Chuyên mục
Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 18/11 - 24/11/2019)
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 18/11 - 24/11/2019)

Chủ nhật 17/11/2019 17:47 GMT + 7
Tử vi tuần mới từ 18 - 24/11/2019 của 12 con giáp, sự nghiệp của người tuổi Dậu có bước phát triển tích cực. Bạn tìm được cơ hội thể hiện bản thân mình, tạo được ấn tượng tốt đẹp với những người làm lãnh đạo, khiến con đường công danh rộng mở hơn nhiều.


1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

Trong công việc, người tuổi Tý không gặp nhiều may mắn vào khoảng thời gian đầu tuần do chịu ảnh hưởng của Thương Quan, nhưng càng về cuối tuần, bạn lại càng trở nên may mắn. Chỉ cần quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, bạn chắc chắn sẽ đạt được thành tựu khiến nhiều người ngưỡng mộ và được cấp trên công nhận. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải đề phòng kẻ tiểu nhân đang rình rập.
 
Theo tử vi tuần mới từ 18 - 24/11/2019 của 12 con giáp, trong chuyện tình cảm, các cặp đôi cũng dễ vướng vào mâu thuẫn và tranh chấp vào thời điểm này. Vợ chồng bất đồng quan điểm với nhau vốn cũng không phải vấn đề gì quá nghiêm trọng, mà quan trọng là bạn có cách cư xử như thế nào trong những lúc ấy. Đừng để tính nóng nảy khiến mọi chuyện bé xé ra to.
 
Còn với những người độc thân, bạn có quá nhiều những suy nghĩ mông lung, thiếu thực tế. Bản mệnh cho rằng trong cuộc sống này, mình còn có nhiều mối quan tâm hơn hơn là việc yêu đương, vì vậy, cho dù có được người khác giới thiệu, bạn cũng thường tìm cách lảng tránh cho qua.
 
Sao Bách Việt chủ đào hoa cho thấy người tuổi này vốn khá đào hoa trong suốt tuần này. Vì vậy, điều bạn cần làm bây giờ là từ bỏ những suy nghĩ tiêu cực về tình cảm, chịu khó mở lòng và giao tiếp với mọi người, nhiều khả năng bạn sẽ nhanh chóng tìm được một người thực sự phù hợp với mình.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Gặp nhiều may mắn trong công việc
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Không nên vội vàng từ bỏ trước khó khăn
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Không nên nóng nảy, chuyện bé xé ra to
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Chuyện tình cảm không có nhiều khởi sắc
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Nên cởi mở hơn với mọi người
 
2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

Vận trình tình cảm của người tuổi Sửu không có nhiều khởi sắc trong khoảng thời gian này. Bạn và nửa kia của mình có thể vướng phải tranh cãi chỉ vì những bất đồng nho nhỏ nhưng không ai chịu nhường ai. Cả hai dễ rơi vào tình cảnh chiến tranh lạnh nếu không có một người chịu chủ động xuống nước làm hòa.
 
Các mối quan hệ xã hội của bản mệnh cũng không mấy hòa hợp. Bạn có thể gặp phải những kẻ xu nịnh, tiếp cận mình với ý đồ lợi dụng sơ hở, tìm cơ hội ném đá giấu tay. Chính vì vậy, bạn cần phải luôn giữ vững lý trí của mình, biết phân biệt ai là người tốt, kẻ xấu để không rơi vào tròng của kẻ tiểu nhân.
 
Chuyện làm ăn của người tuổi Sửu diễn ra khá thuận lợi trong thời điểm này. Do có Thiên Tài chiếu mệnh, bạn có thể tìm được những mối đầu tư đem lại lợi nhuận kha khá. Tuy nhiên, bạn cần tránh đụng độ với các quan chức cấp cao hoặc những chuyện thị phi, kiện tụng nếu không muốn rước họa vào thân, tốn thời gian giải quyết nhiều rắc rối.
 
Sao Thiên Cẩu chiếu mệnh cũng chỉ ra rằng bản mệnh dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Vì vậy, dù bạn có đang bận công to việc lớn đến thế nào mà thấy những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể thì cũng nên gác công việc lại, dành thời gian quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Vợ chồng dễ vướng phải tranh cãi, bất đồng
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Không nên cố chấp với quan điểm của mình
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Cẩn thận kẻ xu nịnh
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Tìm được cơ hội làm ăn thuận lợi
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Không nên làm việc quá lao lực
 
3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

Tử vi tuần mới từ 18 - 24/11/2019 của 12 con giáp thấy sự nghiệp của người tuổi Dần gặp phải nhiều trở ngại trong tuần mới này do chịu ảnh hưởng của Kiếp Tài. Khi gặp phải bất cứ chuyện khó khăn nào, dù bất mãn đến đâu đi chăng nữa, bạn cũng cần phải hết sức giữ bình tĩnh, tránh xúc động quá mức, nói ra những lời hoặc có những hành vi gây tổn thương hoặc mất lòng người khác.
 
