Chuyên mục
7 địa điểm nhất định phải ghé khi đến Nga xem World Cup 2018
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

7 địa điểm nhất định phải ghé khi đến Nga xem World Cup 2018

Thứ ba 24/10/2017 16:57 GMT + 7
Bạn đã chuẩn bị gì cho kế hoạch đến Nga xem World Cup 2018 rồi? Dưới đây là 7 địa điểm nhất định không thể bỏ lỡ nhé!

Được biết đến là quốc gia rộng nhất thế giới, Nga là một trong những điểm đến phổ biến nhất. Đất nước này là sự giao thoa văn hóa, lịch sử, xã hội và tự nhiên giữa châu Á và châu Âu, giữa Thái Bình Dương và Bắc Băng Dương, giữa rừng lá kim và bãi biển cận nhiệt đới… Chính vì thế mà du lịch Nga ngày càng phát triển, thu hút một lượng khách không nhỏ từ mọi nơi trên thế giới đổ về, nhất là khi mà nước này đang chuẩn bị tổ chức World Cup 2018.

1. Điện Kremlin

(Ảnh: Tin tức nước Nga),

Điện Kremlin của Moskva là một khu phức hợp được xây dựng ở trung tâm của Moscow, phía nam nhìn ra sông Moskva, Nhà thờ Saint Basil và Quảng trường Đỏ ở phía đông, và Alexander Garden ở phía tây.

2. Hồ Baikal

(Ảnh: Strange Sounds).

Hồ Baikal là hồ nước tự nhiên lâu đời nhất trên thế giới, nằm ở phía nam Siberi thuộc Nga, giữa tỉnh Irkutsk ở phía tây bắc và nước Cộng hòa Buryatia ở phía đông nam. Đây là hồ nước ngọt có thể tích lớn nhất trên thế giới, chứa 22-23% lượng nước trên bề mặt thế giới.

3. Quảng trường Đỏ

(Ảnh: Pinterest).

Quảng trường Đỏ là một quảng trường thành phố ở Moscow và thường được coi là quảng trường trung tâm bởi vì những con đường chính của Moscow, kết nối với các đường cao tốc chính của Nga, đều xuất phát từ Quảng trường.

4. Cung điện mùa hè Peterhof

(Ảnh: VOV).

Cung điện Peterhof là một tập hợp các cung điện và khu vườn nằm ở Petergof, Saint Petersburg, được xây dựng theo ý tưởng của Pie Đại đế. Cung điện Peterhof rộng 1.000 ha, bao gồm 7 công viên, 20 lâu đài và tiền sảnh cùng 140 đài phun nước. Cung điện-quần thể cùng với trung tâm thành phố đã được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới.

5. Nhà thờ chính tòa Thánh Vasily

(Ảnh: 24h).

Là một nhà thờ Chính thống giáo Nga, Nhà thờ chính tòa Thánh Vasily tọa lạc tại Quảng trường Đỏ. Công trình này bao gồm chín nhà nguyện (một ở giữa và tám ở các hướng xung quanh) với chín mái vòm, cùng với hành lang hiên và các mái nhọn, được xây dựng từ năm 1555 tới 1561 theo lệnh của Ivan Hung Đế để kỷ niệm sự chiến thắng ở Kazan và Astrakhan. Sau này, hai nhà nguyện nhỏ hơn được xây nối thêm. Nhà thờ này là công trình cao nhất ở Moskva cho tới khi Tháp chuông Ivan Đại Đế được hoàn thành năm 1600.

6. Đảo Kizhi

(Ảnh: Báo mới).

Kizhi là một hòn đảo trên hồ Onezh tại Karelia, Nga với các nhà thờ, nhà và các công trình khác bằng gỗ, là một trong những điểm đến phổ biến nhất của du khách tại Nga. Hiện nay tại Kizhi là Viện bảo tàng-bảo tồn dân tộc học và kiến trúc-lịch sử quốc gia Liên bang Nga (GIAEMZ). Từ năm 1990, Kizhi đã được đưa vào trong danh sách di sản thế giới và nằm dưới sự bảo vệ của UNESCO.

7. Nhà hát Bolshoi

(Ảnh: Báo mới).

Nhà hát Bolshoi là một nhà hát lịch sử ở Moscow, do kiến trúc sư Joseph Bové thiết kế, là nơi tổ chức các vở ballet và opera. Nhà hát được thành lập vào năm 1776 theo quyết định của Nữ hoàng Catherine Đại đế. Tòa nhà hiện nay được xây dựng vào năm 1825 thay thế cho tòa nhà cũ bị hủy hoại bởi một trận hỏa hoạn năm 1805.

An/MASK Online
Nguồn: depplus.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.