Chuyên mục
Nga: Cảnh sát sẽ kiểm tra căn hộ theo yêu cầu của công ty quản lý nhà ở
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga: Cảnh sát sẽ kiểm tra căn hộ theo yêu cầu của công ty quản lý nhà ở

Thứ năm 18/04/2013 14:00 GMT + 7
Theo tin chương trình "Tin tức Moskva" ngày 18.04.13, chính phủ Nga vừa ban hành Nghị định cho phép các công ty dịch vụ công trình công cộng được quyền khiếu nại trực tiếp đến cảnh sát và cơ quan quản lý di trú, yêu cầu kiểm tra các căn hộ có người sinh sống không đăng ký lưu trú.





Đối với các căn hộ không đặt đồng hồ điện, nước và gas, nếu phát hiện người không đăng ký theo địa chỉ đó sinh sống quá 5 ngày, các công ty quản lý nhà ở có quyền yêu cầu cảnh sát và cơ quan di trú kiểm tra căn hộ. Các vị quan chức ra quyết định này nhằm giải quyết tình trạng cư dân Nga than phiền về việc trong mùa đông vừa qua họ nhận được hoá đơn thanh toán tiền nước vượt quá mức thông thường.

Như chúng ta đã biết, cách đây không lâu Sở dịch vụ nhà ở và công trình công cộng Moskva đã ban hành một số văn bản hướng dẫn mới cho các công ty quản lý nhà ở. Theo văn bản quy định, mỗi tháng 2 lần, đại diện các công ty quản lý cần phải phối hợp với cảnh sát khu vực đi kiểm tra các căn hộ không gắn đồng hồ nước, nhằm phát hiện cư dân sinh sống không đăng ký. Thị trưởng Moskva Sergei Soybanin cho biết mục đích của hoạt động là bảo vệ quyền lợi của người dân.

Nguồn tham khảo: http://www.vesti-moscow.ru/rnews.html?id=212900
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.