Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ ba 15/10/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ ba 15/10/2019

Thứ hai 14/10/2019 16:16 GMT + 7
Mặt Trăng 60 độ với sao Hải Vương, Ma Kết nhìn bề ngoài có vẻ lạnh lùng và không mấy quan tâm, song thực ra bên trong cung hoàng đạo này lại sở hữu một trái tim ấm áp, biết quan tâm và cũng rất dễ bị tổn thương.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Tiếp nối tử vi ngày 14/10/2019, khi sao Kim tạo thành góc 72 độ với sao Diêm Vương như hôm nay, Bạch Dương sẽ đón nhận một ngày thứ 3 tràn ngập những tin vui trong chuyện tình cảm của mình.
 
Bạn là người làm việc gì cũng luôn hết mình, kể cả khi làm hay khi chơi. Trong tình yêu cũng vậy, bạn khá cuồng nhiệt và ghét những cảm xúc hời hợt. Xem thêm: Tiết lộ 12 cặp đôi cung hoàng đạo yêu cuồng nhiệt nhất quả đất
 
Với những bạn đã có nửa kia, sự thông minh và vui vẻ của Dương Dương chính là chất xúc tác ngọt ngào cho mối quan hệ của hai bạn ngày càng khăng khít hơn. Còn với bạn vẫn độc thân, hãy chuẩn bị tâm lý đi vì rất có thể bạn sẽ sớm gặp được người ấy trong một khoảnh khắc “sét đánh” vô cùng bất ngờ đấy.
 
Công việc hôm nay của chòm sao này cũng khá suôn sẻ, với những chuyên môn sẵn có của mình, lại thêm đầu óc sáng tạo và nhanh nhạy, chẳng điều gì có thể làm khó được bạn trong thời điểm này.
 
Kim Ngưu (20/4-20/5)

Xem tử vi hàng ngày, khi sao Kim nằm ở góc 144 độ với tiểu hành tinh, Kim Ngưu có sự kiên nhẫn và điềm tĩnh mà ít ai bì được. Điều này giúp bạn rèn luyện cho mình một bản lĩnh vững vàng trước mọi sóng gió và rất ít khi rối loạn khi bị tác động.
 
Nhờ ưu điểm đó mà Ngưu Nhi được mọi người đặt niềm tin rất lớn cũng như thường tìm đến bạn để tìm sự hỗ trợ khi cần. Có ai mà không yêu mến một người tốt bụng lại đáng tin cậy như chòm sao này chứ.
 
Thế nhưng bạn cần đặt lòng tốt của mình ở đúng nơi đúng chỗ, nếu không người khác rất dễ ỷ lại vào bạn, rồi đến khi bạn không giúp được thì những người đó lại quay sang gièm pha về bạn. Quả là làm ơn mắc oán mà.
 
Những chú Trâu rất ưa thích sự xa hoa mà tiền bạc đem lại, song bạn không phải là kẻ tiêu xài bừa bãi và hoang phí. Ngược lại, bạn khá thận trọng và dè dặt trong việc tiêu tiền, chỉ vì bạn chỉ cảm thấy an toàn khi trong ví của mình luôn có tiền.
 
Song Tử (21/5-21/6)

Thời điểm sao Thủy hợp với sao Hải Vương góc 120 độ, mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Song Tử có trí tưởng tượng phong phú và cởi mởi với những ý tưởng mới. Bạn hòa nhập khá nhanh, thậm chí hơn hẳn nhiều người nên tốc độ của bạn cũng sẽ bỏ xa những người khác.
 
Đây là thời điểm Song Tử nên nghiêm túc nhìn nhận lại mục tiêu bản thân đã đặt ra. Nếu vẫn kiên định với lựa chọn ban đầu, hãy dũng cảm theo đuổi ước mơ của mình. 
 
