Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ tư 16/10/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ tư 16/10/2019

Thứ ba 15/10/2019 18:29 GMT + 7
Xem tử vi ngày 16/10/2019, Song Ngư có thể sẽ trải qua những chuyện không mong muốn. Mặt trăng nằm cách mặt trời 150 độ, tình yêu cũng có lúc thay đổi và chòm sao này chẳng thể nào điều khiển được trái tim người khác.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Mặt trăng và sao Thổ nằm cách nhau 135 độ, có thể Bạch Dương sẽ cần phải cố gắng hơn để chứng minh tình cảm của mình. Người ấy dành cho bạn tình cảm, nhưng bạn thì lại chưa thể hiện rõ điều đó.
 
Yêu thì nói là yêu, sao phải ngần ngại cơ chứ. Có những thứ chỉ đến 1 lần chẳng quay trở lại, nếu không nắm bắt cơ hội thì cũng đừng bao giờ nuối tiếc, bởi chính bạn đã tự tay vứt bỏ cơ hội đi mà.
 
Công việc vẫn đang khá thuận lợi, nhờ vào việc chòm sao này dành nhiều thời gian và tâm sức cho nó. Làm gì cũng phải đến nơi đến chốn, bạn luôn suy nghĩ vậy, chẳng quản ngại khó khăn.
 
Kim Ngưu (20/4-20/5)

Khi mặt trăng tiến vào khu vực của Kim Ngưu, tiếp nối tử vi ngày 15/10/2019,  chòm sao này biết được thế mạnh của mình ở đâu, kiên nhẫn tìm kiếm cơ hội để giúp chính bản thân mình thăng hoa, không dựa hơi bất cứ ai cả.
 
Bạn cũng lựa chọn môi trường làm việc tốt cho mình, đó là 1 trong những yêu cầu hàng đầu của Ngưu Ngưu. Bạn được đánh giá là người biết suy nghĩ và biết nhìn xa trông rộng cũng là vì thế đấy.
 
Về tiền bạc thì chòm sao này có quan điểm rất rõ ràng. Tiết kiệm nhưng trong khuôn khổ, sẽ chi dùng cho những thứ thực sự cần thiết. Tuy nhiên, có đôi khi bạn dè dặt không dám tiêu vì chính bản thân mình. 

Song Tử (21/5-21/6)


Mặt trăng dần dịch chuyển sang khu vực của Song Tử và chòm sao này đang làm rất tốt việc của mình. Bạn không để thời gian trôi qua lãng phí, biết tận dụng từng cơ hội đến với mình và biến nó thành đòn bẩy thành công.
 
Tuy nhiên, khi đối mặt với tình yêu thì bạn lại tỏ rõ thế yếu của mình khi để cho suy nghĩ đi quá nhanh so với hành động và khiến cho người ấy cảm thấy bất an, bối rối, không rõ chuyện gì đang xảy ra.
 
Bạn có thể đánh mất hứng thú trong chuyện tình cảm nhanh chóng. Dường như mọi chuyện chỉ như 1 trò chơi và Song Tử đang đùa giỡn với tình cảm của người ấy chứ chẳng chút chân thành.
 
Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay mặt trăng và mặt trời nằm cách nhau 150 độ, Cự Giải cảm thấy chán nản khi mà tình yêu còn chưa kịp hé nở đã vội úa tàn. Bạn cho rằng mình đủ tự tin để có thể yêu đơn phương nhưng lại tự gục ngã.
 
Người ấy chẳng được hoàn hảo như bạn thầm mong đợi. Đó cũng là điều bình thường thôi, nhưng với người mong muốn có được tình yêu trong mơ như Cự Giải thì lại là đòn chí mạng cho sự mơ mộng của chòm sao này.
 
Sức khỏe của Giải Giải cũng không được tốt khi cảm thấy quá shock trước những sự thật dần phanh phui trước mắt. Bạn không tin vào chính mắt mình khi thấy rằng người mình thầm thương lại như thế.
 
Sư Tử (23/7-22/8)

Khi mặt trăng và sao Mộc nằm cách nhau 150 độ, Sư Tử khó lòng đạt được những điều mình mong đợi. Bạn có thể sẽ phải trả giá vì sự hấp tấp, vội vàng của mình nữa cơ, hãy coi như bài học kinh nghiệm cho mình.
 
Có những chuyện bất ngờ phát sinh nhưng cần bình tĩnh giải quyết, không thể nóng vội. Bạn phải đưa ra phương án giải quyết hợp lý nhất chứ không phải chữa cháy lúc đó rồi ngọn lửa âm ỉ có thể bùng lên bất cứ lúc nào.
 
Tình cảm khó có thể nói trước. Có những lúc bạn bỏ qua cho đối phương nhưng người ấy lại chẳng hề coi đó là chuyện đáng ghi nhận, sẵn sàng trách móc bạn vì những chuyện không đáng nói. 
 
Xử Nữ (23/8-22/9)

Trong ngày thứ 4 này, Xử Nữ sẽ có những bước tiến mới trong chuyện tình cảm. Bạn suy nghĩ khá người lớn, hơn hẳn so với lứa tuổi của mình, làm gì cũng nhìn trước nhìn sau, đâu ra đấy cả.
 
Người ấy vừa yêu vừa nể phục bạn cũng là vì thế. Đôi khi một bước nhún nhường lùi lại phía sau còn có giá trị hơn nhiều so với việc cứ gồng mình tiến lên phía trước chứng minh bản thân quá mức. 
 
