Chuyên mục
Thư cảm ơn

Thư cảm ơn

Thứ năm 30/01/2020 17:16 GMT + 7

 

Đoài thôn, ngày 29 tháng 1 năm 2020

 

LỜI CẢM ƠN

 

  Kính gửi: Đại sứ quán Việt Nam tại Liên bang Nga.

                  Hội đồng hương người Việt Nam

                  Hội đồng hương Thanh Hóa tại Liên bang Nga

 

  Tôi là Tống Ngọc Diệp, sinh ngày 12/2/1937 tại thôn Đoài, phường Đông Sơn, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa; là bố đẻ của cháu Phụng.

 

  Khi gia đình tôi nhận được thông báo vụ hỏa hoạn xảy ra tại ngoại ô Matxcơva ngày 07 tháng 1 năm 2020. Trong số nạn nhân thiệt mạng có con gái tôi là Tống Thị Phụng. Do điều kiện ở xa, hoàn cảnh không cho phép nên gia đình tôi không thể sang để lo hậu sự cho cháu và đưa thi hài của cháu về Việt Nam được.

 

  Nhờ sự quan tâm giúp đỡ tận tình của đại sứ quán Việt Nam tại Liên bang Nga, hội người Việt Nam, hội đồng hương Thanh Hóa, cùng bà con Việt Nam đang sinh sống học tập và làm việc tại Nga đã lo tang lễ chu đáo cho cháu Phụng cũng như tất cả các nạn nhân khác và tài trợ cử người đưa thi hài của cháu Phụng và các nạn nhân về nước an toàn.

 

  Nghĩa cử cao đẹp, tinh thần trách nhiệm, tình cảm thân thương của các cán bộ đại sứ quán, hội người Việt Nam và hội đồng hương Thanh Hóa, cùng với tấm lòng quý báu của bà con ta ở Nga, gia đình tôi không bao giờ quên được. 

 

  Hôm nay qua báo điện tử của cộng đồng Việt Nam tại Liên bang Nga - Baonga.com, thay mặt gia đình tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Đại sứ quán Việt Nam tại Liên bang Nga, hội đồng hương người Việt Nam, hội đồng hương Thanh Hóa cùng bà con đang sinh sống tại Nga.

 

  Xin chân thành cảm ơn!

 

Ký Tên        

Tống Ngọc Diệp

30 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.