Ban đầu, bạn có thể sẽ gặp đôi chút khó khăn nhưng những gian lao đó chỉ càng khiến thành quả sau này bạn nhận được thêm xứng đáng. Liệu bạn có nằm trong số các Chòm sao có lối sống đơn giản, dù khó khăn ngập lối vẫn mỉm cười
 
Song Song cũng nên dành thời gian trau dồi theo kĩ năng và kiến thức cần thiết để mở mang đầu óc của mình. Đừng bao giờ hời hợt trong các lĩnh vực đòi hỏi vốn hiểu biết, bởi đến một lúc nào đó bạn sẽ phải nêu lên ý kiến của mình. 
 
Cự Giải (22/6-22/7)

Mặt Trời nằm ở 144 độ với sao Hải Vương nhắc nhở Cự Giải nên chú ý hơn tới trực giác của mình. Đôi khi lý trí không thể giúp bạn đưa ra câu trả lời thì hãy thử một lần làm theo trực giác mách bảo. Có câu “liều ăn nhiều” mà đúng không.
 
Có thể nói, những chú Cua là những người làm việc rất chắc chắn. Một khi đã bắt tay vào công việc, bạn sẽ tập trung tối đa và hoàn thành đầy đủ các hạng mục mà mình phụ trách. Giải Giải không thích để dang dở bất cứ thứ gì mà sẽ làm gọn luôn một lần.
 
Những điều bạn làm đều nhằm mục đích hướng đến tương lai đủ đầy, đó là lý do mà bạn luôn không ngừng cố gắng. Cấp trên của bạn hẳn cảm thấy rất vui mừng khi có một nhân viên mẫn cán như bạn. Bạn có biết: Cung hoàng đạo mệnh danh là "Đệ nhất con ong chăm chỉ"
 
Tính cách luôn lắng nghe và hiểu thấu giúp cho vận trình tình cảm của bạn khá hài hòa. Tuy nhiên, Giải Giải nên học cách tiết chế những cảm xúc nhạy cảm thái quá thường xuyên nảy sinh trong lòng mình. 
 
Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 3 này, khi Mặt Trăng nằm ở góc 150 độ với sao Hỏa, Sư Tử phải đương đầu với không ít căng thẳng khi lý trí và cảm xúc trong bạn mâu thuẫn với nhau. Lý trí mách bảo bạn phải dứt khoát nhưng cảm xúc lại thôi thúc bạn không ngừng suy nghĩ về những chuyện đã qua.
 
Thật ra, quá khứ dù đã trôi qua nhưng nó vẫn là một phần của cuộc sống. Bạn không nhất thiết cứ ép bản thân phải quên sạch. Chuyện xưa cũ, hãy cứ để nó là những kỉ niệm đẹp khiến bạn mỉm cười khi nhớ về chứ không phải là ngập tràn trong đau khổ và nước mắt.
 
Sự dồn nén này khiến Sư Tử chẳng thể nào kiểm soát được trạng thái của mình. Bạn dễ hành động hấp tấp và vội vàng mà không suy nghĩ cẩn thận. Bạn nên tránh đưa ra quyết định đầu cơ tài chính vào thời điểm nhạy cảm này.
 
Tinh thần sa sút ảnh hưởng khá lớn đến sự tập trung cho công việc của chòm sao này. Bạn cố lờ đi vấn đề mình đang gặp phải nhưng chẳng thể trốn tránh mãi đượcc khi mà rắc rối vẫn hiển hiện ra đó.
 
Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 3 ngày 15/10/2019 này, tử vi 2019 nhận thấy hôm nay sẽ không phải là một ngày thuận lợi với Xử Nữ. Góc đối đỉnh của Mặt Trăng và sao Kim gây ra những giằng xé về mặt cảm xúc cho cung hoàng đạo này.
 
Khi yêu, bạn khá thận trọng. Một khi cảm thấy người kia không như những gì mình mong muốn, bạn có xu hướng lảng tránh tình cảm bằng cách thổi phồng những khuyết điểm của đối phương để tự nhủ cũng như chứng minh cho mọi người thấy rằng người đó chẳng xứng đáng để bạn yêu.
 
