Chuyên mục
Tử vi tuần 25/03
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần 25/03

Thứ hai 25/03/2013 16:52 GMT + 7
Bạch Dương có thể an tâm bắt đầu một tuần mới thật hứng khởi, tất cả mọi việc đang tiến triển cực kỳ thuận lợi, bạn có thêm thời gian cho những hoạt động yêu thích.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương có thể an tâm bắt đầu một tuần mới thật hứng khởi, tất cả mọi việc đang tiến triển cực kỳ thuận lợi, bạn có thêm thời gian cho những hoạt động yêu thích. Tuy nhiên, đã đến lúc bạn nên xem xét một cách nghiêm túc về những dự định trong tương lai rồi đó. Những lời khuyên từ ba mẹ sẽ là cực kỳ hữu ích, chúng giúp định hướng lại mọi việc cho đúng đắn hơn. Ngày thứ Hai và Ba, cơ hội học tập sẽ đến, Bạch Dương cần cố gắng nắm bắt. Sang thứ Tư, đừng vội tin tưởng vào những mối quan hệ mới khi chưa có dịp cộng tác chung. Ngoài ra, tình cảm thăng hoa mang đến những cảm xúc tích cực vào thứ Năm. Thứ Sáu có lẽ là ngày bận rộn nhất trong tuần, nhưng điều quan trọng nhất là mọi thứ đang đi rất đúng hướng. Thời gian cuối tuần, hãy nghỉ ngơi và quan tâm đến gia đình nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu chưa thật quen với những nhiệm vụ mới trong tuần, hãy cố gắng hòa nhập. Vào thứ Hai, mọi việc đang rất thuận lợi, kết quả thành công hoàn toàn nằm trong khả năng của bản thân. Sang thứ Ba, mọi thứ có thể khác đi một chút, nhưng cũng không có gì đáng ngại. Nhờ tinh thần ham học hỏi và kiên trì mà Kim Ngưu có thể hoàn thành tốt khá nhiều mục tiêu công việc trong giữa tuần. Tuy nhiên, xích mích với đứa bạn thân có thể dẫn đến những xung đột lớn vào thứ Sáu. Tốt hơn là nên chủ động làm hòa, hãy tạo không khí thoải mái giữa mọi người. Ngoài ra, những hoạt động gia đình vào thời gian cuối tuần giúp mọi thành viên có cơ hội gắn kết và hiểu nhau hơn, hãy nên tích cực tham gia nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tinh thần ham học hỏi và tác phong làm việc chăm chỉ mang đến những kết quả thành công ngoài mong đợi, Song Tử luôn được đánh giá cao và là ứng viên hàng đầu cho những vị trí quan trọng. Thứ Hai đầu tuần, khả năng thuyết phục khéo léo giúp tiết kiệm được thời gian mà vẫn bảo đảm được mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch. Sang thứ Ba, tình cảm thăng hoa mang đến nhiệt huyết tràn trề, bạn rất phù hợp với những lĩnh vực đòi hỏi khả năng sáng tạo và tư duy. Tuy nhiên, tình hình tài chính có thể không như mong muốn vào thứ Tư và Năm. Nguyên nhân chính là do Song Tử chi tiêu chưa hợp lý, hãy cố gắng khắc phục điều này nhé. Thứ Sáu sẽ là ngày tuyệt vời nhất trong tuần, bạn có nhiều thời gian cho những hoạt động cá nhân. Mọi thứ đang diễn ra cực kỳ thuận lợi đó, một tuần thật sự thành công dành cho bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có những khoảng thời gian tuyệt vời và cực kỳ ý nghĩa bên người thân và bạn bè, bạn sẽ cảm thấy thoải mái về mặt tinh thần khi thật sự được chia sẻ. Nhưng một vài khó khăn về tài chính có thể làm cho những kế hoạch trong tuần không được như mong đợi. Vào ngày thứ Hai, tinh thần làm việc hết mình và những nỗ lực không ngừng nghỉ mang đến kết quả thành công. Sang thứ Ba, tình cảm giữa bạn và người ấy đang có những dấu hiệu nồng ấm trở lại, hãy chủ động quan tâm hơn nữa nghen. Ngoài ra, ý tưởng sáng tạo trong ngày thứ Tư không chỉ mang đến kết quả thành công mà còn tạo được uy tín rất lớn đó. Thứ Năm và Sáu là hai ngày tương đối bận rộn, Cự Giải nên cố gắng sắp xếp thời gian trong ngày một cách hợp lý nhé. Tuy nhiên, nhiều may mắn sẽ đến vào thời gian cuối tuần mà thôi.