Chuyên mục
Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 14/10 - 20/10/2019)
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 14/10 - 20/10/2019)

Chủ nhật 13/10/2019 19:04 GMT + 7
Tử vi tuần mới của 12 con giáp 14-20/10/2019, tuần mới tuổi Tị đầy hứng khởi, bạn cũng sẽ có nhiều cảm hứng để trang hoàng lại nhà cửa, cũng như dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và những mối quan hệ quan trọng của bản thân.


1. Tử vi tuần mới tuổi Tý 
 
Con giáp tuổi Tý sẽ tìm thấy bình yên, may mắn trong những ngày đầu tuần. Thời gian này không kéo dài lâu, vì vậy nếu có dự định học thêm kiến thức nào mới hoặc đầu tư tài chính, bạn nên bắt đầu ngay để đảo cho an toàn của bản thân trong khoảng thời gian sau này. 

Có thể vì thời điểm đầu tuần mọi việc có phần suôn sẻ nên con giáp tuổi Tý có phần chủ quan, không tập trung cao độ nên dễ để xảy ra sai sót trong ngày cuối tuần khi có Thương Quan bất ngờ xuất hiện khiến bạn không kịp trở tay.

Tuần mới người tuổi Tý sẽ đứng trước rất nhiều những lựa chọn khác nhau và bản thân bạn vô cùng bối rối không biết chọn lựa nào là thích hợp. Hãy thử lắng nghe những cảm xúc của mình, không nên bị ảnh hưởng từ những người xung quanh, hay bị tác động quá nhiều bởi họ nhé.
 
Tý Tả Phù nâng đỡ nên dù có hoàn cảnh khó khăn nào thì bản mệnh cũng đừng quên nghe lời khuyên của một số người, nhất là trong công việc, lĩnh vực bạn chưa thực sự giỏi, không hiểu biết nhiều. 
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Không nên chủ quan quá
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Học cách chấp nhận thử thách
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Tò mò sẽ khơi gợi mong muốn khám phá
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Đừng khép lòng mình quá
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Đừng đổ lỗi cho hoàn cảnh
 
2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu
  
Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Sửu tuần mới không được như ý. Có người còn cảm thấy bối rối khi có dấu hiệu rõ ràng của việc tái ngộ “người cũ”. Đừng né tránh nhé, đây là cơ hội để bạn lắng nghe tiếng lòng, trung thực với cảm xúc của mình.
 
Tuần mới khá thuận lợi của người tuổi Sửu với điểm giao quan trọng để bạn bước sang chương mới của cuốn sách. Một số mâu thuẫn trước đây sẽ được hóa giải ngay từ tuần đầu tháng này. Tình hình công việc sẽ tươi sáng dần lên, thậm chí có thể nhận được vận may thăng tiến. 
 
Vận trình tuần mới của bản mệnh lúc lên lúc xuống ảnh hưởng không nhỏ tới tin thần của bạn. Nhất là Kiếp Tài gây tác động xấu không chỉ mối quan hệ mà còn tiền bạc trong vài ngày liên tiếp khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin vào bản thân, nhưng may mắn là mọi việc sẽ sớm ổn thỏa thôi.

Nhất là khi có sao Thiên Đức nâng đỡ nên dù có khó khăn thì bạn vẫn có thể tìm thấy cơ hội trong đó, vì thế, đừng tự bỏ lỡ những gì mình đang có khi bạn chỉ nhìn vào mặt tiêu cực của vấn đề. Hãy tin vào con đường mình đã chọn từ trước đó nhé, niềm tin đóng vai trò cực kỳ quan trọng. 
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Hãy cẩn thận với những lời cảnh báo
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Có nhiều niềm tin với cuộc sống
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Có người dẫn đường chỉ lối
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Không nên trách cứ ai cả
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Việc gì cũng nên thực hiện một cách trọn vẹn
 
3. Tử vi tuần mới tuổi Dần 
 
Cảm xúc của người tuổi Dần diễn ra lẫn lộn trong thời gian này. Nhiều cơ hội nghề nghiệp sẽ ùa tới nhưng cạnh đó là những thách thức không hề nhỏ. 