Song có bao giờ Xử Nhi nghĩ, làm vậy là rất bất công với người ta không. Con người ai mà chẳng có khuyết điểm, quan trọng là có nhận ra để sửa đổi bản thân hay không. Hãy cho đối phương một cơ hội để hoàn thiện chứ đừng vội “chụp mũ” đánh loại đối phương lập tức như thế.
 
Cảm xúc bất ổn gây ra tình trạng uể oải và dễ nổi cáu trong bạn. Hãy thư giãn đầu óc bằng một chế độ nghỉ ngơi hợp lý hoặc luyện tập những động tác yoga cơ bản để rèn luyện sức khỏe.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Góc 144 độ của Mặt Trăng với sao Hỏa cho thấy, Thiên Bình là người nhanh nhẹn và chẳng ngại ngần tiếp xúc với những ý tưởng mới. Bạn có tham vọng của riêng mình và sẽ ra sức để đạt được điều ấy.
 
Những mối quan hệ xã giao rộng rãi cũng đem lại cho bạn không ít lợi ích cả trong công việc lẫn cuộc sống. Trong suy nghĩ của bạn, đầu tư thời gian và cả tiền bạc vào các mối quan hệ với mọi người là khoản đầu tư có lợi trong lâu dài.
 
Là người thông minh, giỏi giang nhưng khi đối mặt với tình yêu, Thiên Thiên khá đơn giản. Khi đã tìm được đối tượng cảm thấy hứng thú, bạn sẵn sàng trao hết tâm tư tình cảm cho người ta mà bỏ qua những rủi ro có thể gặp phải.
 
Chòm sao này luôn nghĩ mình trao hết chân thành cho đối phương thì rồi cũng sẽ được đáp lại như vậy. Nhưng cuộc đời không phải lúc nào cũng chỉ toàn may mắn, để rồi khi bị lừa dối, bạn là người bị tổn thương nặng nề nhất.
 
Hổ Cáp (24/10-21/11)

Mặt Trăng nằm ở 144 độ với sao Mộc, Hổ Cáp luôn rất tự tin vào bản thân. Rất khó khiến bạn nhượng bộ một khi bạn đã hình thành niềm tin của bản thân về một vấn đề. Thậm chí nếu cứ ép buộc bạn đi theo hướng khác, bạn còn dễ nổi đóa và sẵn sàng gây hấn lập tức.
 
Óc phán đoán sắc sảo và sự khôn ngoan mang lại cho bạn một nền tảng chuyên môn vững chắc. Nếu được làm việc trong lĩnh vực phù hợp với bản thân, bạn sẽ đạt được những thành tựu vô cùng đáng nể và thành công sớm hơn hẳn những người khác.
 
Điều duy nhất là Cáp Nhi cần thay đổi chính là lối ăn nói thẳng thắn của mình. Thẳng tính là tốt, nhưng đôi khi nó lại trở thành con dao sắc bén cứa vào lòng người khác khiến họ tổn thương sâu sắc. Nếu cứ như thế, bạn chỉ đang tự tay đẩy những người yêu thương mình ra xa khỏi bạn mà thôi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã vốn là chòm sao rất chu đáo, nghiêm túc và thận trọng trong mọi vấn đề. Những phẩm chất cá nhân tuyệt vời này chính là nền tảng để bạn có cơ hội thăng tiến và phát triển.
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Thổ như thứ 3 này, năng lực quan sát tinh tế sẽ giúp bạn có vận trình một ngày mới thuận lợi. Hãy mở lòng mình đón nhận mọi thứ vì bạn xứng đáng với những điều tốt đẹp đó.
 
Về chuyện tình cảm, bạn và người ấy đang tạo ra những kỉ niệm tuyệt vời khi bên nhau. Những giây phút hạnh phúc ấy càng khiến hai bạn ngày càng khăn khít hơn.
 
