Chuyên mục
Tử vi 12 con giáp ngày thứ bảy 19/10/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 con giáp ngày thứ bảy 19/10/2019

Thứ sáu 18/10/2019 17:18 GMT + 7
Chính Quan chiếu mệnh, người tuổi Dần có thể được cất nhắc vào một vị trí xứng đáng hơn với năng lực của mình. Đây chính là lúc bạn cần hăng hái và tự tin vào bản thân mình hơn nữa. Con giáp này hoàn toàn có khả năng dẫn dắt tập thể tới thành công.


1. Tử vi tuổi Tý
  
Theo tử vi thứ 7 ngày 19/10/2019, nhờ có Tam Hội phù trợ mà người tuổi Tý có một ngày làm việc rất bình yên. Bản mệnh là người thông minh và tinh tế, có vai trò gắn kết tập thể, khiến công việc tiến triển thuận lợi hơn hẳn thường ngày.
 
Cơ hội thăng tiến có thể xuất hiện ngay trước mắt bạn, vì thế hãy tự tin nắm bắt, đừng để cơ hội rơi vào tay người khác. Quý nhân xuất hiện phù trợ khiến mọi việc càng trở nên dễ dàng và trôi chảy hơn nhiều.
 
Tuy nhiên, Thổ khắc Thủy nhắc nhở bản mệnh rằng có một vài vấn đề không thể lờ đi được đang tồn tại trong gia đình bạn. Nếu vợ chồng có điều gì bất mãn với nhau thì cần thể hiện quan điểm rõ ràng, không nên giấu trong lòng.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Công việc thuận lợi
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Thông minh, tinh tế
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Có cơ hội thăng tiến
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Cần quyết đoán hơn
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Vợ chồng mâu thuẫn
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 51, 67
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Xanh da trời, trắng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Hợi
 
2. Tử vi tuổi Sửu
  
Hôm nay là một ngày không mấy thuận lợi với người tuổi Sửu. Bản mệnh phải chịu tác động xấu của Tỷ Kiên nên dễ vướng phải những vụ tranh chấp quyền lợi của đồng nghiệp. Tốt nhất bạn nên giữ mình ở vị trí trung lập.
 
Bản mệnh là người dũng cảm và kiên định, bạn luôn đặt ra những kế hoạch phấn đấu rõ ràng cho mình nhưng đôi khi bạn cảm thấy mình là một người khó hòa nhập, không có ai thực sự hiểu mình. Con giáp này cần phải mở rộng lòng mình và trò chuyện nhiều hơn.
 
Thổ vượng nhắc nhở bản mệnh cũng không thể lơ là vấn đề sức khỏe. Nếu cảm thấy cơ thể không được như trước thì bạn cần phải đi khám ngay, chớ để ủ bệnh càng lâu thì càng khó chữa và tốn kém.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Đồng nghiệp tranh chấp
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Làm việc không thuận lợi
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Có mục tiêu rõ ràng
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Cần hòa nhập tập thể
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Giữ gìn sức khỏe
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 21, 53 
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Vàng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Tị, Dậu
 
3. Tử vi tuổi Dần
  
Xem tử vi thứ 7 ngày 19/10/2019, Chính Quan chiếu mệnh, người tuổi Dần luôn nghiêm túc trong công việc sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng với những gì đã bỏ ra. Cấp trên luôn hài lòng và yên tâm mỗi khi giao cho bạn bất cứ công việc gì. 
 
Bạn có thể được cất nhắc vào một vị trí xứng đáng hơn với năng lực của mình. Đây chính là lúc bạn cần hăng hái và tự tin vào bản thân mình hơn nữa. Con giáp này hoàn toàn có khả năng dẫn dắt tập thể tới thành công.
 
