Chuyên mục
Những góc tối ở nước chủ nhà World Cup 2014
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Những góc tối ở nước chủ nhà World Cup 2014

Thứ bảy 04/05/2013 13:28 GMT + 7
13 tháng trước khi World Cup 2014 diễn ra, cảnh sát Brazil nói chung và cảnh sát thành phố Salvador nói riêng trong nhiều ngày qua đã truy quét các băng nhóm tội phạm tại các khu ổ chuột, sớm đảm bảo an ninh cho du khách tới theo dõi sự kiện thể thao lớn bậc nhất hành tinh này.

Những hình ảnh do Reuters đang tải cho thấy, các băng nhóm tội phạm ở thành phố Salvador, một điểm du lịch hấp dẫn của Brazil thường trú ẩn ở các khu ổ chuột. Thành phần của các băng nhóm hết sức đa dạng gồm những kẻ móc túi, cướp giật, buôn bán ma túy… ở nhiều độ tuổi khác nhau, từ trẻ nhỏ đến người già. 


 Hai thanh niên mang theo vũ khí và ma túy trong người đã bị 
cảnh sát Salvador bắt giữ

Đột nhập nơi trú ngụ của các băng nhóm này, cảnh sát đã thu giữ được nhiều vũ khí như súng, kiếm… Các băng nhóm này còn gây ra hàng loạt vụ giết người trong thành phố Salvador làm dấy lên mối lo ngại cho người dân và khách du lịch.

Để đảm bảo an ninh cho mùa giải World Cup 2014, cảnh sát thành phố Salvador trong nhiều ngày qua đã truy quét các nhóm tội phạm ở các khu ổ chuột, tịch thu nhiều súng đạn, dao kiếm.

Hệ thống camera cũng được cánh sát Brazil lắp đặt ở các điểm “nhạy cảm” của thành phố Salvador để tiện theo dõi.

Cùng xem lại những hình ảnh cảnh sát Brazil đột nhập khu ổ chuột và bắt giữ các băng nhóm tội phạm trước khi World Cup 2014 diễn ra:


Một thanh niên 22 tuổi sống trong khu ổ chuột ở Salvador khoe vũ khí trên tay


Các băng nhóm tội phạm luôn mang theo các loại vũ khí bên mình


Thi thể một nạn nhân nằm trên đường phố gần khu ổ chuột ở Salvador. 
Nạn nhân này đã bị một trong những thành viên của băng  nhóm tội phạm giết hại


Trùm ma túy ở khu ổ chuột ở thành phố Salvador nắm trong tay hai khẩu súng


Cảnh sát Brazil truy quét từng ngõ ngách ở khu ổ chuột thành phố Salvador


Lực lượng cảnh sát đặc nhiệm được điều động tăng cường truy  quét tội phạm nhằm đảm bảo an toàn người xem World Cup 2014


Cảnh sát lắp đặt camera và theo dõi các hoạt động ở khu ổ chuột qua hệ thống máy tính


Mọi nỗ lực của cảnh sát Brazil đều nhằm mục tiêu đảm bảo cho giải  World Cup 2014 diễn ra tốt đẹp

Tuệ Minh
Ảnh: Reuters
Nguồn: ihay.thanhnien.com.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.