Chuyên mục
Những sự thật thú vị về nước chủ nhà World Cup 2018
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Những sự thật thú vị về nước chủ nhà World Cup 2018

Thứ năm 07/06/2018 09:55 GMT + 7
Với diện tích trên 17 triệu km2, Nga lớn hơn cả sao Diêm Vương. Tuy nhiên, đa phần lãnh thổ nước này được bao phủ bởi rừng rậm. Đây là một trong những sự thật thú vị về nước chủ nhà World Cup 2018.

Theo Culture Trip, đất nước Nga có diện tích rộng lớn nhưng đa phần lãnh thổ được bao phủ bởi rừng rậm. Ảnh: Flickr.

Kremlin ở Moscow, trải rộng hơn 27 ha, là pháo đài thời trung cổ còn tồn tại lớn nhất trên thế giới. Ảnh: Flickr.

Theo một nghiên cứu do dự án Be Mobile thực hiện, phí sử dụng dịch vụ Internet ở Nga rẻ nhất thế giới. Ảnh: Flickr.

Tại một số khu vực ngoại ô Moscow, du khách có thể tham gia vào trò chơi thể thao “độc” nhất: chơi golf bằng trực thăng. Ảnh: Flickr.

Tại bảo tàng Hermitage ở Nga, những chú mèo làm nhiệm vụ bảo vệ các tác phẩm nghệ thuật giá trị khỏi đám chuột. Mỗi chú mèo sẽ có hộ chiếu cá nhân, ảnh và được trả lương. Ảnh: Flickr.

Suzdal là thị trấn nhỏ chỉ rộng 15 km2 nhưng là một trong những địa điểm hấp dẫn du khách ở Nga. Nơi đây tập trung rất nhiều nhà thờ nổi tiếng với kiến trúc khác nhau. Ảnh: Flickr.

Thị trấn Oymyakon ở vùng Yakutia, Siberia (Nga) được coi là một trong những thị trấn lạnh nhất thế giới có người ở. Nhiệt độ thấp kỷ lục được ghi nhận ở khu vực này là -77,8 độ C vào năm 1938. Ảnh: Flickr.

Theo Culture Trip, với chiều dài 9.289 km, đường sắt xuyên Siberia là tuyến đường sắt dài nhất thế giới. Nó đi qua 8 múi giờ khác nhau. Ảnh: Flickr.

Bản trò chơi điện tử Tetris đầu tiên do Alexey Pazhitnov phát minh vào năm 1984 từ thời Liên Xô. Ảnh: Flickr.


Thị trấn Petergof được thành lập vào nửa đầu thế kỷ 18 theo lệnh của Peter Đại đế. Thị trấn này nổi tiếng với hàng trăm đài phun nước. Ảnh: Flickr.


Theo Slavorum, nước Nga có diện tích lớn hơn cả Sao Diêm Vương. Ảnh: nationsonline.


Mỹ mua bang Alaska từ Nga với giá chỉ 7,2 triệu USD vào năm 1867. Ảnh: Lonely Planet.


Nga được cho là có ít nhất 15 thành phố bí mật. Tên và vị trí của những thành phố này được giữ kín. Ảnh: Wikipedia.


Người dân Nga thích đi bơi vào mùa đông. Ảnh: 56thparallel.com.


Mời độc giả xem thêm video: Đi đánh golf bằng trực thăng ở Nga (Nguồn: Ruptly)

Thiên An
Nguồn: kienthuc.net.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.