Muốn khẳng định được giá trị và vị thế của bản thân, bạn không nên nóng nảy và hấp tấp nhất thời. Mọi kết quả tốt đẹp đều cần phải có một quá trình phát triển dần dần. Về khoảng thời gian cuối tuần, bạn có cơ hội vượt qua khó khăn, gây ấn tượng tốt với bạn bè và đồng nghiệp xung quanh mình.
 
Sao Thiên Đức phù trợ giúp người làm ăn, kinh doanh gặp được nhiều chuyện thuận lợi hơn người làm công việc bàn giấy. Bạn có thể được tiếp xúc với một vài cơ hội khá có triển vọng, tuy nhiên, không nên vội vàng đầu tư mà cần suy tính kĩ càng, tránh để mọi công sức từ trước tới nay của mình đổ sông đổ bể.
 
Về chuyện tình cảm, nếu vợ chồng có điều gì không hài lòng về nhau, khuyên hai người nên trao đổi một cách chân thành và thẳng thắn. Không nên giữ trong lòng rồi lại có những nghi ngờ, ghen tuông bóng gió, nghe theo lời điều tiếng bên ngoài, bởi đó chính là một trong những nguyên nhân chủ yếu khiến hạnh phúc gia đình rạn nứt. 
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Công việc gặp phải nhiều trở ngại
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Không nên nóng nảy, gây tổn thương người khác
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Tìm được cơ hội đầu tư, kinh doanh phù hợp
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Không nên giấu mọi chuyện trong lòng
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Vợ chồng cần thẳng thắn với nhau hơn
 
4. Tử vi tuần mới tuổi Mão 

Công việc của người tuổi Mão gặp nhiều khó khăn vào khoảng thời gian đầu tuần nhưng có dấu hiệu chuyển biến rõ ràng vào thời điểm cuối tuần. Vì vậy, dù tình huống trước mắt có bế tắc thế nào, bạn cũng cần phải giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ, tin tưởng chính bản thân mình sẽ khắc phục được tất cả.
 
Thời điểm đầu tuần, do có Thiên Quan gây rối, bạn có thể phải chịu sự gièm pha, nghi kị của bạn bè và đồng nghiệp, mọi người có thể đặt câu hỏi về khả năng thực sự của bạn trong công việc. Những lúc như vậy, biện hộ nhiều cũng không có tác dụng, bạn cần phải hết sức bình tĩnh và dùng sự thực để chứng minh khả năng của chính bản thân mình.
 
Chuyện tình cảm của mệnh chủ không có nhiều điểm sáng. Nếu đã lập gia đình, hai người cần phải trò chuyện với nhau nhiều hơn, đặc biệt là trong những công việc quan trọng. Nếu không chịu mở lòng với nhau, đôi bên sẽ càng lúc càng trở nên lạnh nhạt, khó có thể cứu vãn được nữa.
 
Bạch Hổ mang lại điềm báo bạn cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu. Khi tham gia giao thông, bạn cần hết sức tập trung và chú ý, không nên lái xe trong tình trạng mệt mỏi, thiếu tỉnh táo để giảm thiểu những sự cố ngoài ý muốn.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Hãy giữ tinh thần vui vẻ và lạc quan
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Chịu sự gièm pha, nghi ngờ của đồng nghiệp
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Chứng minh bản lĩnh của mình bằng thực tế
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Tình cảm vợ chồng lạnh nhạt
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Đề phòng tai nạn ngoài ý muốn
 
5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

Thiên Tài và Chính Tài giúp người tuổi Thìn gặp được nhiều cơ hội làm ăn vào thời điểm này, giúp sự nghiệp phất lên nhanh chóng. Khi cơ hội xuất hiện trước mắt, bản mệnh không nên chần chừ do dự quá lâu mà cần nắm bắt ngay, bạn sẽ đạt được thành tích khiến nhiều người ngưỡng mộ. Người làm công ăn lương cũng sẽ tìm được cơ hội thể hiện giá trị của mình.
 
Tuy nhiên, đến thời điểm cuối tuần, bạn cần phải thận trọng hơn trong việc giữ quan hệ với mọi người. Khi muốn thể hiện quan điểm của mình hoặc bênh vực một ai đó, bạn cần phải có cách nói và hành động uyển chuyển, không nên nói ra những lời quá chủ quan, gây phản cảm cho người nghe.
 
