Chuyên mục
Thủ đô Moskva và ngoại ô bắt đầu Hội tiễn mùa Đông
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Thủ đô Moskva và ngoại ô bắt đầu Hội tiễn mùa Đông

Thứ hai 16/02/2015 14:46 GMT + 7
Tại Moskva và vùng ngoại ô bắt đầu tuần Maslenitsa – Hội tiễn mùa Đông ở thủ đô sẽ bắt đầu từ ngày 22 tháng 2.


Photo: Fotolia/JackF

Tòa thị chính Moskva cho biết lễ hội Maslenitsa sẽ diễn ra không chỉ ở trung tâm, mà còn ở các vùng xa xôi nhất của thủ đô. "Lễ hội sẽ diễn ra trên toàn bộ thành phố - tất cả các cơ quan văn hoá như công viên, thư viện, trung tâm văn hóa, bảo tàng, các trường nghệ thuật và rạp chiếu phim đều chuẩn bị chương trình của mình. Trong toàn thành phố có hơn 150 hoạt động kỷ niệm" - người đứng đầu Sở Văn hóa Moskva Sergei Kapkov cho biết.

Moskva tổ chức cuộc thi và các lớp hướng dẫn, các trò vui dân gian truyền thống và các sự kiện thú vị, nếm bánh xèo, các buổi hòa nhạc, biểu diễn sân khấu, các chương trình cho trẻ em.

Trong các ngày lễ, hơn 100 quán cà phê tổ chức bữa ăn tối từ thiện công cộng và uống trà miễn phí dành cho cựu chiến binh và người tàn tật.

Các viện bảo tàng và các công viên chuẩn bị cho người dân và du khách đến khu vực này một chương trình Maslenitsa phong phú.
Nguồn: vietnamese.ruvr.ru
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.