Mặt tình cảm cũng chịu ảnh hưởng từ sự biến động này. Lúc này, đối thoại và sẻ chia là rất quan trọng. Người tiền bối thông thái có thể giúp bạn khám phá tiềm năng mới mẻ trong mình.
  
Sao Thiên Nguyệt ghé thăm cho thấy sức khỏe của bản mệnh bị ảnh hưởng nhiều phần nhiều là vì bạn suy nghĩ quá nhiều. Thay vì cố làm rõ vấn đề gì đó bạn nên nghỉ ngơi sẽ tốt hơn, theo thời gian thì mọi việc sẽ dần sáng tỏ thôi mà.
 
Tỷ Kiên khiến bạn gặp rắc rối trong ngày đầu tuần nhưng nhờ đó mà bạn cảnh giác hơn, không còn cả tin nữa. Khi bạn thực hiện mọi thứ cẩn thận, chu đáo hơn thì cuộc sống của bạn những ngày cuối tuần lại khá an nhàn. 
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Không nên níu giữ kẻ không cần mình
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Cuộc sống có nhiều trải nghiệm thú vị
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Trân trọng những điều đang đến với bạn
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Không nên để ai đó ảnh hưởng tới cảm xúc của bạn quá
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Hãy đơn giản hóa mọi việc
 
4. Tử vi tuần mới tuổi Mão 
 
Các mối quan hệ nói chung đều diễn biến tích cực nhưng vấn đề tình cảm của người tuổi Mão có chút rắc rối, một phần là do sự khép mình bất chợt của bạn có thể sẽ khiến một số người thân lo lắng.
 
Tuần này cho thấy bạn sẽ gánh một số áp lực hoàn thành những công việc mà bạn đã đề ra từ trước đó nhưng chưa kết thúc được. Có thể những áp lực này sẽ khiến cho bạn mệt mỏi và tức giận, tuy nhiên nên nhẫn nại và nỗ lực, bạn sẽ thấy thành quả xứng đáng với những gì mình bỏ ra.

Nhưng nhân khi đang có sao Tử vi nâng đỡ trong tháng này thì bạn đừng vì ngần ngại điều gì đó mà bỏ cuộc, hãy thực hiện mọi việc đến cùng, khó khăn chỉ là tạm thời thôi, rồi bạn sẽ làm được.

Những ngày đầu tuần của bản mệnh thường xuyên gặp chuyện không như ý nhưng ngày cuối tuần nhờ có Thiên Tài mà bản mệnh vui vẻ lạc quan hơn, khi có tiền trong tay bạn đã cảm thấy cuộc sống thoải mái hơn, tự tin cũng đã trở về với bạn.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Bạn sẽ vượt qua khó khăn
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Đừng quá tập trung vào công việc
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Có những thay đổi là cần thiết
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Hãy nhìn về mặt tích cực của vấn đề
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Tò mò đôi khi lại có ích
 
5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn
  
Cảm xúc của người tuổi Thìn lúc này khá khó hiểu, đôi lúc bạn thấy cô đơn giữa đám đông và quá tải cảm xúc mà không rõ lý do. Mở lòng chia sẻ cùng những người thân thiết là liệu pháp hữu ích cho bạn.

Tuần này khá ổn định và dường như là mối quan tâm lớn nhất của bản mệnh là công việc ngoài ra bạn không bận tâm bất cứ điều gì khác. Tuy nhiên đừng để chúng trở thành thế giới của bạn, khiến bạn quên đi mất rằng vẫn còn có nhiều việc quan trọng cần phải chú ý, ví dụ như người thân trong gia đình chẳng hạn.

Sao Giải Thần soi chiếu cho thấy bản mệnh là người thích giúp đỡ người khác và điều này mang lại không ít vận khí tốt cho chính bạn, nhờ đó mà một số khó khăn đã được đẩy lùi, bạn không còn lo lắng, nghĩ ngời nhiều như trước nữa.

