Chuyên mục
Chiêm ngưỡng những thiếu nữ xinh ngất ngây trong trường quân đội Nga
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Chiêm ngưỡng những thiếu nữ xinh ngất ngây trong trường quân đội Nga

Thứ hai 26/02/2018 05:06 GMT + 7
Các trường sĩ quan đặc biệt dành riêng cho phái nữ của Nga đang có kế hoạch tăng cường huấn luyện cho đội ngũ học viên của họ với bài tập sử dụng súng trường và lựu đạn từ sớm.

Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu muốn mở rộng các trường quân sự đặc biệt dành riêng cho phái nữ ở Nga và đang hướng tới mục tiêu mở một trường như vậy ở Crimea – bán đảo ở Biển Đen được Nga sáp nhập từ Ukraine năm 2014.

Một học viên nữ xinh đẹp đang theo học trường quân sự ở Nga

Các học viên nữ được huấn luyện với súng và lựu đạn từ sớm










Một loạt các trường quân sự dành cho nữ giới và nam giới đã được mở ra theo lệnh của Tổng thống Putin (bên phải).

Bộ trưởng Quốc phòng Nga tiết lộ kế hoạch mở một trường quân sự đặc biệt ở Crimea.

Đội quân trẻ của Tổng thống Putin – một tổ chức quân sự riêng dành cho các nam sinh và nữ sinh, đã phát triển mạnh mẽ lên con số 192.500 thành viên kể từ khi nó được thành lập hồi tháng Năm năm 2016.

Những người chỉ trích cho rằng, lực lượng quân sự trẻ nói trên là dấu hiệu cho thấy tình trạng quân sự hóa gia tăng ở Nga – cáo buộc quen thuộc của phương Tây nhằm vào Nga.

Tuy nhiên, những người ủng hộ cho rằng, lực lượng trẻ mà Tổng thống Putin thiết lập là cách để kích thích tinh thần yêu nước và tránh cho trẻ em thoát khỏi những rắc rối. Những thiếu nữ học tại các trường sĩ quan đặc biệt của Nga đeo nơ trắng trên tóc nhưng lại học các bài học hàng ngày là sử dụng súng lục Makarov, súng trường Kalashnikov và lựu đạn cầm tay.

Giáo viên của trường cho biết, khóa đào tạo với các vũ khí nói trên được cung cấp cho những thiếu nữ tuổi từ 10 đến 17. Họ sẽ trở thành lực lượng binh sĩ hay điệp viên tương lai của Nga. Đội ngũ trẻ này sẽ phải học những bài học về kỷ luật, lòng trung thành, sự cống hiến, cách cư xử và giao tiếp hoàn hảo cũng như các bài học về thẩm mỹ học. Sức ép với các học viên của những trường quân sự như thế này luôn cao với những bài tập rất nặng.

Trang điểm và điện thoại di động bị cấm trừ thời điểm các học viên được phép nói chuyện với cha mẹ vài phút mỗi ngày.

Các thiếu nữ trong trường quân sự của Nga cũng được học các môn học chính và được dạy cách thêu thùa, may vá, nấu nướng, hội họa, nhảy và hát.

Các bài học về cấp cứu, phòng vệ, ngoại ngữ và chống khủng bố cũng có trong chương trình giảng dạy của các trường quân sự dành riêng cho nữ giới của Nga.

Phong cách dạy học tại các trường quân sự đặc biệt nói trên vẫn mang tính truyền thống và yêu cầu cao với giờ học được bắt đầu sớm và các học viên sẽ được ăn bữa phụ sáng thứ hai vào giữa buổi sáng. Họ còn được ăn trứng cá muối hàng ngày để tăng cường sức mạnh thể lực.

Một học viên nữ 12 tuổi đang học tại trường quân sự đặc biệt của Nga cho biết: “Em muốn trở thành một sĩ quan FSB…. Em ước mơ được tham gia vào các cơ quan tình báo”.

Bộ trưởng Quốc phòng Nga Shoigu đang có kế hoạch “phát triển giáo dục quân sự cho nữ giới ở những học viện giáo dục quân sự tiền đại học ở khắp các khu vực trong nước Nga”, RIA Novosti đưa tin. Ông Shoigu đang cân nhắc mở một trường nội trú quân sự ưu tú cho nữ giới ở thành phố cảng Sevastopol nằm trên bán đảo Crimea ở Biển Đen.

Vị quan chức quân sự hàng đầu của Nga cho hay: “Chúng tôi có một hệ thống giáo dục tiền đại học rất tinh vi và chúng tôi muốn phát triển các trường cho nữ giới trong các khu vực”. Ở Moscow, có một trường nội trú của Bộ Quốc phòng dành riêng cho nữ giới. Ở đó đang có những thiếu nữ tuyệt vời và đáng kinh ngạc theo học. Chúng tôi có lẽ sẽ đưa ra một quyết định tương tự ở Sevastopol”.

Trong chuyến đi đến vùng núi Tuva ở Siberia gần đây, Bộ trưởng Shoigu đã ca ngợi các học viện quân sự dành cho nam giới và nữ giới ở Nga là “tốt nhất trên thế giới”.

Ông Shoigu cho biết thêm: “Theo chỉ đạo của Tư lệnh Tối cao Putin, trong 5 năm qua, 9 trường quân sự của tổng thống đã được mở ở Nga với khoảng 3.000 học viên sĩ quan theo học”.

Kiệt Linh (tổng hợp)
Nguồn: vnmedia.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.