Chuyên mục
Đắm chìm trong đặc sản mùa thu ''vàng'' nước Nga
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Đắm chìm trong đặc sản mùa thu ''vàng'' nước Nga

Thứ ba 15/10/2019 09:22 GMT + 7
Mùa thu “vàng” là niềm tự hào của người dân nước Nga, nơi đây được mệnh danh là một trong mười quốc gia có mùa thu đẹp nhất thế giới.  

Điều khiến mùa thu nước Nga trở nên đặc biệt chính là nơi đây được phủ một màu vàng rực của lá cây - màu sắc đặc trưng cho mùa thu. (Ảnh: Mai An)

Những hàng phong lá đỏ, những rặng Bạch Dương cao vút trải dài khắp mọi ngõ ngách cũng là điểm thu hút của mùa thu xứ sở Bạch Dương. (Ảnh: Mai An)

Lá cây chuyển màu vàng ở vùng Saint Petersburg - cố đô của nước Nga. (Ảnh: Mai An)

Những chiếc lá phong vàng - loại lá cây không chỉ đẹp về sắc màu, mà còn tiềm ẩn nhiều điều thú vị. Trong dân gian, phong là loài cây được coi là thần bí. Người ta cho rằng, lá phong có hình thù giống bàn tay người, nên giữa người và loài cây này có sợi dây ràng buộc vô hình. (Ảnh: Mai An)

Với người dân Nga, cây phong dường như còn giúp mang lại sự tĩnh tâm, bình an, sự tự tin vào bản thân. Ngoài ra, phong cũng là loài cây của sức mạnh và cân bằng nội tâm. (Ảnh: Mai An)

Không chỉ có những hàng cây lá phong, mùa thu nước Nga còn nổi bật với hàng cây bạch dương. (Ảnh: Mai An)

Mùa thu cũng là thời điểm "sống ảo" lý tưởng của giới trẻ nước Nga. Bởi đến bất kỳ nơi đâu của nước Nga vào thời điểm mùa thu, bạn cũng có thể ghi lại được những bức hình đẹp. (Ảnh: Mai An)

Thời tiết ở Nga mùa thu thường có nắng, ấm áp, nhiệt độ dao động trong khoảng từ 15 - 20 độ C. (Ảnh: Mai An)

Du khách đi dạo, chụp ảnh tại cung điện Ekaterina - niềm tự hào của người dân nước Nga. (Ảnh: Mai An)

Tác giả chụp ảnh lưu niệm bên hàng cây phong vàng. (Ảnh: A.M)

Mùa thu "vàng" nước Nga từ lâu đã đi vào thơ ca của quốc gia này. Từ mùa thu "vàng" nhiều thế kỷ trước trong thơ Pushkin... (Ảnh: Mai An)

...đến thu "vàng" trong thơ ca hiện đại. (Ảnh: Mai An)

Khung cảnh yên bình của mùa thu nước Nga tại Saint Petersburg. (Ảnh: Mai An)

Mai An (từ Voronezh, Nga)
Nguồn: baoquocte.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.