nhiên, Song Tử cũng đừng nên chú tâm vào công việc quá nhiều mà quên đi việc quan tâm đến bản thân và những người thân yêu nhé! Không ai chống lại được quy luật của thời gian, nhưng chúng ta có thể lựa chọn sống một cuộc đời hạnh phúc bên những người chúng ta yêu thương. 
 
Đừng để đến lúc mọi chuyện đã trôi đi quá xa, mọi thứ chìm vào dĩ vãng mới cảm thấy tiếc nuối, rồi “giá như” thế này, “giá như” thế kia,… Hãy cứ yêu thương ngay khi còn có thể.
 
Cự Giải (22/6-22/7)
 
Mặt trăng đang dịch chuyển dần sang vị trí của Cự Giải khuyên bạn nên có chính kiến trong công việc. Những việc mình cho là đúng, có cơ sở bằng chứng rõ ràng thì nên thẳng thắn mạnh mẽ bày tỏ, đừng để người khác lấn lướt, đánh mất cơ hội của bản thân.
 
Hiền lành hài hòa là tốt nhưng không nên quá nhút nhát, cứ hành xử đúng mực là được, quyền lợi của mình nhất định phải nhận lấy. Đừng để người khác bắt nạt mà câm nín nhé, người ta sẽ được đà lấn tới đó.
 
Chuyện tình cảm luôn phức tạp và chứ đựng những điều khó nói, nhất là về tiền nong và liên quan tới người thân của nhau. Bạn không những phải thẳng thắn mà còn cần có cách tiếp cận khéo léo để đôi bên hài lòng, không ai khó chịu hay tổn thương.
 
Sư Tử (23/7-22/8)
 
Mặt trăng vuông góc với Tiểu hành tinh Chiron cho thấy Sư Tử có vẻ đang gặp khá nhiều vấn đề trong công việc. Bạn chán nản khi những cố gắng của mình không được người khác công nhận, thậm chí còn bị hiểu lầm là lười biếng.
 
Những thất bại liên tiếp khiến cho cung hoàng đạo này trở nên nản lòng, thậm chí bạn có thể sẽ dần buông xuôi và không chịu cố gắng nữa, khiến cho những thất bại càng ngày càng nhiều hơn.
 
Khi mà công việc kém suôn sẻ như thế mà Sư Tử không có ý định cải thiện nó thì e rằng đến cả tiền thưởng rồi cũng chẳng có đâu. Mà nói thói thường càng nhàn thân thì càng nông nổi, nên việc cung tay quá trán, ném tiền qua cửa sổ nguyên do là vì thế.
 
Xử Nữ (23/8-22/9)
 
Tiếp nối tử vi ngày 18/10/2019, Sao Thủy 60 độ sao Diêm Vương dự báo Xử Nữ có thể sẽ gặp nhiều may mắn trong ngày hôm nay. Bạn xử lý công việc nhanh gọn, nhờ có kinh nghiệm và kiến thức cùng khả năng ứng biến linh hoạt của mình.
 
Cấp trên khá ấn tượng với màn thể hiện của Xử Nhi đó. Vì thế, bạn hãy tiếp tục phát huy thế mạnh của mình nhiều hơn nữa nhé. Có những lúc cơ hội đến rồi đi nhanh lắm, không chú ý là mất cơ hội đó.
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, Xử Nữ chẳng cần phải lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc trong ngày hôm nay đâu nhé. Nhất là những bạn làm kinh doanh buôn bán thì sẽ có lộc làm ăn lắm.
 
Thiên Bình (23/9-23/10)
 
Mặt trăng 135 độ sao Thủy khiến Thiên Bình trở nên khá nhạy cảm và có phần dè dặt. Chỉ cần một chút xáo trộn nhỏ cũng có thể khiến Thiên Thiên cảm thấy bồn chồn, lo lắng.
 
Có vẻ như bạn đang cố gồng mình để làm hài lòng tất cả mọi người. Thế nhưng bạn đâu cần phải cố gượng ép bản thân làm những điều mình không thích cơ chứ? Hãy cứ sống với con người thật của chính mình, có như thế bạn mới thấy thoải mái, vui vẻ.
 
Thêm vào đó, sự tính toán cẩn thận, kỹ lưỡng trong chi tiêu được phát huy trọn vẹn trong ngày hôm nay giúp Thiên Bình tiết kiệm được một khoản kha khá khi không phải tiêu pha tốn kém vào những việc không thật sự cần thiết.
 
