Chuyên mục
Đài
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Đài "Tiếng nói nước Nga" nhận giải thưởng quốc gia

Thứ sáu 07/06/2013 19:26 GMT + 7
Hãng phát thanh quốc gia "Tiếng nói nước Nga" vừa đoạt giải trong cuộc thi toàn quốc "Radio Mania." "Radio Mania" là giải thưởng uy tín nhất của nước Nga trong lĩnh vực phát thanh truyền hình. Trong 12 năm qua, giải đánh dấu các chương trình và đài phát thanh hàng đầu xuất sắc nhất.


© Photo: «The Voice of Russia»

Năm nay, tham gia tranh giải thưởng lớn hình chiếc micro bằng đồng, các đài phát thanh từ khắp nước Nga đã gửi hơn hai trăm tác phẩm dự thi trong 23 chuyên mục. Giải nhất trong thể loại "Chương trình giáo dục" thuộc về ông Armen Gasparyan với chương trình phát thanh "Lý thuyết sai lầm", chuyên vạch trần những huyền thoại lịch sử sai lầm phổ biến cả ở nước ngoài và trong số khán giả Nga. Ông Armen Gasparyan không dấu được cảm xúc của mình khi nhận giải thưởng:

“Bây giờ tôi đang có những cảm giác hoàn toàn không thể diễn tả. Thật vui mừng khi chương trình của mình được khán giả đánh giá cao. Nhưng ý kiến đánh giá của các chuyên gia cũng rất đáng phấn khởi. Tôi biết ơn tất cả những người đã làm việc với chương trình suốt cả 5 mùa phát thanh vừa qua.”

Một thực tế không thể chối cãi là ngày nay, các đài phát thanh vẫn tiếp tục là một trong những phương tiện truyền thông phổ biến nhất và được yêu quý nhất. Cấp độ hầu hết tác phẩm của người chiến thắng thể hiện tính chuyên nghiệp cao, liên tục và phát triển truyền thống tốt đẹp nhất của báo chí truyền thông Nga. Thứ trưởng Bộ liên lạc truyền thông đại chúng Alexei Volin nói:

“Thất đáng phấn khởi là ngành phát thanh ở Nga không chỉ giành được vị trí của mình dưới ánh mặt trời, mà còn duy trì khá thành công vị thế của mình. Thay mặt Bộ chúng tôi chúc tất cả các công ty phát thanh thành công hơn nữa.”

Trong suốt 12 năm tồn tại giải thưởng, đài "Tiếng nói nước Nga" không ít lần đoạt được micro đồng trong các chuyên mục khác nhau. Giải thưởng "Radiomania" được trao cho các chương trình giáo dục và thông tin, sân khấu truyền thanh và các dự án khác.
Nguồn: vietnamese.ruvr.ru
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.