Chuyên mục
Moskva: Bắt giữ hơn 100 người nhập cư và tịch thu vũ khí, đạn dược
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Moskva: Bắt giữ hơn 100 người nhập cư và tịch thu vũ khí, đạn dược

Thứ tư 06/02/2013 15:40 GMT + 7
Kênh truyền hình Rossia ngày 6-2 đưa tin: Hơn một trăm người nhập cư bất hợp pháp từ Trung Á bị cảnh sát bắt  giữ trên đường Doroshnaya ở phía nam thủ đô Moskva. Đó là những công nhân đang làm việc trong các cơ sở tiếp nhận và phân loại kim loại phế thải trong một khu công nghiệp hoang vắng. Những người nước ngoài này sinh sống và làm việc một cách bất hợp pháp tại thủ đô Moskva. Không ai trong số này có giấy tờ tuỳ thân.


             


Trong khu vực trên, cảnh sát còn tìm thấy 3 biển số đăng ký của những chiếc xe đã bị ăn cắp, 7 thẻ đăng ký xe ô tô bị đánh mất. Cảnh sát còn thu được vũ khí và đạn dược.

"Cảnh sát tìm thấy 5 khẩu súng, trong đó có 2 khẩu súng sát thương, 3 khẩu súng gas. Số vũ khí này sẽ được gửi đi kiểm tra khả năng chúng được sử dụng trong các vụ phạm pháp hay không" - ông Alexey Schepetilnikov, thanh tra cảnh sát thuộc bộ phận giữ gìn trật tự công cộng của Sở nội vụ thành phố Moskva cho biết.

Tất cả những người nhập cư bất hợp pháp bị bắt đã bị đưa về đồn cảnh sát. Họ sẽ được xác định nhân thân và kiểm tra khả năng từng có vi phạm hành chính hoặc tham gia vào các vụ án hình sự trước đây hay không. Sau đó, họ sẽ bị trục xuất khỏi nước Nga.

Hôm qua, ở khu vực ga tàu điện ngầm gần quảng trường ba nhà ga ở Moskva, cảnh sát cũng bắt giữ hơn 30 người Trung Á vi phạm luật pháp. Hiện nay, các cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục chiến dịch kiểm tra mang tên “chống nhâp cư bất hợp pháp” trên địa bàn thành phố.
Nguồn: vesti-moscow.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.