Thổ khắc Mộc, con giáp này cần phải dành thời gian để trò chuyện với nửa kia của mình. Đừng cho rằng mình đã quá thấu hiểu mọi việc mà đưa ra những quyết định độc đoán, không quan tâm đến cảm xúc của người ta.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Được cất nhắc
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Thể hiện bản thân
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Cấp trên tin tưởng
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Không nên áp đặt
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Quan tâm đến nửa kia hơn
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 28, 48
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Xanh lá cây, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất, Hợi
 
4. Tử vi tuổi Mão
  
Mộc khắc Thổ, mối quan hệ giữa người tuổi Mão và con cái đang dần trở nên căng thẳng. Bạn có thể sẽ cảm thấy vô cùng nóng giận vì con cái không chịu nghe theo lời mình. Tuy nhiên, hãy nghe con giải thích trước khi vội vàng la mắng.
 
Bạn và người ấy cũng có thể xảy ra mâu thuẫn trong ngày vì có nhiều quan điểm không trùng hợp. Bạn không nên khăng khăng với ý kiến của mình mà cần phải mở lòng ra để sẵn sàng lắng nghe những điều người ấy nói.
 
Thiên Quan nhận thấy cho dù bạn là người lãnh đạo hay chỉ là nhân viên bình thường thì cũng cần phải học cách khiêm tốn lắng nghe. Đừng cho rằng mình tài giỏi hơn người khác mà lên mặt hoặc nói những điều không hay.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Lắng nghe con cái
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Vợ chồng bất hòa
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Hãy khiêm tốn hơn
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Lắng nghe mọi người
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Không nên kiêu ngạo
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: Xanh rêu, xanh chuối
Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn, Hợi
 
5. Tử vi tuổi Thìn
 
Căn cứ tử vi thứ 7 ngày 19/10/2019, do chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Phá, người tuổi Thìn dễ gặp phải trục trặc trong công việc. Bạn có thể đối mặt với kẻ tiểu nhân trong ngày hôm nay, kẻ đó có thể tác oai tác quái, khiến mọi người nghĩ sai về bạn.
 
Tuy nhiên, bạn chớ nên nóng nảy mà hãy bình tĩnh tiếp tục thực hiện nhiệm vụ của mình, rồi mọi người sẽ nhận ra ai đúng ai sai. Nếu bạn không làm điều gì đáng trách thì không có gì phải lo lắng cả.
 
Hỏa sinh Thổ, bản mệnh nên tâm sự những điều chất chứa trong lòng với nửa kia của mình để hai người cùng thảo luận tìm ra cách giải quyết thỏa đáng. Nhiều người cùng nghĩ thì vấn đề sẽ được giải quyết nhanh gọn hơn nhiều. 
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Tiểu nhân hãm hại
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Chớ nên nóng nảy
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Nghiêm túc làm việc 
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Tâm sự với nửa kia
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Nửa kia thấu hiểu
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 15, 67
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Nâu, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân, Dậu
 
6. Tử vi tuổi Tị
  
Chính Ấn phù trợ, người tuổi Tị có thể vươn lên vị trí mà mình hằng mong muốn bấy lâu nay. Mọi sự cố gắng của bạn đều sẽ được đền đáp xứng đáng, vì vậy, dù hiện tại có vất vả đến đâu thì cũng đừng nên nản chí.
 
Bạn được mọi người nể phục vì đức tính thông minh, nhân hậu và không ham danh lợi của mình. Tuy nhiên, bạn cũng không nên vội hài lòng với hiện tại. Bạn vẫn còn có khả năng thăng tiến lên vị trí cao hơn hiện tại rất nhiều.
 
