Chuyên mục
Matxcơva sẽ phát hành thẻ giảm giá du lịch
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Matxcơva sẽ phát hành thẻ giảm giá du lịch

Thứ năm 06/12/2012 08:17 GMT + 7
Website chính thức WowMoscow cho biết, trong tháng 12 này tại Matxcơva sẽ phát hành thẻ giảm giá du lịch, theo đó người dùng thẻ sẽ được giảm giá ở thủ đô trong vòng 3 ngày.



Dự án du lịch mới được soạn thảo tại Matxcơva. Tới đây du khách và cư dân thành phố sẽ có thể mua được thẻ giảm giá du lịch. Thẻ này cho phép du khách thăm quan danh lam thắng cảnh thủ đô, các bảo tàng, cảnh quan thành phố, du thuyền trên sông Matxcơva miễn phí, và được giảm giá 10-25% tại một số quán cà phê và nhà hàng ở Matxcơva. Thẻ có giá trị 3 ngày kể từ khi kích hoạt. Có thể mua thẻ giảm giá du lịch tại các địa điểm ở thủ đô như khách sạn, sân bay, bến tàu, các bảo tàng là đối tác của chương trình, được bán với giá 59 USD (2400 rúp).

Đối tác của dự án gồm 7 bảo tàng thành phố: Nhà thờ thánh Basil, Bảo tàng lịch sử Quốc gia, Bảo tàng lịch sử Nga đương đại, Bảo tàng lịch sử các hình phạt, Bảo tàng Chiến tranh Vệ quốc Vĩ đại năm 1812, Bảo tàng Nghệ thuật truyền thông hoạt hình và Bảo tàng tượng Thánh Nga. Chủ thẻ có thể vãn cảnh sông nước miễn phí trên du thuyền Radisson Royal Moscow, cũng như du ngoạn thành phố trên xe buýt hai tầng "City Tour''. Người có thẻ được giảm giá 10 - 25% trong các quán cà phê Prime Star và một số nhà hàng thủ đô như "Mặt trời trắng trên sa mạc" và "Uzbekistan". Theo các tác giả soạn thảo, danh sách công ty đối tác của chương trình sẽ còn được bổ xung thêm.

Các chuyên gia dự tính rằng, nếu mua thẻ Moscow Pass, trong thời gian thăm quan thủ đô du khách có thể tiết kiệm được 30% chi phí. Trong tương lai, các nhà soạn thảo dự định sẽ phát hành loại thẻ mở rộng, gồm 20 viện bảo tàng đối tác tham gia, và có thời hiệu tới 7 ngày.

Kèm theo thẻ Pass Moscow du khách sẽ được phát bản đồ thành phố bằng tiếng Nga và tiếng Anh cùng cuốn hướng dẫn chỉ đường.
Nguồn: hoidoanhnghiep.ru
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.