Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ năm 17/10/2019
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ năm 17/10/2019

Thứ tư 16/10/2019 16:43 GMT + 7
Trong ngày Mặt trăng hợp với Mặt trời góc 135 độ, Hổ Cáp quyết đoán và ứng xử linh hoạt trong công việc. Điều đó giúp bạn đạt được những bước tiến khá lớn trên con đường công danh sự nghiệp của mình.


Bạch Dương (21/3-19/4)
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Bạch Dương nổi tiếng là một người vừa nhiệt tình lại hoạt bát, và trong ngày hôm nay, khi Sao Hỏa hợp với sao Mộc một góc 72 độ. Mọi người chắc chắn sẽ rất ấn tượng với những thành tích mà Dương Dương đạt được.
 
Xem bói tình duyên, chuyện tình cảm của Bạch Dương tiến triển rất tốt đẹp vì đôi bên luôn tin tưởng vào nhau. Bạn chẳng bao giờ lo lắng việc người ấy sẽ phản bội mình. Hai người đã đồng ý rằng sẽ chia sẻ với nhau mọi chuyện trong cuộc sống.
 
Tình hình tài chính có chuyển biến tốt khi mà số dư tài khoản của Bạch Dương đang tăng dần lên từng ngày. Một phần do những chú Cừu rất chăm chỉ làm việc, một phần do bạn luôn chi tiêu khá tiết kiệm để dành tiền đi đây đi đó. Nếu bây giờ bạn đã dành được một khoản kha khá rồi thì đây là thời điểm thích hợp để bạn lập kế hoạch du lịch đấy.
 
Kim Ngưu (20/4-20/5)

Trong ngày Mặt trăng hợp với sao Hỏa một góc 120 độ, khó ai có thể phủ nhận được sự chăm chỉ, cần mẫn của Kim Ngưu. Tuy nhiên, đôi khi Ngưu Nhi không tập trung để hoàn tất một việc trọn vẹn nhất mà thường ôm đồm nhiều việc một lúc nên thường hay quên. 
 
Hòa nhập, mở rộng mối quan hệ là tốt bởi đó là một trong những lý do khiến hầu hết mọi người dễ dàng đạt được thành công trên con đường công danh sự nghiệp. Sống vì tập thể, đến lúc gặp khó khăn, mọi người sẽ luôn sát cánh bên bạn.
 
Mùa đông đã sắp gõ cửa từng nhà. Tiết trời mùa đông lạnh giá cùng không khí ẩm thấp sẽ khiến Kim Ngưu luôn cảm thấy khó chịu, thậm chí là rất căng thẳng và mệt mỏi. Vì thế, bạn nên biết cách chăm sóc cho bản thân tốt hơn.

Song Tử (21/5-21/6)

Mặt trăng đang ở vị trí của Song Tử cho thấy hôm nay bạn có phần chán nản với công việc đang làm. Song Song khó có thể tập trung vào công việc bởi sự quan tâm của bạn đang dành cho việc khác. Bạn thích những điều tươi mới và hay thay đổi nên khó có thể an tâm làm việc ở những nơi nhàm chán.
 
Song Tử thích được người khác lắng nghe mình, cũng thích nói về cảm giác của cá nhân. Điều này vô tình có thể khiến cho bạn trở thành một người tự cao, cái tôi quá lớn trong mắt người khác, không quan tâm đến những thứ xung quanh.
 
Trong tình yêu cần phải có sự tương tác giữa hai người. Hai người cùng tâm sự và chia sẻ với nhau chứ không thể chỉ một bên nói, một bên nghe hay một bên cho và một bên nhận. Hãy chú ý đến đều này để giúp cho đường tình duyên của mình thêm phần nồng nàn nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Mặt trăng 120 độ sao Hỏa cho thấy tình hình sức khỏe của Cự Giải không được như ý, có những vấn đề bạn bỏ qua đã lâu nhưng thực tế chúng đang ngầm gây hại cho bạn mà bạn không hề hay biết. Nếu cảm thấy có vấn đề nên đi thăm khám sớm.
 