Hỏa sinh Thổ, người tuổi này có mối quan hệ rất hòa hợp với nửa kia của mình. Đôi bên thường hay tâm sự với nhau những việc xảy ra hàng ngày, nhờ thế cả hai càng lúc càng trở nên thấu hiểu và thông cảm cho nhau hơn.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Được thăng chức
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Mọi người khâm phục
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Hãy tham vọng hơn
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Vợ chồng hòa hợp
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Nửa kia thấu hiểu
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 8, 39
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Dậu
 
7. Tử vi tuổi Ngọ
  
Do chịu tác động của cục diện Tương Hại, người tuổi Ngọ dễ mất bình tĩnh trong ngày hôm nay. Bạn sẵn sàng to tiếng với mọi người dù nguyên nhân chẳng có gì to tát. Điều này khiến không khí căng thẳng và mọi người không muốn tiếp xúc nhiều với bạn. 
 
Tính thiếu kiên nhẫn cũng khiến bản mệnh dễ dàng gác lại những công việc khó khăn, cần sự tỉ mỉ đang dang dở. Bạn cần phải tự cổ vũ mình tiếp tục, bởi nếu tạm dừng như vậy thì càng lúc bạn sẽ chỉ càng thấy ái ngại hơn khi bắt tay vào làm việc.
 
Hỏa sinh Thổ, con giáp này luôn quan tâm đến gia đình nhỏ của mình và đặc biệt là quan tâm đến cha mẹ. Dù bận rộn đến mấy thì vào ngày nghỉ, bạn cũng sẽ sắp xếp về nhà thăm đấng sinh thành của mình.
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Dễ mất bình tĩnh
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Làm việc căng thẳng
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Thiếu tính kiên nhẫn
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Dễ bỏ dở giữa chừng
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Quan tâm đến gia đình
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 14, 35
Giờ tốt: 3h-5h
Màu sắc cát tường: Tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất
 
8. Tử vi tuổi Mùi
 
Cục diện Tương Hình khiến người tuổi Mùi quá mức tự tin trong ngày hôm nay. Bản mệnh không muốn nghe theo lời khuyên của bất cứ ai cả và lúc nào cũng muốn là người đi đầu. Đây chính là nguyên nhân khiến bạn có thể gặp nhiều rắc rối.
 
Con giáp này cũng cần phải chú ý đến cách ăn nói của mình, tránh làm mất lòng người đối diện. Khi muốn góp ý cho ai, bạn nên dùng những từ ngữ uyển chuyển, tránh dùng những từ quá trực tiếp khiến người nghe tổn thương.
 
Thổ vượng, mệnh chủ cần phải suy nghĩ cởi mở hơn và sẵn sàng tiếp thu ý kiến của người khác. Những suy nghĩ bảo thủ đôi khi sẽ khiến mọi việc trở nên khó giải quyết, thậm chí là đi vào ngõ cụt. Hãy học cách suy nghĩ đa chiều, đa diện hơn.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Quá mức tự tin
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Chú ý ăn nói
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Dễ làm mất lòng người khác
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Suy nghĩ cởi mở hơn 
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Không nên bảo thủ 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 17, 22
Giờ tốt:  21h-23h
Màu sắc cát tường: Xám, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tị, Hợi, Ngọ
 
9. Tử vi tuổi Thân
 
Thổ sinh Kim, người tuổi Thân còn độc thân rất vượng nhân duyên trong ngày hôm nay. Bản mệnh dễ nhận được sự chú ý của người khác giới nhờ bản tính hài hước của mình. Đây là cơ hội tốt để mở rộng mối quan hệ. 
 
Những người đã lập gia đình được tận hưởng bầu không khí hòa hợp giữa các thành viên trong nhà. Bạn quan niệm ai có vấn đề gì thì nên tâm sự với cả nhà ngay, sau đó mọi người sẽ cùng tìm cách giải quyết thích hợp.
 
