Chuyên mục
Tử vi tháng 1 năm 2013
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tháng 1 năm 2013

Thứ tư 02/01/2013 13:26 GMT + 7
Công việc là điều quan trọng nhất trong tháng này của Kim Ngưu. Còn Bảo Bình sẽ bắt đầu năm 2012 với những cơ hội hiếm có.



BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bạn sẽ bắt đầu tháng đầu năm với những cơ hội hiếm có. Bạn trở nên tràn trề năng lượng cá nhân và sự tự do. Bạn có sức mạnh để tạo ra những điều kiện tốt cho bản thân và thực hiện nó. Thêm vào đó, sức khỏe của bạn rất tốt. Năng lượng và sức sống thì đang ở mức độ cao, đặc biệt là sau ngày 20, vì thế, sự sáng tạo và tiến bộ cực kỳ ấn tượng.

Tháng này nhu cầu của bạn về công việc có vẻ thấp. Bạn tập trung cho gia đình, nhà cửa và những cảm xúc riêng. Tình yêu sẽ thật sự tuyệt vời trong tháng này. Đến ngày 20, những Bảo Bình còn độc thân sẽ tìm thấy tình yêu theo một cách liên quan đến tâm linh. Tình yêu sẽ lý tưởng và thăng hoa.

Vấn đề tài chính tháng này rất tốt. Ngày 8 sẽ mang đến sự may mắn về tiền bạc. Gia đình bạn cũng sẽ có những cơ hội bất ngờ về tài chính đấy nhé.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Bạn có khả năng thiết kế cuộc sống theo những gì bạn mong muốn. Khi hành động một cách quyết đoán, chủ động, bạn sẽ tạo được những bước tiến cũng như thành quả rất lớn. Đây cũng là thời điểm tốt để dành trọng tâm vào những mục tiêu sự nghiệp, giao tiếp xã hội và các dự định khác.

Trong các mối quan hệ tình cảm và hôn nhân, Song Ngư phải hết sức cẩn thận, tránh né các vấn đề xung đột. Tâm trạng bạn có thể thay đổi nhanh chóng và cực đoan.

Ngày mùng 7 đem đến những thương vụ liên doanh, hợp tác. Trong vấn đề tài chính, các mối quan hệ xã hội là vô cùng quan trọng. Vào ngày 24, hãy thực hiện tất cả các giao dịch mua bán, đầu tư hay ký kết hợp đồng dài hạn vào những ngày trước đó.

Điều đáng mừng là sức khỏe của bạn rất tốt và bạn nên cố gắng duy trì bằng cách rèn luyện và giữ gìn để luôn có một thể trạng khoẻ mạnh.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Tháng 1 là thời điểm tuyệt vời để tiến hành những dự án và khai trương các sản phẩm mới. Bạn sẽ độc lập hơn rất nhiều. Đây là lúc bạn tạo ra cuộc sống cho riêng mình, chứ không phải cố sức thích ứng với mọi thứ. Hạnh phúc của bạn tùy thuộc vào chính bạn.

Sức khỏe cũng cần được quan tâm hơn trong tháng này, nhất là khi ngày 20 đến. Bạn hãy nghỉ ngơi và thư giãn nhiều hơn. Thay vì cứ cắm đầu làm việc – làm việc- làm việc thì hãy là làm việc – làm việc – nghỉ ngơi nhé.

Tình hình tài chính tháng này của bạn sẽ rất tốt. Và trực giác có thể là người dẫn đường tuyệt nhất của Bạch Dương trong thời gian này. Bạn cống hiến nhiều cho các hoạt động từ thiện trong tháng. Điều này rất tốt vì sự tham gia các tổ chức phi lợi nhuận và sự vị tha có thể mang lại cả tình yêu và cơ hội tài chính.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Công việc là điều quan trọng nhất trong tháng 1. Từ ngày 20 trở đi, sự nghiệp của bạn chính thức vươn tới đỉnh cao. Tin tốt lành là gia đình sẽ hỗ trợ, ủng hộ lớn cho bạn. Mọi người đều tham vọng hơn vì thế bạn cũng như các thành viên trong gia đình đều đạt được nhiều bước tiến trong sự nghiệp. Kỳ trăng non ngày 23 sẽ làm cho công việc của bạn trở nên sáng sủa hơn.

Bạn đang dành nhiều thời gian để chú ý đến sức khỏe bản thân vì bạn nhận ra rằng không có một sức khỏe tốt thì sự nghiệp của bạn không chỉ trở nên khó khăn hơn mà còn vô nghĩa nếu không có đủ sức hưởng thụ những thành công trong công việc.

Tình hình tài chính của bạn khá tốt vào tháng này thậm chí còn có dấu hiệu tích cực đến tận 11 tháng 6. Tình yêu là thứ luôn được thử thách trong năm nay. Tuy nhiên mọi thứ sẽ dễ dàng hơn từ ngày 24 tháng này trở đi.

