Chuyên mục
Bí ẩn clip Giáng sinh 22 triệu lượt xem trong 6 ngày
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bí ẩn clip Giáng sinh 22 triệu lượt xem trong 6 ngày

Thứ bảy 14/12/2013 16:16 GMT + 7
Hãng hàng không WestJet (Canada) và đội ngũ tiếp thị của mình đã thực hiện được video clip quảng cáo ý nghĩa và thành công hơn sự mong đợi.

 

Ở video clip có tiêu đề WestJet Christmas Miracle: real-time giving, ông già Noel trong chiếc máy đặt ở sân bay Toronto (Canada) hỏi các hành khách trông đợi điều gì ở mùa Giáng sinh năm nay, sau khi họ đưa ra tấm vé để lên chuyến bay.

Trong số này, một số người ước có tivi lớn, máy tính bảng, máy ảnh, đồ chơi, khăn choàng cổ, tất, ván trượt tuyết, vé du lịch vào ngày nghỉ, cửa hàng ở khắp mọi nơi. Riêng một cụ bà thì nói cần… ông già Noel.

Tổng cộng có khoảng 250 hành khách, từ trẻ em đến người lớn tuổi, đã thổ lộ điều ước với ông già Noel trong chiếc máy của WestJet. Tuy nhiên, tất cả hành khách này không biết rằng ở phía sau màn hình chiếc máy, nhân viên WestJet đang thu thập và ghi nhớ điều ước của họ.

Điều bất ngờ xảy ra tại điểm đến Calgary, Ontario khi 175 nhân viên WestJet đã chuẩn bị sẵn và tặng cho các hành khách những món quà mà họ từng ước tại sân bay Toroto. Tất nhiên, những ai ao ước điều quá xa vời thì sẽ không có quà.

 
Người phụ nữ bật khóc sau khi nhận quà là chiếc máy ảnh.
 
Vì quá hạnh phúc với món quà bất ngờ từ ông già Noel của WestJet, một vài hành khách đã bật khóc.

Xuất hiện trên YouTube hôm 8.12, đến nay video clip của WestJet có thu hút hơn 22 triệu lượt xem và hơn 131 ngàn lượt bấm thích.

 
Video clip quảng cáo của WestJet gây sốt và thành công hơn mong đợi.



Hồng Quân
Nguồn: motthegioi.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.