Chuyên mục
Ông Putin sẽ được đãi món gì trong tiệc cưới Ngoại trưởng Áo?
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Ông Putin sẽ được đãi món gì trong tiệc cưới Ngoại trưởng Áo?

Thứ bảy 18/08/2018 10:01 GMT + 7
Bếp trưởng của nhà hàng tổ chức tiệc cưới cho Ngoại trưởng Áo Karin Kneissl hy vọng sẽ được chụp ảnh selfie với Tổng thống Vladimir Putin nhưng nói rằng ông không chuẩn bị món ăn đặc biệt nào cho nhà lãnh đạo Nga.

Bà Karin Kneissl sẽ kết hôn với một doanh nhân triệu phú tên là Wolfgang Meilinger. Lễ cưới dự kiến diễn ra tại một ngôi làng ở Gamlitz, bang Styria, miền trung Áo vào ngày 18/8, với hơn 100 vị khách tham dự, theo bếp trưởng Heinz Preschan của nhà hàng Gasthaus Tscheppe an der Weinstrasse.


Tổng thống Nga Vladimir Putin. (Ảnh: RT)

Ban đầu, danh sách khách mời tham dự tiệc cưới chỉ có 20 người nhưng sau đó con số này đã tăng lên nhanh chóng, đặc biệt là sau khi có tin "vị khách đặc biệt" Putin sẽ tới dự, ông Preschan nói với báo Kurier.

Tuy nhiên, bếp trưởng thừa nhận ông không chuẩn bị món ăn đặc biệt nào dành cho Tổng thống Nga mà chỉ tập trung làm theo yêu cầu của cô dâu và chú rể. Thực đơn sẽ bao gồm cá hữu cơ, thịt tươi và các đặc sản của Styria như rượu táo và dầu hạnh nhân. Sẽ có một thực đơn ăn chay dành riêng cho cô dâu Kneissl.

"Hy vọng là tôi sẽ không để xảy ra sai sót gì. Và tôi muốn chụp một bức ảnh với ông Putin", ông Preschan chia sẻ.

Trước đó, Phát ngôn viên Kremlin Dmitry Peskov xác nhận, ông Putin sẽ tới Áo để mừng đám cưới của bà Karin Kneissl rồi đến Berlin để hội đàm với Thủ tướng Đức Angela Merkel.

Sầm Hoa
Nguồn: vietnamnet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.