Chuyên mục
Moskva: Thị trưởng  Sobyanin -
BÌNH LUẬN
Các bác đại gia ơi, chúng em dân nghèo, ít học, đâu có được hơn chục nghìn đô để làm khẩu 3 năm, sống theo pháp luật...
toi rat dong y voi y kien cua cac ban ,chung cta song tren dat nc ban thi phai theo phong cach cua ban ,truoc tien nen...
bà con ta 'thông cảm' cho cái lão 'nguoi di cho 41' hắn ăn nói càn rỡ hoảng lọan mất lịch sự chỉ vì lão ấy đang lo sợ...

Moskva: Thị trưởng Sobyanin - "Không có hạn ngạch cho lao động nhập cư ở TTTM Hoa sen"

Chủ nhật 11/11/2012 10:47 GMT + 7
Hôm qua 10-11, Thị trưởng Sergei Sobyanin đã đến kiểm tra dự án quần thể thương mại đa chức năng Lotus city - "Thành phố Hoa sen" nằm ở khu vực mới được sáp nhập vào thủ đô Moskva. Quần thể này có thể sẽ trở thành khu thương mại hiện đại chuyên bán buôn, bán lẻ lớn nhất “khu Moskva mới” với diện tích 84 hecta, 20 nghìn gian hàng, bãi đậu xe 400 nghìn mét vuông, khu căn hộ chung cư cho thuê, khách sạn, nhà kho tự động, trung tâm thương mại và siêu thị

               

Theo dự kiến, tòa nhà trung tâm thương mại đầu tiên của quần thể sẽ được đưa vào hoạt động vào tháng 12 năm 2012. Thị trưởng Sergey Sobyanin phát biểu: "Dự án này khá tốt, đây không phải là một khu chợ mà sẽ là một trung tâm mua sắm hiện đại. Tuy nhiên tôi thấy vấn đề giao thông ở khu vực này còn gặp rất nhiều trở ngại, thường xuyên bị ùn tắc từ đường cao tốc Kaluzhskoe shosse”.

Ông Sobyanin nhấn mạnh: các nhà đầu tư của dự án cần tham gia vào việc tái thiết, mở rộng  đường Kaluzhskoe shosse để phục vụ nhu cầu của quần thể thương mại. Ông tuyên bố "Nếu không làm việc này, các bạn không nên tiếp tục xây dựng các hạng mục kế tiếp sau khi hoàn tất tòa nhà đầu tiên”.

 
TTTM Hoa sen- Lotus city

Ngoài ra, Thị trưởng Sergey Sobyanin đã phát biểu: “Sẽ không có hạn ngạch dành cho lao động nhập cư làm việc ở quần thể thương mại này, có thể có người Nga, người Belarus, người  Ukraine, nhưng không phải công nhân từ Trung Quốc hoặc Triều tiên làm việc ở đây. Các bạn có thể kinh doanh mặt hàng nào bạn muốn, nhưng người bán hàng phải là người Nga".

Trước đó, cư dân địa phương đã từng bày tỏ sự lo ngại về việc TTTM "Thành phố Hoa sen" sẽ trở thành một khu chợ “Cherkizon” (chợ Vòm) kiểu mới.

Nguồn tin tham khảo: Собянин: в "Лотос-Сити" мигрантов не будет
http://www.vesti.ru/doc.html?id=955487


Thị trưởng ra lệnh dẹp các khu "chợ hoang dã" ở khu vực "Moskva mới"

Cũng trong ngày hôm qua, Thị trưởng Sobyanin yêu cầu khôi phục lại trật tự trong các chợ ở khu "Moskva mới".

Ông Sergey Sobyanin tuyên bố trong cuộc họp của chính quyền ngày 10-11 bàn về việc phát triển đô thị ở khu vực Moskva mở rộng: "Chúng tôi sẽ dẹp bỏ phần lớn các khu chợ trong nội đô Moskva và công việc này đã gần hòan tất. Tuy nhiên ở khu vực "Moskva mới", việc này chưa được thực hiện." 

Ông nói: khi ông bay trên bầu trời khu "Moskva mới” bằng máy bay trực thăng, ông rất "ấn tượng" trước quang cảnh lộn xộn dưới mặt đất.


Thị trưởng Sobyanin thị sát khu "Moskva mới" bằng trực thăng (nguồn ảnh: kp.ru)

Thị trưởng Sobyanin ra lệnh: "Đến 1 tháng Bảy năm 2013, tất cả các chợ tạm phải được đóng cửa, phải sắp xếp, bố trí lại hệ thống bán lẻ bằng việc tổ chức các cuộc đấu thầu, chọn lựa phương án thích hợp. Riêng đối với các khu chợ lớn, trong tháng tới, cần nộp cho chúng tôi kế hoạch tổ chức, sắp xếp lại khu vực của mình." 

Trước cuộc họp, thị trưởng đã có cuộc gặp gỡ với các cư dân làng Mosrentgen, những người lên tiếng phàn nàn về việc tồn tại quá nhiều khu buôn bán ở giao lộ giữa đường Kaluzhskoe shosse và đường vành đai MKAD. Thị trưởng cũng đã đồng ý với họ rằng đây thật sự là một vấn đề nghiêm trọng.

“Những khu chợ nhếch nhác, hoang dã, không thể hiểu là người ta buôn bán những gì ở đó.
Không hề có tổ chức, không hề có đường xá rõ rệt. Đến 01 tháng 7 năm sau, chúng tôi sẽ dẹp bỏ" – Thị trưởng Sobyanin đã hứa với người dân.

                       

Nguồn tin tham khảo: Собянин потребовал закрыть "дикие" рынки
http://interfax.ru/society/news.asp?id=275253

28 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.