Chuyên mục
Đêm nhạc Phú Quang tại Mátxcơva ngày 12/12
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Đêm nhạc Phú Quang tại Mátxcơva ngày 12/12

Thứ bảy 14/12/2013 01:36 GMT + 7
Đoàn nghệ sĩ đêm nhạc Phú Quang hôm nay đã rời Moscow trở về Việt Nam!

Kết thúc đêm diễn tối ngày 12/12 đoàn nghệ sĩ của đêm nhạc Phú Quang đã có khoảng thời gian thăm quan thành phố Moscow xinh đẹp và đến khu chợ đồ lưu niệm nổi tiếng với những món quà truyền thống của Nga. Anh chị em trong BTC đã có những khoảnh khắc vui vẻ và đáng nhớ với các nghệ sĩ và rất mong sẽ sớm có ngày gặp lại tại Moscow.






Đêm nhạc Phú Quang do trung tâm A&E Music (ca sĩ Kim Xuyến) tổ chức đã diễn ra thành công trong không khí ấm cúng và gần gũi.


Giữa cái không khí lạnh âm độ của tiết trời Moscow những ngày cuối năm, được nghe và đắm chìm trong những giai điệu trữ tình phần nào đã khiến cho những người Việt có mặt tại phòng trà cảm nhận được hơi ấm nồng nàn từ những lời ca trữ tình sâu sắc. 

Nhạc sĩ Phú Quang đã để lại những ấn tượng đẹp trong lòng người thưởng thức âm nhạc đêm 12/12 vừa qua. Nhạc sĩ Phú Quang với lối dẫn chuyện dí dỏm, trong từng câu nói chứa đựng tình cảm mãnh liệt với niềm đam mêm âm nhạc của mình. Mỗi bài hát mà nhạc sĩ mang đến cho đêm nhạc là một câu chuyện đời thực tuy mộc mạc nhưng lại hết sức tinh tế và da diết.

Tham gia cùng đêm diễn còn có nghệ sĩ kèn Saxophone hàng đầu tại Việt Nam Trần Mạnh Tuấn. Sự góp mặt của những âm hưởng du dương kèn Saxophone đã giúp làm nên thành công và sự đặc biệt của đêm nhạc Phú Quang.

Những ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Phú Quang như: Nỗi nhớ mùa đông, Khúc mùa thu, Chiều Đông Matxcova, Đâu phải bởi mùa thu, Biển nỗi nhớ và em, Thương lắm tóc dài ơi, ... đã được thể hiện bới các giọng hát truyền cảm NSUT Quang Lý, ca sĩ Hằng Nga và ca sĩ Kim Xuyến (người đã tổ chức đêm nhạc Phú Quang) cùng nhóm múa hiện đại.

Đêm nhạc đã kết thúc và để lại sự lưu luyến cho những người có mặt. Âm hưởng và lời ca trữ tình của nhạc sĩ Phú Quang vẫn len lỏi trong lòng mỗi người, dường như những tiếng hát đó đã làm cho mọi người quên đi cảm giác giá lạnh trong đêm, chỉ còn lại cảm giác như muốn níu kéo và chưa muốn chia tay với đêm nhạc này.
















Nguồn: BTC
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.