Chuyên mục
Dán decal chói lóa, chủ xe BMW X5 M bị cảnh sát tịch thu xe vì lý do không tưởng
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Dán decal chói lóa, chủ xe BMW X5 M bị cảnh sát tịch thu xe vì lý do không tưởng

Thứ sáu 18/10/2019 10:26 GMT + 7
Luật giao thông tại rất nhiều quốc gia quy định thẳng rằng chủ xe không được phép độ lại phương tiện theo những cách có tiềm năng gây tai nạn và đây là một trong những ví dụ điển hình.

Đức có thể là quốc gia nơi ô tô được sinh ra nhưng không vì thế mà luật pháp tại đây "nương tay" cho cỗ máy 4 bánh. Thậm chí ta có thể coi đây như một trong những khu vực khắt khe nhất về luật giao thông, đặc biệt là xoay quanh việc độ xe. Tại nhiều thành phố họ thậm chí còn có lực lượng hành pháp chuyên đi "săm soi" xe độ và thu giữ những phương tiện không đạt chuẩn.


Trong cuối tuần trước, cảnh sát tại Dusseldorf, Đức đã tịch thu một chiếc xe không thể bắt mắt hơn với lớp wrap vàng óng, lần này là BMW X5 M. Biên bản ghi nhận cho biết lớp wrap này cực kỳ dễ gây chói mắt ở nhiều góc độ khi trời nắng và tiềm ẩn khả năng gây tai nạn giao thông cực kỳ cao.

Cách đây không lâu một chủ xe Porsche Panamera cũng đã nhận được bài học tương tự khi bị thu xe và biển số cho tới khi cam kết tháo bỏ lớp wrap này. Lần này, chủ xe 30 tuổi từ Kosovo cho biết ông không biết luật pháp tại Đức khắt khe như vậy nhưng điều này cũng không khiến ông được nương tay.



Dù vậy, ông cũng đen đủi hơn chủ xe Panamera trước đó khi cảnh sát phát hiện ra đèn hậu cũng được độ đổi màu đồng thời hệ thống xả cũng có chỉnh sửa gây ồn nhiều hơn. Cả 2 chi tiết này cũng được yêu cầu phải làm lại nếu ông muốn có ngày nhận lại xe.



Quang Phong
Tham khảo: Carscoops
Nguồn: ttvn.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.