Thiên Tài xuất hiện vào những ngày đầu tuần giúp người tuổi Thìn cảm thấy vô cùng thoải mái với số tiền mà bạn đang sở hữu, tuy nhiên, càng về cuối tuần càng có nhiều rắc rối khó lường, bản mệnh nhớ tập trung, chớ nên chủ quan gây ra sai sót đấy nhé. 
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Không nên để ý tới lời ác ý
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Tranh cãi chỉ vô ích mà thôi
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Làm việc gì cũng nên làm đến cùng
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Có những thay đổi cần thiết
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Chỉ là bạn mong đợi quá nhiều
 
6. Tử vi tuần mới tuổi Tị 
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp 14-20/10/2019, tuần mới của bản mệnh đầy hứng khởi, bạn cũng sẽ có nhiều cảm hứng để trang hoàng lại nhà cửa, cũng như dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và những mối quan hệ quan trọng của bản thân.

Với sự che chở của Thực Thần, niềm vui của người tuổi Tị thực sự đong đầy trong ngày đầu tuần vì thế nhớ tận hưởng một cách trọn vẹn vì những ngày tới sẽ là ngày khó khăn mà phải đương đầu, không ít những thử thách diễn ra khiến bạn tốn nhiều thời gian và công sức đấy.

Phương diện tình cảm của người tuổi Tị thực sự khởi sắc trong thời điểm này, nhất là đối với những ai đang độc thân, sự bí ẩn của sẽ giúp bạnthu hút mọi đối tượng xung quanh. Vì thế, đừng chia sẻ hay tâm sự quá nhiều sẽ không có lợi cho bạn lắm đâu.
 
Sao Thiên Hình xuất hiện cho thấy bản mệnh rất dễ gặp họa nếu không biết kiểm soát cảm xúc và lại dùng những lời nói không mấy hay ho để chỉ trích người khác. Nhất là những ai cao ngạo sẽ bị kẻ ghen ghét làm hại, thậm chí cố tình gây ra điều tiếng xấu để hạ bệ bạn đấy. 
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Thôi đánh giá chủ quan đi nhé
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Dành lời khen ngợi cho ai đó nếu muốn
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Cẩn trọng trong từng việc mình làm
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Đừng mong đợi quá nhiều 
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Hãy buông bỏ điều không cần thiết
 
7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ  
 
Đây là tuần tuyệt vời để con giáp tuổi Ngọ theo đuổi các công việc liên quan đến sáng tạo. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ nhận ra bản thân đang thích làm việc một mình, hoặc cùng lắm là với người bạn cực kỳ tin tưởng hơn. Điều này có thể vô tình khiến việc giao tiếp của bạn trở nên căng thẳng ngoài mong muốn. 

Những ngày đầu tuần vẫn sẽ có những rắc rối ghé thăm người tuổi Ngọ khiến bạn cảm thấy lạc lối và phải đến giữa tuần cho đến cuối tuần bạn mới cảm nhận được sự thong thả, thư thái. Có rất nhiều hỗ trợ cho công việc của bạn trở nên thuận lợi hơn vào thời điểm cuối tuần.

Mối quan hệ xung quanh của người tuổi Ngọ lúc này được cải thiện rõ rệt. Có thể nói đây là giai đoạn của tình bạn, sự kết giao và sẻ chia. Bạn sẽ nhiều lần trở thành người đứng giữa thiết lập hòa bình trong nhóm.

Ngũ Quỷ hung tinh ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của bản mệnh, tình hình chưa được thay đổi là vì bạn chưa luyện tập đầy đủ, đều đặn, ngoài ra, có thể chế độ ăn uống của bạn cũng không thực sự tốt như bạn vẫn nghĩ, hãy tìm hiểu những nguồn tin đáng tin cậy hơn nhé. 
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Không nên suy đoán nhiều
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Muốn sáng tạo hãy nghe nhạc
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Không nên nói dối
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Hãy nhường nhịn người khác một chút
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Từ tốn trong từng việc
 
8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi
 
Tuần này, bạn sẽ cần hết sức nỗ lực để có thể hoàn thành một dự án nào đó mà bạn đã khởi xướng từ trước nhưng chưa có cơ hội hoàn thiện. Ai đó, có thể là đồng nghiệp sẽ hối thúc bạn cần phải hoàn thành công việc này ngày hôm nay. Đừng coi đó là một áp lực, bởi vì đó chính là động lực để bạn có thể đặt từ thành quả tốt nhất.