SONG NAM(21/5 – 21/6)

Bạn bắt đầu năm mới với những dấu hiệu tốt. Có thể nói, đây là một tháng nhiều niềm vui và thành công. Bạn đang ở trong một giai đoạn tiến triển trong sự nghiệp. Hãy tập trung vào những mục tiêu của bạn. Những điều kiện không phù hợp có thể khó thay đổi ngay lúc này, vì vậy bạn nên cố gắng hết sức thích nghi với chúng.

Sức khỏe và năng lượng tháng này của bạn ở tình trạng tốt, thậm chí nó còn tốt hơn kể từ sau ngày 20. Các thành viên trong gia đình có thể thay đổi chút ít về tính cách. Vì vậy bạn nên tinh tế, tế nhị và khôn ngoan hơn khi cư xử và tiếp xúc với mọi người.

Chuyện tình cảm có thể gặp đôi chút trắc trở sau ngày 20, nhưng điều này chỉ diễn ra trong thời gian ngắn. Nhìn chung, chuyện tình cảm của bạn tháng này rất khả quan. Từ ngày 12 đến 15, bạn sẽ nhận được những tin nhắn cổ vũ tinh thần, có thể là trực tiếp hoặc gián tiếp. Sự lãng mạn của bạn cũng sẽ tăng lên tháng này.

BẮC GIẢI (22/6 – 22/7)

Bạn trở thành trung tâm của các buổi tụ họp và chuyện tình cảm cũng thăng hoa trong tháng 1. Có nhiều thay đổi trong công việc, có thể bạn sẽ trải nghiệm với công việc mới hoặc là một phần việc khác. Kể từ 24, hãy cẩn trọng trước khi bạn thực hiện một sự thay đổi lớn. Nếu bạn muốn thay đổi, hãy làm trước ngày này.

Những kỹ năng xã hội rất quan trọng trong hầu hết lĩnh vực cuộc sống, đặc biệt trong lĩnh vực tài chính. Bạn cần đánh giá tốt từ những người khác. Một quan hệ đối tác hoặc liên doanh sẽ đến, hoặc có cơ hội đến

Giúp đỡ về tài chính cho những người khác, và sự thịnh vượng đến với bạn một cách tự nhiên. Sau ngày 20, tốt nhất là cắt giảm những gì không cần thiết và lãng phí.

Sức khỏe của bạn cần phải được chú ý, đặc biệt là cho đến ngày 20. Quan trọng là thư giãn và nghỉ ngơi để giữ mức năng lượng cao.

HẢI SƯ (23/7 – 22/8)

Bạn đang trong một giai đoạn phát triển đời sống xã hội rất mạnh mẽ. Điều đó cho thấy “không chỉ có bạn, mà còn có những người xung quanh – mối quan tâm cá nhân của bạn là quan trọng, nhưng hãy nghĩ về lợi ích chung và đưa năng lượng cuộc sống của bạn về phía những người khác nữa”. Bạn sẽ thu được kết quả khả quan khi nghĩ đến nhu cầu của người khác trước tiên.

Từ ngày 20 trở đi, bạn theo đuổi các mục tiêu với sự đam mê rõ rệt. Bạn sẽ tập trung vào sự nghiệp và các mục tiêu cùng ước mơ. Các vấn đề gia đình cũng nên được giải quyết sớm để dồn toàn bộ năng lượng cho sự nghiệp.

Sức khoẻ cần được chú ý nhiều hơn sau ngày 20. Cơ bản thì vẫn là tốt, nhưng đây không phải là một trong những giai đoạn khoẻ mạnh nhất của bạn. Bạn nên nghỉ ngơi và thư giãn hơn. Giác quan thứ 6 của bạn trở nên mạnh mẽ, đặc biệt là vào ngày 27 của tháng.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Tháng này tạo nên một Xử Nữ phóng khoáng nhưng vẫn cầu toàn. Bạn muốn tự do nhưng cũng vẫn gắn kết với người khác. Hãy cố gắng kiềm chế khao khát để tránh mâu thuẫn với mọi người. Vận dụng quan hệ và tài ngoại giao để giải quyết mọi việc bằng thỏa thuận và hợp tác. Gia đình có lẽ nên được ưu tiên hơn trong giai đoạn này.

Phương diện sức khỏe tháng này sẽ cực kỳ tốt. Sức khỏe của bạn tràn trề trong tháng đặc biệt sau ngày 20. Đây cũng là 1 tháng may mắn cho những ai đang tìm việc. Và tình yêu thì sẽ thăng hoa với bất cứ Xử Nữ nào, các bạn đang yêu, đã kết hôn hay đang độc thân. Những bạn còn độc thân sẽ có một cuộc gặp gỡ lãng mạn, có lẽ bạn cảm thấy nó thật lý tưởng nhưng nhớ suy xét kỹ nhé. Hãy cho trái tim thời gian.