Nếu vẫn còn độc thân cũng đừng nên quá buồn, bạn đang có những người bạn tuyệt vời bên cạnh nên chẳng bao giờ phải lo cuộc sống nhàm chán hay cô đơn.
 
Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt Trăng 60 độ với sao Hải Vương, Ma Kết nhìn bề ngoài có vẻ lạnh lùng và không mấy quan tâm, song thực ra bên trong cung hoàng đạo này lại sở hữu một trái tim ấm áp, biết quan tâm và cũng rất dễ bị tổn thương.
 
Bạn không dễ trao đi trái tim của mình nhưng khi đã trao niềm tin thì bạn không giữ lại gì cho mình. Dù lý trí vẫn mách bảo Kết Kết làm vậy sẽ rất dễ được ăn cả ngã về không, nhưng biết làm sao được khi cảm xúc chẳng chịu làm theo lý trí của bạn. 
 
Nếu không gặp trở ngại về mặt tình cảm, chòm sao này sẽ rất thành công trong cuộc sống. Bạn có tính kỷ luật, suy nghĩ rất thực tế và rất hiếm khi hành động bốc đồng, các công việc quản lý vào tay bạn đều hoạt động rất nhuần nhuyễn.
 
Xem bói tử vi, để ngăn tình trạng tiền cứ trôi đi như nước, bạn nên cân nhắc và có kế hoạch chi tiêu mọi thứ hợp lý, đặc biệt là nên hạn chế việc mua sắm tùy tiện như hiện nay.
 
Bảo Bình (20/1-18/2)

Có vẻ thứ 3 này sẽ mang đến không ít khó khăn cho Bảo Bình khi mà Mặt Trăng nằm 180 độ với sao Thủy. Tính cách độc lập giúp bạn có khả năng làm việc một mình mà vẫn mang lại hiệu quả cao, song nó lại dần phát triển thành chủ nghĩa cá nhân cản trở đường bạn đi.
 
Bạn đề cao cái tôi, dễ dàng nổi loại khi nhận được lời góp ý trái chiều của người. Bảo Bảo yêu ghét rất rạch ròi, nhưng cũng chính vì thế mà bạn dễ sinh ra cảm xúc tiêu cực với những người không chung quan điểm với mình.
 
Tuy nhiên, bạn nên biết rằng, nếu chỉ có một người phản đối thì có thể người đó sai, nhưng khi hầu hết mọi người đều không đồng ý thì chứng tỏ bạn cần xem xét lại bản thân. 
 
Khư khư bảo vệ quan điểm của mình chỉ khiến bạn trở nên cứng đầu và trẻ con trong mắt người khác. Bảo Bảo cũng không muốn bị đánh giá là bảo thủ, không chịu tiếp thu đúng không.
 
Song Ngư (19/2-20/3)

Mặt Trăng 45 độ với tiểu hành tinh, nhiều khi Song Ngư cũng tự cảm thấy chán ghét cái tính buồn vui bất chợt của mình. Nhưng cái tính dễ nhạy cảm đâu phải muốn thay đổi là đổi được ngay.
 
Những chú Cá luôn muốn chứng minh được năng lực của mình để người khác không còn nghĩ rằng ý tưởng của bạn chỉ là viển vông, hão huyền. Bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó nếu rèn luyện được sự tập trung và dễ xao động của mình.
 
Chuyện tình cảm hôm nay cũng chẳng được như ý khiến tâm trạng của Ngư Nhi sa sút thấy rõ. Bạn chỉ muốn được nửa kia quan tâm, chiều chuộng nhiều hơn nhưng người ấy lại cứ nghĩ bạn làm mình làm mẩy, nhõng nhẽo gây sự. 
 
Hiểu lầm này nối tiếp hiểu lầm khác khiến mối quan hệ của hai bạn luôn trong trạng thái căng thẳng. Bạn thật sự không muốn bản thân trở nên xấu xí trong mắt người ấy vì bạn yêu người ấy rất nhiều. Hãy thử nói rõ ràng mọi chuyện cho người ấy hiểu nhé.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.