Chính Tài nâng đỡ mang lại không ít tin vui về tiền bạc cho người tuổi Mùi thế nhưng niềm vui này không kéo dài được lâu đâu khi những khó khăn liên tục ập tới trong những ngày tiếp theo, có những lúc bạn tưởng là đã xong xuôi hết rồi vẫn có thể xảy ra lỗi đấy, thế nên cứ cẩn thận vẫn sẽ tốt hơn.

Con giáp tuổi Mùi có thấy mình đang hy sinh quá nhiều và dần không còn là chính mình nữa trong các mối quan hệ. Trước khi trách đối phương về điều đã xảy ra, hãy trở nên cương quyết hơn. Hãy thử lùi lại một chút để những người xung quanh biết rằng họ cần và yêu thương bạn như thế nào. 

Hãy cho mình thời gian để nghỉ ngơi, đi dạo một chút cho tinh thần được thư thái. Như vậy sẽ giúp bạn có thể lấy lại được tầm nhìn, định hướng cho tương lai, thay vì cứ hùng hục lao đầu vào làm việc mà thôi. 
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Việc gì cũng phải đánh giá trước sau rõ ràng
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Có người đưa đến tin vui
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Tìm lại sự tự tin trong công việc
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Đừng hạ thấp người khác bằng lời nói
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Lời nói vui chỉ nên dùng đúng chỗ
 
9. Tử vi tuần mới tuổi Thân
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp 14-20/10/2019, những điều nhỏ nhặt đời thường có thể khiến người tuổi Thân bị mất tập trung vào những công việc quan trọng được giao phó ngày hôm nay. Hãy cố gắng để có thể gạt bỏ những cảm xúc này và dồn tâm huyết cho nhiệm vụ mà mình được giao, nếu bạn muốn có một ngày hiệu quả.  

Thiên Tài mang lại niềm vui tiền bạc cho bản mệnh vào giữa tuần nhưng sau đó vẫn có những khó khăn tiềm tàng mà bạn không đủ khả năng nhận diện ra. Nếu có thể, bản mệnh nên tránh những việc không phải của mình, tránh tự gây họa chỉ vì thích tham gia vào việc của người khác.

Tuần này con giáp tuổi Thân trở nên nhạy cảm với các cuộc cãi vã. Lời khuyên dành cho bạn là trước khi hành động, hãy lắng nghe quan điểm từ nhiều phía khác nhau, cũng như để con tim lên tiếng một lần. Đừng vội sợ hãi bạn sẽ mắc lỗi và kiềm chế bản thân quá mức.
 
Thân Nguyệt Mã hỗ trợ cho người tuổi Thân rất tốt để thích nghi trong mọi hoàn cảnh, tình huống có thể xảy ra. Có những khi bạn bị dồn tới chân tường nhưng bạn đủ tinh ý để nghĩ ra cách giải cứu cho chính bản thân mình mà không cần phải ai đó giúp đỡ. 
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Việc nhỏ gây ra tác động lớn
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Nói nhiều sẽ không còn hiệu quả
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Hãy xem nhẹ mọi việc
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Quá khứ nên để sang một bên
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Tiền bạc và tình bạc phải rõ ràng
 
10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu
 
Nỗi lo lắng vẩn vơ có thể xuất hiện trong lòng khiến bạn khó lòng mà tập trung vào những giá trị tốt đẹp của đời sống. Nếu công việc khiến cho bạn cảm thấy quá tải thì tốt nhất là gác chúng lại và nghỉ ngơi, thư giãn một chút đã nhé, như thế tinh thần bạn sẽ tốt hơn đấy.

Thiên Quan xuất hiện dự báo có những rắc rối không đáng có khiến người tuổi Dậu phiền muộn, thế nhưng đừng để chuyện này làm tinh thần bạn đi xuống, nếu bạn không thoát khỏi được những cảm giác tiêu cực thì ngày cuối tuần của bạn trải qua một cách khó khăn với nhiều căng thẳng đấy.