Mặt trăng và sao Diêm vương nằm cách nhau 120 độ, chòm sao này biết mình có thể làm được những gì, nhưng lại không giữ được sự đảm bảo. Dễ mắc phải sai lầm, công việc của Xử Nữ trở nên tệ hại. 

Thiên Bình (23/9-23/10)
 

Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ rằng Thiên Bình cảm thấy bất an, dễ nảy sinh nghi ngờ với nửa kia của mình. Bạn có thể tranh cãi với người ấy vì những chuyện chẳng hề liên quan, cứ chuyện bé xé ra to.
 
Mặt trăng nằm cách sao Thổ góc 135 độ, Bình Nhi thiếu tự tin vào chính bản thân mình, không tin vào sức hút của bản thân nên mới dễ dàng lo lắng sợ hãi mỗi khi “gió động, cây lay” như vậy.
 
Trong công việc, bạn cố gắng dùng sự cần cù, chăm chỉ của mình để đạt được những mục tiêu đề ra. Có những chuyện có phần quá sức mình nhưng Thiên Bình không để cho bản thân thất bại. 
 
Hổ Cáp (24/10-21/11)


Hổ Cáp dễ gặp vấn đề về sức khỏe nếu cứ để tinh thần thay đổi thất thường như thế này. Bạn dễ bị ảnh hưởng cảm xúc từ người khác, không thể chịu được việc mình lại bị coi thường, khinh rẻ.
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 150 độ với mặt trời, bạn cho rằng người ở bên mình là người hoàn hảo, sẵn sàng tranh cãi nếu ai đó phủ nhận điều ấy. Bạn không muốn để cho những điều vô lý ảnh hưởng tới mình.
 
Với những suy nghĩ thiển cận của mình, bạn có thể sẽ khiến cho mọi chuyện càng ngày càng đi xa. Hãy nhìn thẳng vào sự thực và chấp nhận những gì mình đang có thay vì cứ cố tô vẽ màu hồng cho nó. 
 
Nhân Mã (22/11-21/12)

Theo dõi tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã có thể sẽ gặp phải những chuyện ngoài mong muốn. Bạn dễ bỏ sót nội dung công việc, khiến cho mọi chuyện tiến hành được phân nửa lại phải làm lại từ đầu.
 
Cung hoàng đạo này nên rèn lại thói quen cẩn thận hơn, không chỉ trong công việc mà trong cả cuộc sống nữa. Không phải lúc nào mọi thứ cũng kết thúc êm đềm, bạn có thể phải gánh chịu hậu quả nặng nề hơn.
 
Mặt trăng nằm lệch góc 150 độ so với sao Mộc, tình cảm giữa bạn và người ấy tiến triển quá nhanh mà sau đó chính bạn cũng thấy ngỡ ngàng. Bạn sợ mình đã quyết định sai khi lựa chọn nhanh đến vậy. 
 
Ma Kết (22/12-19/1)

Ở góc hợp 120 độ giữa mặt trăng và sao Diêm vương, Ma Kết cảm thấy mình đang có được tình yêu như mong đợi. Bạn không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình, bởi đó là điều mà không phải ai cũng có được.
 
Những chuyện đã qua cũng chẳng thể khiến cho bạn sợ hãi. Đâu phải thất bại 1 lần là sẽ thất bại mãi ở những lần sau đó. Bạn hãy giữ cho mình sự lạc quan, tích cực đó thêm nhiều hơn nữa.
 
Có điều, công việc của chòm sao này lại đang tiến triển theo hướng hoàn toàn khác. Bạn cần phải sắp xếp lại kế hoạch làm việc của mình, đừng để cho bản thân phải chịu tiếng nuốt lời khi hứa làm mà không làm kịp.
 
Bảo Bình (20/1-18/2)
 
Xem tử vi hôm nay, Ma Kết dành nhiều thời gian cho công việc. Bạn muốn chứng minh với mọi người rằng mình đang cố gắng hết sức, mình có đủ năng lực để đảm nhận công việc được giao.
 
Mặt trăng và sao Thổ nằm cách nhau 135 độ, Kết Nhi cũng cần phải nghỉ ngơi hợp lý, tránh để công việc khiến mình mệt mỏi quá mức nhé. Hơn nữa, bạn cũng phải dành thời gian cho tình yêu nữa chứ.
 
Cứ mê mải với công việc thì biết đến bao giờ bạn mới tìm được 1 nửa của mình. Hãy tích cực gặp gỡ, làm quen với những người khác phái khác, có thể ban đầu mọi chuyện hơi khó khăn nhưng rồi sẽ ổn cả thôi.
 
Song Ngư (19/2-20/3)

Xem tử vi ngày 16/10/2019, Song Ngư có thể sẽ trải qua những chuyện không mong muốn. Mặt trăng nằm cách mặt trời 150 độ, tình yêu cũng có lúc thay đổi và chòm sao này chẳng thể nào điều khiển được trái tim người khác.
 
Bạn vẫn hy vọng có được tình yêu chung thủy, lãng mạn như trong những bộ phim, bạn cố gắng bào chữa cho đối phương mỗi khi người ấy mắc sai lầm, nhưng những điều đó chẳng tạo nên 1 tình yêu cổ tích.
 
Sức khỏe của Ngư Nhi có thể sẽ suy yếu do bạn buồn chán và suy nghĩ quá nhiều. Bạn cảm thấy mình xứng đáng có được những điều tốt đẹp hơn nhưng thực tế vốn phũ phàng, chẳng thể nào đòi hỏi.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.