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Trong tuần này, những lời khuyên từ mọi người là thực sự cần thiết để giúp Sư Tử gặt hái được kết quả như mong muốn, tốt hơn là hãy nên lắng nghe và chia sẻ một cách tích cực. Ngày thứ Hai mang đến những thành công ngoài mong đợi, đó sẽ là sự khích lệ vô cùng lớn về mặt tinh thần, tạo điều kiện cho bạn phấn đấu hơn nữa trong công việc và học tập. Sang thứ Tư, tình cảm thăng hoa tạo sự hưng phấn mãnh liệt, Sư Tử dễ dàng thành công với những dự định cá nhân. Tuy nhiên, xung đột với một vài người bạn vào ngày thứ Năm có thể ảnh hưởng đến hòa khí trong công việc, tốt hơn là bạn nên chủ động làm hòa nha. Ngoài ra, đừng vội thay đổi những mục tiêu phấn đấu vào ngày thứ Sáu khi chưa thật sự cân nhắc. Nhưng quan trọng hơn là bạn phải thực sự quyết đoán trong tất cả mọi việc do mình phụ trách.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Trong tuần mới này, Xử Nữ chứng tỏ được sự vượt trội về mặt ý tưởng nhưng khả năng thực hiện thì vẫn cần phải có thời gian để trau dồi. Tuy nhiên, sự hỗ trợ về tài chính và kinh nghiệm từ những người đi trước phần nào giúp mọi việc suôn sẻ và bước đầu gặt hái thành công. Vào thứ Hai, điều kiện thuận lợi trong học tập giúp phát huy tối đa năng lực của bản thân. Sang thứ Ba, tình hình tài chính khó khăn là nguyên nhân của những thay đổi liên tục trong ngày. Nhưng bạn đừng mau bỏ cuộc mà nên quyết tâm đối diện, bạn sẽ học được vài điều giá trị cho mình. Ngoài ra, nỗ lực tuyệt vời vào ngày thứ Tư và Năm, mang đến những thành công ấn tượng, mọi người rất nể phục khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy của bạn đó. Thứ Sáu là một ngày bận rộn, nhưng lại mang đến khá nhiều niềm vui trong công việc. Hãy dành thời gian cuối tuần cho gia đình thôi nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình thể hiện bản lĩnh tuyệt vời trong tuần mới này, hơn nữa, bạn lại tiết kiệm được khá nhiều thời gian vì biết sắp xếp công việc thật hợp lý, hãy nên tăng cường tham gia những hoạt động nghiên cứu hay từ thiện xã hội. Ngày thứ Hai mang đến những tin vui bất ngờ trong công việc và học tập. Sang thứ Ba, mọi việc sẽ cực kỳ thuận lợi, hãy dành thời gian rảnh rỗi cho những hoạt động cá nhân nhé. Ngoài ra, cơ hội tài chính có thể đến vào thứ Tư hoặc thứ Năm, nhưng điều quan trọng là nắm bắt chúng thế nào thôi. Tuy nhiên, hãy yên tâm là bạn bè luôn hỗ trợ hết mình cho những kế hoạch trong ngày thứ Sáu, bảo đảm là mọi việc sẽ luôn thành công. Thời gian cuối tuần, bạn bè sẽ đưa ra những lời mời tương đối hấp dẫn cho một vài hoạt động giải trí, nhưng Thiên Bình chỉ muốn ở nhà tận hưởng niềm vui qua những công việc yêu thích mà thôi.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Một tuần mới có nhiều biến động và khó khăn, nhưng may mắn là Hổ Cáp đều vượt qua một cách ngoạn mục. Ngoài ra, những cống hiến cho công việc sẽ được ghi nhận một cách xứng đáng, điều này mang tính khích lệ rất lớn về mặt tinh thần. Vào ngày thứ Hai, khả năng tài chính được đảm bảo là nhân tố quan trọng góp phần vào thành công chung. Sang thứ Ba, tình cảm giữa bạn và người ấy đang dần chuyển biến theo hướng tích cực. Tuy nhiên, việc theo đuổi cùng lúc nhiều mục tiêu có thể không thực sự khả thi vào thứ Tư và Năm. Nếu không có bất kỳ sự điều chỉnh nào thì Hổ Cáp rất dễ gặp phải kết quả thất bại. Thứ Sáu là ngày quan trọng nhất trong tuần, bạn phải giải quyết một khối lượng công việc lớn, sự hỗ trợ từ bạn bè sẽ là rất cần thiết.