Để tồn tại trong xã hội hiện nay, vì nhiều lý do, không ít người chấp nhận từ bỏ nguyên tắc và giới hạn của mình hòng thu được lợi ích trước mắt. Nhưng bạn nên giữ nguyên tắc để không đánh mất bản chất của mình, đừng để cho hoàn cảnh điều khiển bạn đi quá xa các giá trị của mình.
 
Lo âu khiến Cự Giải dễ rước bệnh vào người, bạn có thể giải tỏa bằng cách đọc cuốn sách ưa thích, nghe nhạc hoặc xem một chương trình truyền hình - chỉ cần nó giúp bạn thư giãn là được.
 
Sư Tử (23/7-22/8)

Xem tử vi hàng ngày, Sao Mộc 30 độ sao Diêm Vương cho thấy Sư Tử có quyết tâm tận hưởng thú vui một cách vẹn tròn nhất. Bạn tận tụy với lí tưởng của mình và sẽ theo đuổi chúng đến cùng. 
 
Góc hợp này được gọi là vị trí khá lý tưởng vì nó thường liên hệ đến khả năng lãnh đạo tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu khả năng ấy bị lạm dụng, bạn sẽ trở nên hợm hĩnh và cách biệt với mọi mối quan hệ trong xã hội.
 
Nếu trải qua áp lực hãy học cách chia sẻ, tâm sự với ai đó, mọi áp lực nếu không được giải quyết mà chỉ biết kìm nén, đè chặt trong lòng, tới một lúc nào đó cũng sẽ nổ tung hoặc "giận cá chém thớt" làm hỏng những mối quan hệ mà bạn đang cố công xây dựng.
 
Xử Nữ (23/8-22/9)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, trong ngày Mặt trăng 30 độ sao Thiên Vương, Xử Nữ là một người khá hăng hái và quyết đoán, làm việc. Một khi có ý định gì là sẽ bắt tay vào làm ngay mà không hề chần chừ, do dự.
 
Tuy nhiên, tính cách thất thường và thiếu kiên nhẫn lại khiến Xử Nhi hay bỏ dở công việc giữa chừng. Dường như cung hoàng đạo chỉ duy trì được hứng thú của mình trong một khoảng thời gian rất ngắn thôi thì phải?
 
Trong tình cảm, Xử Nữ là một người vô cùng tự tin. Bạn tin rằng với cái tính hòa đồng và dễ gần như mình thì chẳng có ai lại không thấy hấp dẫn cả. Bạn luôn sẵn sàng bày tỏ tình cảm của mình với những người mà mình yêu mến.
 
Thiên Bình (23/9-23/10)

Mặt trăng 135 độ sao Diêm Vương, Thiên Bình trở thành một con người cực kỳ nóng nảy. Bạn luôn phản ứng một cách rất trực tiếp và gần như chẳng quan tâm tới hoàn cảnh hay cảm xúc của người khác gì cả.
 
Tử vi hàng ngày nhận thấy tính nóng nảy này sẽ khiến mọi người dần dần xa lánh Thiên Bình đấy. Đừng nổi nóng một cách vô cớ như thế chứ. Hãy tìm hiểu mọi chuyện một cách rõ ràng hơn, biết đâu những điều bạn thấy chỉ là hiểu lầm?
 
Tiết lộ thói quen tiêu tiền chẳng giống ai của 12 cung hoàng đạo, tình hình tài chính của Thiên Bình không mấy khả quan do bạn đã chi tiêu kha khá từ những ngày trong tuần rồi. vì thế, bạn nên hạn chế ra ngoài để dành thời gian cho ví tiền hồi phục hồi, nếu không bệnh “viêm màng túi” sẽ rất khó chữa đấy.
 
Hổ Cáp (24/10-21/11)

Trong ngày Mặt trăng hợp với Mặt trời góc 135 độ, Hổ Cáp quyết đoán và ứng xử linh hoạt trong công việc. Điều đó giúp bạn đạt được những bước tiến khá lớn trên con đường công danh sự nghiệp của mình.

Hổ Cáp được nhiều người sẵn lòng giúp đỡ, những vướng mắc trong công việc cũng dễ dàng được hóa giải một cách thuận lợi. Bạn không ngại học hỏi từ những người xung quanh, tinh thần cầu tiến đó được đánh giá khá cao.
 
