Chuyên mục
Siêu xe
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Siêu xe "boong-ke 4 bánh" của ông Putin gây chú ý ở Serbia

Thứ sáu 18/01/2019 05:13 GMT + 7
Tổng thống Nga Vladimir Putin đang có chuyến thăm đến Serbia và mẫu siêu xe nặng 6 tấn cũng được nhà lãnh đạo Nga giới thiệu đến Tổng thống Serbia.

 

Theo RT, ông Putin đặt chân đến thủ đô Belgrade, Serbia, hôm 17.1. Một trong những thứ được chú ý nhất là mẫu siêu xe limousine ông Putin mang theo khi công du nước ngoài.

Siêu xe “boong-ke 4 bánh” Aurus Senat trị giá 150.000 USD này lần đầu xuất hiện khi ông Putin tuyên thệ nhậm chức Tổng thống vào tháng 5 năm ngoái.

Khi ông Putin đáp máy bay xuống Belgrade, chiếc siêu limousine sang trọng đã chờ sẵn. Đích thân Tổng thống Serbia Aleksandar Vučić và các bộ trưởng có mặt ở sân bay đón ông Putin.


Ông Putin hiện đang có chuyến thăm Serbia.

Ông Putin gửi lời chào thân mật đến Vučić, một người nói thành thạo tiếng Nga, bên trong chiếc siêu limousine bọc thép nặng 6 tấn. Hai nhà lãnh đạo cũng có mặt ở trung tâm thủ đô Belgrade, đặt vòng hoa tưởng niệm những người đã ngã xuống trong Thế chiến 2.

Trước đây, chiếc Aurus Senat cũng được ông Putin mang đến trong hội nghị thượng đỉnh với Tổng thống Mỹ Donald Trump ở Phần Lan hồi tháng 7 năm ngoái và cả Hội nghị thượng đỉnh G20 ở Buenos Aires, Argentina.

Theo báo Nga, phiên bản mui trần của mẫu siêu xe limousine này sẽ xuất hiện trong cuộc duyệt binh mừng Ngày chiến thắng tại Quảng trường Đỏ vào tháng 5 tới. Thủ tướng Dmitry Medvedev gần đây cũng chuyển từ chiếc Range Rover sang mẫu siêu xe limousine nội địa.

Ước tính sẽ có 5.000 chiếc Aurus Senat phiên bản dân dụng được Nga sản xuất. Những người đã đặt hàng sẽ được nhận xe vào năm tới.

Đăng Nguyễn (Theo RT)
Nguồn: danviet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.