Chuyên mục
Tin vắn Moskva 13-6
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tin vắn Moskva 13-6

Thứ tư 13/06/2012 19:02 GMT + 7
Cơ quan thi hành án tỉnh Moskva trục xuất người nước ngoài

 

Từ đầu năm 2012 Cơ quan thi hành án tỉnh Moskva đã trục xuất hơn 80 người nước ngoài vi phạm luật di trú. Trong số những người nhập cư bất hợp pháp bị buộc phải rời khỏi LB Nga có công dân Moldova, Uzbekistan, Tajikistan, Việt Nam, Azerbaijan, Turkmenistan và các các nước khác.

Thường xuyên phải đối mặt với lệnh trục xuất nhiều nhất là lao động bất hợp pháp đến từ Tajikistan và Việt Nam - theo thông báo từ cổng thông tin điện tử của chính quyền khu vực tỉnh Moskva.

Hiện nay, trong các trại giam đặc biệt dành cho người nước ngoài ở ngọai ô Moskva còn có 24 người nhập cư bất hợp pháp đang chờ trục xuất. Trong đó có một công dân vùng Nam Á từ nước Cộng hòa Bangladesh và một công dân Trung Phi từ Cameroon.

Bộ phận báo chí của Cơ quan thi hành án cũng nhắc lại, từ năm 2012 việc trục xuất người nước ngoài hay người không có quốc tịch ra khỏi lãnh thổ LB Nga được chuyển từ cảnh sát sang cơ quan thi hành án.

Nguồn tham khảo: http://www.mosreg.ru/news/71561.html
 
2 cảnh sát bị 7 thanh niên Kavkaz say xỉn hành hung


Theo tin từ trang điện tử của Sở nội vụ Moskva, vào đêm 12/6, trong lúc thi hành nhiệm vụ, 2 cảnh sát mặc thường phục đã bị một nhóm 7 thanh niên say xỉn tấn công. Vụ việc xảy ra ở vùng đông nam Moskva, gấn số nhà 81 nằm trên đường Udalsova. Hai nhân viên cảnh sát, gồm 1 cảnh sát khu vực và 1 cảnh sát hình sự, khẳng định rằng họ bị tấn công một cách vô cớ. Đội tuần tra đã kịp đến hiện trường và bắt giữ được 4 tên hung đồ, cư dân Chechnhia và Ingushetia (vùng Kavkaz).

Viên cảnh sát khu vực bị thương phải nhập viện với chẩn đoán bị chấn thương sọ não và trầy xước. Còn anh cảnh sát hình sự được chăm sóc ngoại trú.

Nguồn tin gốc: http://lenta.ru/news/2012/06/12/police/
 
Siêu xe Maybach gặp nạn

Một vụ tai nạn nghiêm trọng liên quan đến siêu xe Maybach xảy ra vào sáng thứ tư 13-6 trên đường cao tốc Rublevskoe. Một chiếc xe Jeep hiệu Volvo, không để ý đến tín hiệu đèn giao thông, đã lao thẳng vào chiếc Maybach đang đứng chờ đèn. Chiếc Maybach bị hất lên phía trước, đâm vào một chiếc Land Rover, và cú đâm xe liên hoàn này đã làm hỏng thêm 2 chiếc xe hiệu Opel và Kia. Vụ tai nạn này làm 3 người bị thương nặng: tài xế và hành khách xe Maybach cùng người phụ nữ ngồi sau tay lái xe Opel.

Theo kết quả điều tra sơ bộ của cảnh sát giao thông, người phạm lỗi trong vụ đụng xe dây chuyền này là tài xế Volvo. Nếu tội lỗi được chứng minh, người lái xe Volvo phải đối mặt với mức thiệt hại đáng kể, chỉ riêng chiếc Maybach đã có giá hàng trăm nghìn USD.

Nguồn: mosreg.ru, Lenta.ru, vesti.ru/
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.