Chuyên mục
Tin ảnh: CLB người Việt tại Đôm 14 tổ chức Hội Trăng Rằm
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tin ảnh: CLB người Việt tại Đôm 14 tổ chức Hội Trăng Rằm

Chủ nhật 15/09/2019 16:05 GMT + 7
Ngày thứ sáu vừa qua 13/09/2019 (đúng đêm rằm 15/8 năm Kỷ Hợi), CLB Người Việt Đôm 14 đã tổ chức thành công ngày Hội Trung Thu cho các cháu thanh thiếu niên nhi đồng trong và ngoài khu vực Đôm 14.

Đến với buổi lễ có sự hiện diện của Nhạc sĩ Hồng Quân, nghệ sỹ Đức Tuấn, MC Lê Tâm, Đoàn múa lân, nghệ nhân họa sỹ Natasa alekxandra, nhóm nhảy sạp truyền thống, ban nhạc Xin Chào, các vị khách quý đại diện phía Nga, cùng toàn thể anh chị em trong BTC và các gia đình có cháu nhỏ.

Việc tổ chức các hoạt động hướng tới văn hóa quê hương cội nguồn cho các cháu thanh thiếu niên nhi đồng đang sinh sống làm việc học tập tại nước ngoài nhằm giữ gìn những nét đẹp truyền thống Việt Nam luôn được anh chị em trong CLB Người Việt Đôm 14 quan tâm đúng mức, thực hiện thường xuyên

Chương trình "Vui hội Trăng rằm" đã kết thúc tốt đẹp, để lại dư âm đáng nhớ cho các cháu cũng như phụ huynh và những người có mặt. Thay mặt BTC, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới chính quyền sở tại, đội ngũ bảo vệ của tòa nhà, trưởng ốp Akxana, công an khu vực, nhiếp ảnh Tú Zin cùng toàn thể quý vị có mặt trong đêm hội. Cảm ơn các cô các bác các chú cùng mạnh thường quân đã ủng hộ cả về vật chất lẫn tinh thần cho ngày lễ vì một thế hệ tương lai. Cám ơn các vị đại diện các tổ chức hội đoàn và các đơn vị truyền thông khác đã đến chung vui!

Chúng ta hãy đoàn kết gắn bó hơn nữa vì một tập thể vững mạnh.

Thay mặt CLB
Chủ tịch Trương Thành Giao

Hình ảnh CLB người Việt tại Đôm 14 tổ chức lễ "Vui hộ Trăng Rằm"











































































































31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.