Chuyên mục
Tin vắn Moskva 31-7
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tin vắn Moskva 31-7

Thứ ba 31/07/2012 19:36 GMT + 7
Rượu giả và lao động nhập cư

Tại thành phố Korolev, ngoại ô Moskva, cảnh sát vừa phá vỡ họat động một xưởng sản xuất rượu giả nằm trong khuôn viên một khu kho bãi. 

Khoảng một chục lao động nhập cư bất hợp pháp người Tadjik đang chiết các lọai chất lỏng có cồn vào chai, khi cần thiết họ cho thêm chất màu hoá học. Sau đó họ dán tem giả và nhãn hiệu của hàng loạt loại rượu nổi tiếng lên vỏ chai.

                                                 


Những loại rượu vodka và rượu ngoại làm giả chủ yếu được tiêu thụ trên các chợ bán sỉ của vùng thủ đô. Các chiến sĩ cảnh sát đặc vụ đã phát hiện hơn 40 nghìn chai rượu giả. Hiện nay, toàn bộ sản phẩm của xưởng rượu lậu bị tịch thu và được đưa đi xét nghiệm.

Tai nạn chết người ...  

 


Một sự cố nho nhỏ trên đường đã gây nên một tai nạn thảm khốc với 2 người thiệt mạng trong vùng Tây nam Moskva. 

Trên đường cao tốc Kievskoe shosse, 2 chiếc xe Nissan Qashqai và Chevrolet Lacetti chỉ va chạm nhẹ. Chỉ 3 phút sau khi 2 tài xế bước ra khỏi xe để xem xét vụ việc, một chiếc Volkswagen Transporter lao đến đâm chết 2 người này. 

Theo lời các nhân chứng, giữa 2 tài xế xảy ra xung đột. Họ muốn làm rõ ngay ai đúng, ai sai và quên mất việc phải đặt bảng báo hiệu xe có sự cố. 
Tài xế chiếc Volkswagen Transporter giải thích với cảnh sát giao thông rằng anh ta không nhìn thấy vụ tai nạn và 2 người tài xế đang đứng trên đường vì bị một chiếc xe tải nhẹ Gazel đi trước chắn tầm nhìn. 
Vụ tai nạn này lại gây ra thêm nhiều sự cố nhỏ trên đường cao tốc Kiev. Khi đi vòng qua hiện trường, vì tò mò xem vụ tại nạn nên các tài xê không để ý va quẹt vào nhau. 

Thời tiết tiếp tục nóng bức tại thủ đô Moskva

Hôm qua, trời Moskva nắng nóng và khô ráo, nhiệt độ không khí trong thành phố vào khỏang 28 độ C.  Vùng ngoại ô phía Tây thành phố là nơi nóng nhất, nhiệt độ lên đến 32 độ C.

Hôm thứ ba, nhiệt độ nóng vẫn không thay đổi. Chuyên gia khí tượng dự báo  vào ngày thứ năm, trời sẽ mát hơn một chút, nhưng vào những ngày cuối tuần, theo dự báo thời tiết, nhiệt độ sẽ tăng cao trở lại, trời có thể có mưa dông và sấm sét.
                                                      
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.