Chuyên mục
3 năm rưỡi ngồi tù vì tung ảnh nóng của người yêu lên mạng
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

3 năm rưỡi ngồi tù vì tung ảnh nóng của người yêu lên mạng

Thứ hai 04/02/2013 16:54 GMT + 7
Ba năm rưỡi ngồi tù là hình phạt cho một cư dân Moskva vì tội phát tán hình ảnh nhạy cảm của người yêu cũ trên mạng Internet. Cặp tình nhân Mikhail và Svetlana chia tay nhau từ 2 năm trước vì cô gái Svetlana phát hiện mình bị mất một số tiền lớn từ thẻ ngân hàng. Chàng trai Mikhail không nói ra mình đã tiêu số tiền đó vào việc gì mà lại doạ cô gái sẽ tung hình ảnh của cô ta lên mạng. Vào mùa thu năm ngoái, chàng Mikhail mở một tài khoản dưới tên người yêu cũ trên một mạng xã hội và tung lên đó hơn 300 bức ảnh nóng. Cô Svetlana biết được việc này nhờ vào các học trò cũ - trước kia cô là cô giáo dạy các lớp tiểu học. 

- Con gái tôi có nhiều bạn bè quen biết, trong đó có rất nhiều trẻ em, những học sinh này biết con tôi rất rõ. Họ tình cờ vào trang mạng xã hội này và thấy được những bức ảnh mang nội dung rất ... "nóng" - ông bố của cô Svetlana cho biết. 

Cô gái không chờ đến lúc người yêu cũ của mình bị toà phán xét. Sau khi những bức ảnh xuất hiện trên internet, cô đã phải bỏ việc và đi ra nước ngoài.

                
Nguồn: vesti-moscow.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.