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có những khởi đầu tuyệt vời vào đầu tuần, đặc biệt là trong ngày thứ Ba. Niềm tin và khao khát mãnh liệt giúp bạn tạo được những đột biến lớn, kết quả thành công không chỉ mang lại uy tín mà còn phản ánh rõ nét nhất nỗ lực trong công việc. Sang thứ Năm, khả năng chuyên môn tốt giúp bạn củng cố được vị trí hiện tại của mình một cách vững chắc. Tuy nhiên, mối quan hệ bạn bè có thể là trọng tâm vào ngày thứ Sáu, nhiều thay đổi có tác động lớn tâm lý và tình cảm theo chiều hướng tích cực. Ngoài ra, cơ hội tài chính sẽ đến vào dịp cuối tuần, khả năng chi tiêu có thể được cải thiện đáng kể, tốt hơn là hãy nên có một kế hoạch hợp lý, nếu không thì ba mẹ sẽ không hài lòng một chút nào đâu đó.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Một tuần thành công ngoài mong đợi và có nhiều thay đổi lạc quan, Ma Kết không chỉ đạt được thành tích tốt trong học tập mà còn có nhiều sáng tạo cho công việc nữa. Ngày thứ Hai mang đến những bất ngờ thú vị, đặc biệt là sự thay đổi đột ngột của một vài yếu tố quan trọng, nhưng không tác động nhiều lắm đến cuộc sống của bạn. Sang thứ Ba và Tư, mối quan hệ xã hội được mở rộng mang đến nguồn thông tin hữu ích. Tuy vậy, Ma Kết cần chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo trước khi tiến hành bất kỳ kế hoạch nào vào ngày thứ Năm nhé. Ngoài ra, bạn cần tích cực tham vấn lời khuyên từ người lớn thì mới tránh được những khó khăn phát sinh trong thứ Sáu được. Thời gian cuối tuần, những hoạt động cùng gia đình mang đến niềm vui, tình cảm giữa mọi người sẽ ngày một gắn bó hơn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Mọi việc đang đi đúng hướng và mang đến nhiều kết quả tích cực. Hãy mạnh dạn thử sức ở những lĩnh vực mới, Bảo Bình sẽ gặt hái được rất nhiều kết quả tích cực. Ngoài ra, bạn đừng e ngại bất kỳ khó khăn nào nếu như thực sự làm việc chăm chỉ. Ngày đầu tuần, tin vui trong công việc sẽ đến vào đầu ngày, tạo động lực và sự hưng phấn. Sang thứ Ba, tình cảm thăng hoa mang đến những xúc cảm đặc biệt. Tuy nhiên, những thay đổi tích cực vào thứ Tư tạo điều kiện cho Bảo Bình sự thoải mái trong công việc và học tập, thể hiện rõ nhất là những kết quả thành công ngoài mong đợi vào thứ Năm. Hãy lên kế hoạch cho những hoạt động quan trọng vào thứ Sáu, nếu không thì khó mà đạt được kết quả như mong muốn. Vào dịp cuối tuần, dự định đi du lịch cùng bạn bè là lựa chọn lý tưởng nhất.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư phát huy được tối đa năng lực của bản thân trong những lĩnh vực đòi hỏi sự sáng tạo và khả năng thuyết phục. Trong tuần mới này, cơ hội đến là tương đối nhiều nhưng để nắm bắt tốt thì còn tùy thuộc vào năng lực của bản thân nữa. Thứ Hai có thể nói là một ngày đầy thách thức, bạn sẽ phải nỗ lực hết mình để đạt được kết quả như mong đợi. Sang thứ Ba, mọi việc trở nên tốt hơn, Song Ngư có nhiều thời gian cho những hoạt động cá nhân. Tuy nhiên, mối quan hệ bạn bè bắt đầu xuất hiện xung đột vào thứ Năm, hãy cố gắng tạo sự thoải mái và chủ động làm hòa. Ngoài ra, đừng vội vàng quyết định khi chưa cân nhắc cẩn thận những kế hoạch trong ngày thứ Sáu, nếu không thì sẽ rất vất vả khắc phục khó khăn. Thời gian cuối tuần,Song Ngư mất khá nhiều thời gian cho những mối quan hệ xã hội nhưng đổi lại là sự thuận lợi trong công việc.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.