Căn cứ tử vi tuần mới từ 18 - 24/11/2019 của 12 con giáp, sao Tử Vi cũng góp phần mang lại nhiều may mắn cho người tuổi này. Vì vậy, nếu còn trẻ tuổi, hãy không ngừng cố gắng rèn luyện bản thân, luôn ở trong tư thế sẵn sàng, để đến khi cơ hội tới, bạn sẽ không rơi vào cảnh bất ngờ, bỡ ngỡ. Xem thêm: Học cách rèn luyện cho bộ não thông minh hơn mỗi ngày
 
Trong chuyện tình cảm, người độc thân không có nhiều cơ hội gặp được nửa kia như ý muốn. Có lẽ bạn cần phải xem lại hình mẫu mà mình đã đặt ra. Đừng nên đưa ra những yêu cầu quá khắt khe, bởi chẳng có ai hoàn hảo cả, bạn cũng vậy mà nửa kia tương lai của bạn cũng thế.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Sự nghiệp phất lên nhanh chóng
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Không nên chần chừ, do dự khi cơ hội xuất hiện trước mắt
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Khẳng định giá trị bản thân
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Không nên đưa ra những yêu cầu quá khắt khe
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Không ngừng cố gắng, rèn luyện bản thân
 
6. Tử vi tuần mới tuổi Tị 

Cảm xúc của người tuổi Tị không được ổn định trong khoảng thời gian này, chính vì vậy mà vận trình tình cảm của bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng theo. Nửa kia sẽ khó có thể đoán được những điều bạn đang giấu trong lòng, khiến đôi bên thường rơi vào cảnh mâu thuẫn, bất đồng ý kiến.
 
Có điều gì bất mãn, bạn nên bày tỏ trực tiếp để nửa kia cùng biết và hai người cùng tìm hướng giải quyết phù hợp, không nên giấu trong lòng rồi lại ôm sự ấm ức, khó chịu vào người. Có thể bạn chỉ đang hiểu lầm người ấy thôi, đừng khiến những điều vốn rất nhỏ bé lại trở nên nghiêm trọng, khó có thể cứu vãn được.
 
Con đường tài lộc của người tuổi này khá hanh thông vào khoảng thời gian đầu tuần, bạn có thể tìm được những mối làm ăn có giá trị, thu về được một khoản kha khá cho hầu bao của mình. Tuy nhiên, đến cuối tuần, nếu không biết cách kiềm chế bản thân, bạn dễ vướng vào những vụ kiện tụng.
 
Đại Hao cũng cho thấy bản mệnh cần có cách chi tiêu hợp lý, không nên ỷ vào việc mình ăn nên làm ra để chơi bời phung phí. Đồng thời, khi có cơ hội làm ăn hứa hẹn mở ra trước mắt, bạn cũng cần phải đánh giá xem cơ hội đó có phù hợp với sức của mình không, đừng nên quá tham lam dẫn đến hành động mù quáng.
 
 Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Tìm được những cơ hội đầu tư có giá trị
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Cảm xúc lên xuống thất thường
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Vợ chồng thiếu thấu hiểu nhau
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Cần chú ý chi tiêu hợp lý
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Nên biết lượng sức mình

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Trong tuần này, sự nghiệp của người tuổi Ngọ hung cát đan xen, cơ hội luôn đi liền với thách thức, muốn thành công, bạn cũng phải sẵn sàng hi sinh và đánh đổi. Bản mệnh không nên quá nóng vội, có những bước đi sai lầm, gây ảnh hưởng đến con đường công danh về sau.
 
Thương Quan cho thấy, nếu có công việc cần phải giao thiệp với những người có chức có quyền, bản mệnh nên giữ thái độ chừng mực, không nên quá khúm núm, nịnh nọt khiến người ta có cái nhìn xấu về mình, cũng không nên quá cứng cỏi, nóng nảy dễ gây mất lòng người khác.
 
Tiểu Hao cho thấy những người làm ăn kinh doanh cần hạn chế đầu tư trong thời điểm này, nếu không, bản mệnh rất dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của mà lợi ích thu lại thì không được bao nhiêu. Tốt nhất, hãy kiên nhẫn và chờ đợi một cơ hội thích hợp hơn.
 