Tuy nhiên, trong sự nghiệp, Thương Quan lại cảnh báo con giáp này nên kiềm chế cái tính hiếu thắng của mình lại, nếu không muốn hành động này gây ảnh hưởng tới sự nghiệp tương lai. Hãy nhún nhường hơn trong giao tiếp.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Vượng nhân duyên
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Gia đình hòa hợp
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Quan tâm đến mọi người
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Chớ nên hiếu thắng
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Hãy nhún nhường hơn
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 27, 33
Giờ tốt: 5h-7h
Màu sắc cát tường: Vàng kim, bạch kim
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Tuất
 
10. Tử vi tuổi Dậu
 
Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Dậu dễ khiến mọi người thán phục và tin tưởng nhờ những kinh nghiệm của mình. Tài chỉ huy và tầm nhìn xa trông rộng của bản mệnh có thể hướng mọi người đi tới thành công.
 
Tuy nhiên, con giáp này cũng cần phải chú ý đến tính cách nông nổi của mình. Khi đứng trước một cơ hội, bạn cần phải suy tính trước sau kĩ càng, không nên mù quáng đâm đầu vào những việc nằm quá khả năng của mình.
 
Thực Thần còn cho thấy những người làm nghề tự do dễ nhận được phúc lộc trong ngày hôm nay. Bạn nhận được sự tin tưởng của khách hàng hoặc đối tác, vì vậy làm việc gì cũng trở nên vô cùng thuận lợi.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Mọi người thán phục
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Kinh nghiệm phong phú
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Có tài lãnh đạo
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Dễ đạt thành công
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Buôn bán thuận lợi 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 40, 51
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Vàng, trắng 
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Tuất
 
11. Tử vi tuổi Tuất
 
Tiếp nối tử vi thứ 6 ngày 18/10/2019, Sửu Tuất tương hình, người tuổi Tuất quá thẳng thắn trong ngày hôm nay. Dù chủ đích của mệnh chủ là tốt đi chăng nữa thì vẫn có thể gây ra những phản ứng trái chiều. Hãy chú ý đến cách diễn đạt của mình hơn. 
 
Trong công việc, cho dù có gặp phải trở ngại, bạn cũng không nên đầu hàng ngay lập tức. Nếu nhận thấy một mình mình không thể giải quyết được vấn đề thì đừng ngại xin sự trợ giúp từ đồng nghiệp hoặc những người có kinh nghiệm xung quanh.
 
Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, bạn nên đi về hướng Đông Bắc để gặp Hỷ Thần hoặc hướng Nam để gặp Tài Thần, khiến mọi việc được tiến triển một cách thuận lợi hơn. Bản mệnh cũng có thể gặp được quý nhân nếu chọn được hướng đi thích hợp.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Quá mức thẳng thắn
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Chú ý ăn nói
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Công việc trở ngại
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Không nên đầu hàng
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Học hỏi kinh nghiệm
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 35, 66
Giờ tốt: 3h-5h 
Màu sắc cát tường: Xám, nâu đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân, Dậu
 
12. Tử vi tuổi Hợi
 
Nhờ có Chính Quan phù trợ mà công việc của người tuổi Hợi có những tiến triển rõ rệt. Bạn nhận được sự tin tưởng của cấp trên và đồng nghiệp nên dù bắt tay vào làm việc gì, bạn cũng được mọi người ủng hộ hết mình.  
 
Bản mệnh là người có tinh thần trách nhiệm cao, tuy nhiên dễ rơi vào tình trạng bảo thủ và cứng nhắc. Hãy lắng nghe và tiếp ý kiến của mọi người kĩ càng hơn trước khi định phản bác bất cứ điều gì. Biết đâu con đường người khác chỉ cho bạn mới là con đường chính xác?
 
Thổ khắc Thủy, chuyện tình cảm của bản mệnh và nửa kia lại không được yên bình. Có thể tất cả những gì bạn đang nghĩ chỉ là hiểu lầm mà thôi, hãy trò chuyện thẳng thắn với nhau trước khi đưa ra bất cứ phán xét gì.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Công việc tiến triển
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Đồng nghiệp tin tưởng
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Có tinh thần trách nhiệm
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Không nên bảo thủ
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Không nên phán xét
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 40, 79
Giờ tốt: 5h-7h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Dần
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.