Một người nào đó có thể đang đặt bẫy và khiến người tuổi Dậu bị bùng nổ về mặt cảm xúc. Để chuẩn bị tốt hơn cho việc ứng phó, bạn hãy lùi lại và nhìn vào bức tranh lớn hơn. Có thể người này không hề phù hợp với bạn như bạn đang tưởng tượng. Hãy lấy nó làm dấu hiệu để đưa ra quyết định phù hợp.
 
Thiên Diêu soi sáng mang lại niềm tin, hi vọng mới cho người tuổi Dậu cho những ai đang thiếu niềm tin về tình yêu. Tuy nhiên, một số người độc thân có quá nhiều người theo đuổi lại cảm thấy lạc lối, không biết lựa chọn ai cho phù hợp. 
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Có những việc bạn cần loại bỏ bớt
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Xác lập lại mục tiêu
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Có rắc rối tiềm tàng
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Giúp đỡ người khác khi cần
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Chớ nên trọng hình thức quá
 
11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp 14-20/10/2019, ngay từ khi tuần mới bắt đầu, bạn nên tận dụng để học cách truyền đạt những mong muốn của mình trong môi trường công sở. Bằng cách này, con đường thăng tiến của bạn sẽ suôn sẻ hơn.

Ngày đầu tuần có Thiên Tài nên bản mệnh không phải lo lắng, nghĩ ngợi gì nhiều. Thế nhưng càng về cuối tuần càng có nhiều rắc rối mà bạn không kiểm soát được, nhớ tránh những việc mả bản thân không cảm thấy chắc chắn nhé, đôi khi cảm nhận của bạn cũng rất đúng đấy.

Chuyện tình cảm khiến người tuổi Tuất suy nghĩ khá nhiều, bạn mên trò chuyện với người kia về những nhu cầu chưa được đáp ứng và cả nhiều trăn trở bạn đang cảm nhận được giữa cả hai. Trước những ước muốn nông nổi, bạn phải thật cẩn thận. 
 
Âm Sát cho thấy bản mệnh dễ bị lừa đảo, hãy cẩn thận với những lời dụ dỗ về tiền bạc. Thường những người khiến bạn có cảm giác tin tưởng nhất lại có thể lừa bạn dễ nhất đấy.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Không nên cho ai lời khuyên 
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Có niềm vui mới
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Sự rắc rối xuất phát từ chủ quan
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Tìm được sự đồng điệu từ ai đó
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Hãy vui với cả những đổi thay
 
12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi
 
Có thể những nỗ lực, cố gắng của người tuổi Hợi không nhận được sự quan tâm, ghi nhận xứng đáng giống như bạn muốn, và điều đó làm cho bạn buồn. Tuy nhiên, nên gạt những cảm xúc tiêu cực này và chỉ cần nỗ lực để vươn tới những thành quả mà bạn muốn, và gặt hái giá trị tốt đẹp nhất của công việc cũng đã là một phần thưởng xứng đáng rồi.

Nhưng trong tuần này có Chính Quan che chở nên những nỗ lực của bạn dù không được ghi nhận nhưng lại giúp ích cho bạn rất nhiều cho những nhiệm vụ, dự án về sau đấy, vì thế, đừng đợi ai đó đánh giá mà bạn chỉ cần tập trung vào mục tiêu và kế hoạch mà bản thân đề ra là được.

Các mối quan hệ không được suôn sẻ của con giáp tuổi Hợi trong thời gian gần đây sẽ được bạn nhìn nhận lại một cách nghiêm túc. Bất kể là với đối tác hay bạn bè, bạn đều phải chủ động hàn gắn thì mối quan hệ giữa bạn và đối phương mới trở nên tốt đẹp hơn.

Bách Việt xuất hiện trong tháng này nên người độc thân không thiếu người theo đuổi, thế nhưng trong đó có những người có dụng ý xấu, bạn nên cẩn thận hơn, chớ nên tin tưởng ai đó một cách dễ dàng, hãy để ý tới hành động của họ để đánh giá.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Quan tâm nhiều hơn tới sức khỏe
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Niềm tin đến từ điều nhỏ nhoi
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Có rắc rối từ mối quan hệ
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Tìm cách học hỏi nhiều hơn
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Tránh nói to, ảnh hưởng việc của người khác
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.