Người tuổi Ngọ có một số cơ hội giao lưu, tiếp xúc với người khác giới, tuy nhiên, bạn cần phải chủ động hơn chứ không nên phụ thuộc hoàn toàn vào người khác. Nếu thấy có người nào phù hợp với mình, bạn nên giữ liên lạc với người đó, có thể mối quan hệ giữa hai người sẽ phát triển sâu sắc hơn vào những ngày sau.
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Muốn thành công cần hi sinh và đánh đổi
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Cư xử chừng mực trong các mối quan hệ xã giao
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Cần hạn chế đầu tư trong thời điểm này
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Chủ động hơn trong các mối quan hệ
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Có cơ hội tiếp xúc, giao lưu với người khác giới
 
8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

Chuyện tình cảm của người tuổi Mùi không có nhiều biến động trong thời điểm này. Các cặp đôi cần chú ý hâm nóng tình cảm vợ chồng, đồng thời dành thời gian để chia sẻ với nhau nhiều điều trong cuộc sống, không nên quá chú tâm cho công việc hoặc sở thích của riêng mình. Đặc biệt, hai người cần san sẻ với nhau công việc trong gia đình.
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, trong sự nghiệp, người làm đầu tư, kinh doanh có một tuần khá may mắn. Bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng vì những cố gắng không ngừng suốt thời gian qua. Các mối đầu tư trước đó của bạn cũng đem lại những khoản lợi nhuận khá đáng kể.
 
Chính Ấn cho thấy người làm công ăn lương cũng tìm được cơ hội để khẳng định vị thế của mình, khiến đồng nghiệp xung quanh tin tưởng và nể phục. Bạn cũng có thể đạt được một bước tiến lớn lao trong công việc nhờ được cấp trên công nhận và cất nhắc lên một vị trí cao hơn.
 
Tuy nhiên, sao xấu Ngũ Quỷ chiếu mệnh cũng chứng tỏ xung quanh bạn không thiếu những kẻ tiểu nhân ganh ghét. Vì vậy, dù đạt được thành tựu rực rỡ đến thế nào đi chăng nữa, bạn cũng không nên quá tự phụ và lơ là, tạo kẽ hở cho những kẻ xấu bụng lợi dụng.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Vợ chồng cần chú ý hâm nóng tình cảm
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Cần san sẻ công việc với nửa kia
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Các mối đầu tư mang lại lợi nhuận
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Tìm được cơ hội khẳng định vị thế
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Không nên quá kiêu ngạo, lơ là trong công việc
 
9. Tử vi tuần mới tuổi Thân 

Đây là một tuần cực kỳ đào hoa đối với người tuổi Thân, đặc biệt là với những người độc thân. Bản mệnh có cơ hội kết giao với nhiều người khác giới, đồng thời gây được ấn tượng tốt đẹp với mọi người ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên.
 
Tuy nhiên, nếu là người đã có gia đình, bản mệnh cần chú ý giữ khoảng cách với những người khác giới cố ý tiếp cận của mình. Đừng nên phóng túng bản thân quá mức, chỉ vì sự ham vui nhất thời mà mang lại tổn thương cho những người thân yêu nhất.
 
Thái Âm chiếu mệnh khiến nhân duyên của bản mệnh phát triển theo chiều hướng tốt đẹp, đặc biệt là với nữ mệnh. Bạn có thể giữ quan hệ được với những người chân thành và thẳng thắn, thậm chí gặp gỡ quý nhân giúp công việc dần dần có bước phát triển.
 
Cả người làm công ăn lương và người làm đầu tư, kinh doanh đều gặp được nhiều điều như ý muốn trong tuần này. Hãy nhanh chóng chớp lấy cơ hội xuất hiện trước mắt, đó chính là cơ hội để bạn thể hiện bản thân, có một bước ngoặt lớn lao trong sự nghiệp.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Gây ấn tượng tốt đẹp với mọi người
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Giữ khoảng cách với người khác giới
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Có cơ hội gặp được quý nhân
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Sự nghiệp có bước phát triển tích cực
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Nắm lấy cơ hội xuất hiện trước mắt
 
10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu 

Về tổng thể, sự nghiệp của người tuổi Dậu có bước phát triển tích cực trong khoảng thời gian này, đặc biệt là trong khoảng thời gian đầu tuần. Thiên Ấn giúp bạn tìm được cơ hội thể hiện bản thân mình, tạo được ấn tượng tốt đẹp với những người làm lãnh đạo, khiến con đường công danh rộng mở hơn nhiều.
 
Bản mệnh là người năng động và nhanh nhẹn, tuy nhiên nhiều khi cần bình tĩnh lại, lắng nghe quan điểm và ý kiến nhiều chiều chứ không nên chỉ tin theo suy nghĩ chủ quan của mình. Tích cực trao đổi, bàn luận với đồng nghiệp, bạn bè, bạn sẽ tìm ra hướng giải quyết tích cực cho công việc.
 