THIÊN XỨNG (23/9 – 22/10)

Công việc của bạn có thể giảm tốc đôi chút; vì vậy bạn nên tập trung vào những vấn đề liên quan đến gia đình và tình cảm. Đây là thời điểm dành phát triển tinh thần hơn là vẻ bên ngoài. Bạn luôn là một người của xã hội, và điều này sẽ giúp bạn nhiều trong thời điểm hiện tại. Rèn luyện năng lực bản thân nhiều hơn để đạt được nhiều thành công. Đây cũng là lúc bạn sẽ nhận thấy con người thực sự của mình thông qua cách cư xử với người khác.

Bạn cần quan tâm đến sức khỏe trong tháng này. Bạn có thể làm bất cứ điều gì mình muốn nhưng cũng nên dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn. Sức khỏe sẽ được cải thiện sau ngày 20. Những Thiên Xứng đang tìm kiếm công việc thì đây là thời điểm rất thích hợp cho các bạn.

HỔ CÁP (23/10 – 21/11)

Bạn bắt đầu tháng 1 với nguồn cổ vũ rất lớn đến từ gia đình. Sức mạnh cá nhân và khả năng độc lập của bạn sẽ trở nên yếu ớt vào thời điểm này. Đây là thời kỳ để bạn gặt hái những kỹ năng về giao tiếp trong các hoạt động xã hội.

Từ ngày 20 đến 24 là thời điểm tốt để lên kế hoạch marketing hay một dự định nâng cao kiến thức mà bạn thích thú. Hãy lên kế hoạch định hướng cho nghề nghiệp, bạn sẽ có được sức mạnh để đạt đến nó một cách tự nhiên nhất. Đây cũng là khoảng thời gian bạn chăm sóc đời sống tinh thần cho chính mình.

Bạn đang ở trong một năm tràn ngập hạnh phúc của tình yêu và sự lãng mạn. Cho đến ngày 14 tình yêu của bạn bắt đầu xuất hiện. Từ ngày 12 đến 15 sẽ mang lại sụ lãng mạn cho tình yêu của bạn. Nhưng đừng nôn nóng, hãy để mọi thứ tự nhiên!

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Công việc của bạn trong tháng 1 có vẻ bận rộn, hãy làm bất cứ điều gì cần làm, nhưng vẫn nên quan tâm đến gia đình nhé. Tháng này, tình hình tài chính, thu nhập của bạn ở giai đoạn “đỉnh cao”. Bạn gặt hái nhiều lợi nhuận, có nhiều cơ hội cho quan hệ đối tác kinh doanh hoặc liên doanh sau ngày mùng 8. Tháng này cũng đem lại cho bạn nhiều lựa chọn, đặc biệt là sau ngày 20.

Trong tháng 1, bạn cũng rất quan tâm tới sức khỏe vì bạn biết sức khỏe tốt sẽ giúp ích cho cuộc sống rất nhiều. Năm nay là một năm tuyệt vời cho tình yêu và bạn đang chuẩn bị cẩn thận để đón đợi nó. Tình yêu có thể gõ cửa từ ngày mùng 8 sau khi bạn đã theo đuổi được mục tiêu tài chính của mình. Chúc mừng nhé Nhân Mã, bạn sẽ trở nên giàu có cả về vật chất và tinh thần.

NAM DƯƠNG (22/12 – 19/1)

Sự thành công trong công việc sẽ đến với bạn, nhưng tháng 1 mới chỉ là giai đoạn khởi điểm cho những thành công lớn hơn sắp tới. Bạn nên thiết lập những điều kiện thuận lợi cho công việc đồng thời sắp xếp lại chuyện gia đình, bạn bè cũng như tình cảm một cách trật tự. Năng lực bản thân cùng sự độc lập của bạn sẽ ở mức cao nhất. Hãy tận dụng thời điểm này để tạo cho mình một cuộc sống mà bạn hàng mong muốn.

Ngày 20 mang đến cho bạn sự dồi dào về tài chính. Bạn sẽ có những nguồn thu nhập kha khá đáp ứng nhiều sở thích cá nhân. Vào ngày mùng 8, nếu đang tìm kiếm công việc thì đây chính là lúc các cơ hội gõ cửa với bạn.

Tháng này tình hình sức khỏe của bạn rất tốt, tạo điều kiện cho bạn thực hiện được nhiều công việc hơn. Chuyện tình cảm trong tháng này của bạn ở mức bình thường, do vậy bạn có nhiều năng lượng và nhiệt tình cho những vấn đề xã hội.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.