Hổ Cáp (24/10-21/11)
 
Mặt trăng 60 độ sao Thiên Vương cho biết Hổ Cáp đang ở thời điểm quan trọng cần phải thể hiện năng lực thật tốt. Khó khăn lắm bạn mới có được cơ hội này nên hãy biết nắm bắt và chứng minh cho mọi người thấy nhé!
 
Chuyện tình cảm chưa được suôn sẻ là điều mà Hổ Cáp thấy áy náy vô cùng. Bạn biết rằng mình cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa mới có thể khiến cho người ấy tin tưởng vào tình cảm mà mình dành cho họ.
 
Dịp lễ 20/10 này sẽ là ngày để Hổ Cáp chững minh tình yêu nồng nhiệt của mình dành cho đối phương. Hãy chuẩn bị quà và những lời chúc ý nghĩa dành cho đối phương thôi nào.
 
Nhân Mã (22/11-21/12)
 
Mặt trăng 135 độ sao Thủy cho thấy Nhân Mã vẫn muốn được làm những điều mình thích và sẽ tìm mọi cách để làm được, cho dù đó là việc gì hay mọi người có nói sao, Mã Nhi đều bỏ ngoài tai hết.
 
Có thể Nhân Mã sẽ hơi thấy khó chịu khi người khác cố gắng gò bạn đi theo hướng người ta muốn, thế là bản tính bướng bỉnh và ngoan cố của bạn trỗi dậy khiến bạn chỉ muốn nổi loạn.
 
Vốn là người rất lý trí khi yêu, Mã Mã coi trọng nhất là sự tự do cá nhân trong tình yêu. Cho nên sự kiểm soát có phần chặt chẽ, ghen tuông vô cớ của nửa kia khiến bạn thấy khá đau đầu trong ngày hôm nay.
 
Ma Kết (22/12-19/1)
 
Mặt trăng 60 độ sao Thiên Vương cho thấy Ma Kết có khả năng ghi nhớ mọi thứ xuất sắc. Thậm chí, có những việc tưởng như đã trôi vào lãng quên bỗng dưng được bạn khai quật lại và kể rành rọt đến từng chi tiết.
 
Trong ngày hôm nay, năng lực của Kết Kết sẽ được phát huy một cách tối đa, đem lại những kết quả như ý. Do đó, hãy tận dụng cơ hội này để ghi điểm trong mắt cấp trên và đồng nghiệp.
 
Đọc sách mỗi ngày sẽ mang lại rất nhiều lợi ích tốt đẹp, góp phần phát triển tư duy nhận thức sáng tạo. Hãy học thói quen này sớm để tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu cho cuộc sống nhé!
 
Bảo Bình (20/1-18/2)
 
Trong ngày Mặt trăng 135 độ sao Kim, mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Bảo Bình thích cách làm việc theo cảm hứng và phát triển những khả năng của bản thân một cách tự nhiên. 
 
Trong công việc, Bình Nhi hướng tới những cách giải quyết vấn đề đa chiều, tôn trọng ý kiến đóng góp của những người xung quanh để hoàn thiện sản phẩm. Do đó, chòm sao này dễ dàng đạt được những thành tích xuất sắc.
 
Bảo Bình sáng suốt và mạnh mẽ trong công việc nhưng khi đối mặt với tình yêu thì lại dễ lạc lối. Bạn không tự tin vào bản thân mình, không có nhiều yêu cầu với đối phương nhưng lại sợ rằng mình không đủ xứng đáng đứng bên cạnh người ấy. 
 
Song Ngư (19/2-20/3)

Sao Thủy 60 độ sao Diêm Vương dự báo công việc thứ 7 này của Song Ngư tiến triển khá tốt. Bạn biết cách xử lý vấn đề một cách khôn ngoan để không làm mất lòng đối tác, cũng không khó xử với cấp trên.
 
Với khả năng hiện tại của mình, Ngư Nhi hoàn toàn có thể đảm đương được những vị trí cao hơn. Bạn biết được mình có thế mạnh ở đâu và sẵn sàng chiến đấu hết mình để có được những điều mình mong muốn.
 
Khoản tiền kiếm được trong ngày hôm nay thoải mái để những chú Cá nhỏ làm những điều mình muốn. Thế nên hãy sống đúng như mình muốn, chẳng cần phải để tâm quá nhiều đến ánh mắt người khác đâu bạn nhé.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.