Sao Dịch Mã chiếu mệnh khuyên bạn nên tích cực hơn trong mọi việc, không nên ngại khó khăn, gian khổ nhất thời. Hiện tại, bạn càng cố gắng bao nhiêu thì tương lai bạn sẽ càng thu được kết quả rực rỡ bấy nhiêu. Ai rồi cũng sẽ nhận được thành quả xứng đáng với công sức của mình.
 
Tình cảm của bản mệnh tiến triển rất tốt, vợ chồng luôn đối xử thật lòng và ngày càng trở nên thấu hiểu nhau hơn. Cho dù có lời ra tiếng vào, hai người cũng lựa chọn tin tưởng và nói chuyện thẳng thắn với nhau, không để hiểu lầm có cơ hội xen vào giữa mối quan hệ.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Tạo được ấn tượng tốt đẹp với lãnh đạo
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Lắng nghe quan điểm nhiều chiều
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Không nên ngại khó khăn, gian khổ
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Vợ chồng đối xử chân thành với nhau
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Nhận được thành quả xứng đáng với công sức
 
11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

Vận trình tình cảm của người tuổi Tuất không có nhiều điểm sáng trong tuần này. Vào khoảng thời gian đầu tuần, người độc thân có nhận được sự chú ý của một vài đối tượng khác giới, tuy nhiên, dường như bạn quan tâm đến sự nghiệp của mình hơn chứ không quá chú tâm vào chuyện yêu đương trong thời điểm này.
 
Những người đã lập gia đình dễ rơi vào tình cảnh chiến tranh lạnh vào thời điểm cuối tuần. Khi vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, bạn không nên nâng cao quan điểm của mình mà không nghĩ đến cảm nhận của người khác. Hai người cần phải biết thỏa hiệp với nhau thì gia đình mới được êm ấm.
 
Về tổng thể, sự nghiệp của bản mệnh cũng có những bước tiến nhất định trong tuần này. Bạn tìm được cơ hội để thể hiện điểm mạnh của bản thân, nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và đồng nghiệp. Tuy nhiên, có những thời điểm bạn cần phải học cách lắng nghe ý kiến của người khác, giảm bớt tranh chấp không đáng có.
 
Sao Thái Dương chiếu mệnh cho thấy con giáp này có nhân duyên khá tốt. Các mối quan hệ của bạn phát triển một cách hài hòa. Người khởi nghiệp làm ăn, kinh doanh có thể tìm được người có đồng chí hướng, giúp công việc phát triển có định hướng hơn.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Không muốn chú tâm vào chuyện tình cảm
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Vợ chồng dễ rơi vào chiến tranh lạnh
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Thể hiện được điểm mạnh của bản thân
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Học cách lắng nghe ý kiến của người khác
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Gặp được người đồng chí hướng
 
12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

Người tuổi Hợi sẽ phải đón nhận nhiều tin không vui về chuyện tình cảm trong tuần lễ này. Bạn và nửa kia của mình thường xuyên tranh cãi vì những việc không đâu, không ai chịu nhường ai khiến cho tình hình càng thêm căng thẳng.
 
Cả bạn và người ấy đều không nên cố chấp chuyện hơn thua, bởi trong tình cảm, dù ai là người thắng cuộc thì đôi bên cũng sẽ không vui. Bạn hãy là người chủ động xuống nước làm hòa ngay bây giờ, đừng để tình yêu của hai người xuất hiện những tổn thương khó lòng hàn gắn.
 
Công việc của bản mệnh có dấu hiệu khởi sắc vào thời điểm đầu tuần do có Chính Quan nâng đỡ, thế nhưng đến cuối tuần lại có dấu hiệu đi xuống do chịu ảnh hưởng của Thương Quan. Bạn dễ vướng phải chuyện kiện tụng, tranh chấp với đồng nghiệp và thậm chí là cấp trên. Bạn cần phải giữ vững lý trí, không nên hành động quá nóng nảy gây ảnh hưởng đến tiền đồ của mình.
 
Thái Tuế khuyên bạn nên cẩn thận trong bất cứ công việc gì, đặc biệt là khi cần xuất hành đi xa. Trước khi rời nhà, bạn nên đi theo hướng tốt hoặc vào giờ hoàng đạo để gặp được nhiều may mắn hơn, đồng thời giảm bớt những ảnh hưởng xấu.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Vợ chồng thường xuyên tranh cãi
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Không nên cố chấp với quan điểm của mình
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Dễ vướng phải tranh chấp, kiện tụng
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Bình tĩnh đối diện với mọi vấn đề
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Cẩn thận nếu có việc đi xa nhà
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.