Chuyên mục
Kết quả Hội diễn văn nghệ cộng đồng mừng Đảng, mừng Xuân Nhâm Thìn 2012
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Kết quả Hội diễn văn nghệ cộng đồng mừng Đảng, mừng Xuân Nhâm Thìn 2012

Thứ hai 16/01/2012 19:16 GMT + 7
Thông báo kết quả Hội diễn Văn nghệ Cộng đồng
Mừng Đảng, Mừng Xuân 2012

Hội diễn Văn nghệ Cộng đồng Mừng Đảng, Mừng Xuân 2012 đã kết thúc tốt đẹp.

Ban Tổ chức xin chân thành cảm ơn Đại Sứ Quán, cảm ơn tất cả các đơn vị và cá nhân, trong Cộng đồng đã tích cự tham gia và tạo điều kiện cho thành công của Hội diễn.

Kết quả của Hội diễn đã công bố ngay sau khi kết thúc đêm công diễn. 

Các tiết mục đạt giải đều xứng đáng và chính xác. 

Nhưng rất tiếc sau khi kết thúc lễ trao giải, Ban Giám khảo và Ban Tổ chức kiểm tra lại các bảng chấm điểm và phát hiện ra một sai sót về công tác kiểm phiếu. Đó là trường hợp của tiết mục số 2 - Đơn ca nam bài “ Việt Nam đường chúng ta đi “ của thí sinh Trần Minh Hiếu – Đoàn Đồng hương Hải Phòng. Nguyên nhân là do tiết mục của Hội diễn quá nhiều (34 tiết mục), vì cần phải thông báo kết quả ngay, nên Ban thư ký trong lúc làm việc khẩn trương đã sơ xuất cộng thiếu một điểm của một thành viên trong BGK và chuyển thẳng kết quả cho công bố trên sân khấu. Ban giám khảo và BTC đã kiểm tra lại một lần nữa và quyết định công nhận thể loại đơn ca nam có đồng 2 giải nhì là Trung Dũng và Trần Minh Hiếu (thay vì một giải nhì như đã công bố). 

BTC và BGK thành thật xin cáo lỗi cùng khán giả và ca sĩ Trần Minh Hiếu.

BTC xin chính thức công bố kết quả của từng thể loại như sau:

XEM DANH SÁCH KẾT QUẢ Ở TRANG RIÊNG

(Video, hình ảnh và bài viết về các tiết mục sẽ được tiếp tục cập nhật trên website Baonga.com)

XEM TIN ẢNH TỔNG HỢP VỀ BUỔI HỘI DIỄN VĂN NGHỆ TẠI ĐÂY







XEM DANH SÁCH KẾT QUẢ Ở TRANG RIÊNG 

XEM TIN ẢNH TỔNG HỢP VỀ BUỔI HỘI DIỄN VĂN NGHỆ TẠI ĐÂY 

Nguồn: BTC
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.