Chuyên mục
Moscow được công nhận điểm đến du lịch tốt nhất thế giới 2019
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Moscow được công nhận điểm đến du lịch tốt nhất thế giới 2019

Thứ sáu 29/11/2019 13:49 GMT + 7
Truyền thông Nga ngày 29-11 cho biết, thành phố Moscow (LB Nga) đã vượt qua các thành phố London, Paris và Saint Petersburg để giành danh hiệu "Thành phố Điểm đến du lịch tốt nhất năm 2019 "của Tổ chức World Travel Awards (WTA). Đây là lần đầu tiên Moscow nhận được vinh dự này.

Du khách chụp ảnh trên Quảng trường Đỏ, TP Moscow. (Ảnh. RIA)

Phát biểu tại buổi lễ trao giải được tổ chức tại Muscat, Oman, bà Ekaterina Pronicheva, Chủ tịch Ủy ban Du lịch Moscow nói: "Nhờ kết quả bầu chọn từ các du khách cũng như chuyên gia trong ngành du lịch thế giới, Moscow đã giành được đề cử quan trọng nhất, được ví như giải "Oscar" của ngành du lịch, giải thưởng danh giá nhất trong lĩnh vực du lịch của World Travel Awards - "Thành phố Điểm đến tốt nhất".

Bà cũng nhấn mạnh rằng, giải thưởng của World Travel Awards là một "con dấu chất lượng" và là một dấu hiệu cho thấy, Moscow đang củng cố vị thế của mình như một trung tâm du lịch quốc tế. Sputnik dẫn lời bà Pronicheva nói: "Đây là một thành phố có lịch sử và văn hóa phong phú, với một trong những nền kinh tế lớn nhất thế giới, một đô thị kinh doanh to lớn. Du khách từ các quốc gia khác tới thăm Moscow sẽ có được những trải nghiệm độc đáo và cảm giác thoải mái, an toàn".

Trong lần bầu chọn năm nay, ngoài Moscow còn có một số thành phố khác như London, New York, Lisbon, Paris, Saint Petersburg, Sydney và Rio de Janeiro cũng được đề cử trong cùng hạng mục. Việc bầu chọn được thực hiện qua website chính thức của WTA và tất cả mọi người đều có thể tham gia bỏ phiếu.

Thị trưởng Moscow Sergey Sobyanin đã bày tỏ sự cảm kích tới tất cả những người đã bình chọn giúp Moscow chiến thắng đề cử năm nay. Ông viết trên trang Instagram của mình: "Thực tế Moscow là thành phố tốt nhất trên trái đất! Chúng tôi đã giành được một trong những giải thưởng chính trong lĩnh vực du lịch... Năm nay 19,5 triệu du khách đã tới thăm thủ đô nước Nga và kỳ nghỉ Năm mới vẫn còn ở phía trước... Cảm ơn các bạn đã công nhận. Đây là một sự đánh giá cao đối với công việc của chúng tôi và của tất cả người dân Moscow".

Lần đầu tiên tổ chức vào năm 1993, World Travel Awards được coi là giải thưởng danh giá nhất thế giới trong lĩnh vực du lịch. Giải thưởng năm nay có hơn 80 hạng mục như khách sạn tốt nhất, hãng hàng không tốt nhất, công ty du lịch, thành phố, khu nghỉ dưỡng... tốt nhất. Tổng cộng, đã có hơn 1.000 đơn vị tham gia đề cử trong tất cả các hạng mục. Năm 2020, lễ trao giải World Travel Awards sẽ được tổ chức tại TP Moscow.

Thảo Nguyên
Nguồn: nhandan.com.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.