Chuyên mục
Moskva: Thu giữ xe taxi bất hợp pháp
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Moskva: Thu giữ xe taxi bất hợp pháp

Thứ ba 04/09/2012 18:59 GMT + 7
Hơn 370 chiếc xe taxi "lậu" bị cảnh sát thu giữ ở Moskva. Những chiếc xe này được chuyển về bãi tập trung xe vi phạm trong thời gian chờ đợi tòa án xử lý. Chủ xe phải chịu trách nhiệm chi trả phí tổn lưu giữ xe trong bãi tập trung.

                             

Nhiều chiếc taxi "lậu" được ngụy trang bằng màu sơn hoặc đèn hiệu của các công ty vận chuyển hành khách hợp pháp, nhưng những chiếc xe này cũng đã bị phát hiện và bắt giữ sau những chuyến taxi do nhân viên thanh tra đóng giả hành khách, tài xế không thể xuất trình giấy phép hoặc không có đồng hồ đo km gắn trên xe.

Phát ngôn viên của Cục An ninh Kinh tế và chống tham nhũng của Bộ Nội vụ Nga ở Moskva Irina Volk cho biết: "Một cư dân Moskva đã bị lập biên bản phạt vì tự ý sơn màu giống xe taxi thuộc hãng xe hợp pháp, một công dân Tajikistan bị lập biên bản vi phạm hành chính vì gắn đèn hiệu taxi trái phép."

Một phần trong số các xe taxi bất hợp pháp đã được trả về cho chủ sau khi chủ xe nộp tiền phạt, nhưng số xe của họ sẽ được lưu giữ trong hồ sơ lưu trữ của Phòng cảnh sát giao thông và luôn được "chiếu cố" đầu tiên trong các chiến dịch kiểm tra.
Nguồn: vesti-moscow.ru
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.