Tuy nhiên, khi động tới tiền bạc thì bạn lại không giữ được sự quyết đoán này nữa. Lo được lo mất, có cơ hội để đầu tư nhưng Hổ Cáp lại sợ hãi mà không dám tiến tới, cuối cùng đánh mất vận may. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Sao Hỏa 72 độ sao Mộc, xem tử vi ngày 17/10/2019, Nhân Mã bắt đầu ngày mới với một cái đầu vô cùng minh mẫn và nhanh nhạy. Bạn hoàn thành mọi việc một cách xuất sắc mà không chờ ai phải giục giã, nhắc nhở.
 
Với bản tính thích học hỏi của mình, Nhân Mã dành thời gian tìm hiểu và mua một vài cuốn sách mới giúp tăng kinh nghiệm và sự sáng tạo cho bản thân. Điều này thật sự rất hữu ích, bởi sách là một kho tri thức vô hạn mà dường như con người đang dần lãng quên trong thế giới hiện đại, do ảnh hưởng quá nhiều của công nghệ.
 
Hãy luôn vui vẻ và lạc quan khi phải đối diện với bất cứ khó khăn nào trông cuộc sống này, bởi tâm thế quyết định khá nhiều đến tương lai của bạn. Khi bạn bi quan, cuộc đời sẽ là những hố sâu không thể lấp đầy, còn lúc bạn lạc quan chính là lúc cuộc sống luôn nở hoa mỗi ngày.
 
Ma Kết (22/12-19/1)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, trong ngày Mặt trăng 30 độ sao Thiên Vương, Ma Kết biết đâu là thứ tốt nhất cho bản thân và cố gắng để đạt được điều ấy trong sự ngưỡng mộ, thán phục của mọi người.
 
Tuy nhiên, Ma Kết cần thành thật với bản thân mình hơn, đừng che giấu cảm xúc của mình mãi như vậy. Có chuyện gì cũng giấu kín trong lòng sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và stress đấy. Hãy tâm sự với những người mình tin tưởng.
 
Tình cảm của bạn và người ấy không mấy tốt đẹp trong ngày hôm nay. Có thể hai người sẽ nảy sinh tranh chấp. Giữa người yêu không nên tính chuyện hơn thua, đôi bên đều cần nhường nhịn và bao dung thì tình cảm mới lâu bền được.
 
Bảo Bình (20/1-18/2)

Mặt trăng 135 độ Mặt trời, tiếp nối tử vi ngày 16/10/2019, Bảo Bình không được như ý trong công việc, cũng gặp đủ trở ngại trong chuyện tình cảm. Bạn đã dành hết tâm tư cho người ấy nhưng chẳng được đón nhận.
 
Tình cảm rất dễ héo mòn theo năm tháng nếu không được chăm bẵm, nâng niu thường xuyên. Vì thế, nếu có điều gì khúc mắc trong lòng, Bảo Bảo nên chủ động tâm sự với người ấy để tìm kiếm giải pháp tốt nhất cải thiện mối quan hệ này.
 
Công việc cũng gặp phải đủ chuyện không hay khi mà bản thân cảm thấy muốn được thể hiện quan điểm của mình nhưng lại bị đồng nghiệp gây tranh chấp. Đôi bên không ai chịu nghe theo ý kiến của đối phương.
 
Song Ngư (19/2-20/3)

Mặt trăng 135 độ sao Diêm Vương, Song Ngư cảm thấy cô đơn trong những thời điểm Mặt Trăng hợp một góc 135 độ với sao Diêm Vương. Bạn ít nói nên không bày tỏ suy nghĩ của mình với bất cứ ai, dù những cảm xúc của bạn luôn luôn cuộn trào.
 
Có lẽ Song Ngư nên học cách cởi mở hơn với mọi người, có như vậy thì bạn mới cảm thấy cuộc sống của mình không có nhiều áp lực và vui tươi hơn nhiều. Bạn không biết đó thôi, chứ mọi người luôn luôn muốn được hiểu nhiều hơn về bạn.
 
Tình hình tài chính của bạn khá khả quan trong ngày hôm nay, tất nhiên là vì bạn luôn biết chi tiêu một cách tiết kiệm. Dù món hàng có bắt mắt đến mấy mà cảm thấy không cần thiết, bạn sẽ quay lưng đi ngay không hề tiếc nuối.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.