Chuyên mục
Moskva: Bắt băng đảng chuyên tấn công thương nhân ở chợ Liu và chợ Sadovod
BÌNH LUẬN
bọn khốn này phải bỏ tù mọt gông

Moskva: Bắt băng đảng chuyên tấn công thương nhân ở chợ Liu và chợ Sadovod

Thứ sáu 11/03/2016 13:37 GMT + 7

Sáu công dân Tajikistan bị tình nghi đã tổ chức và tham gia vào băng nhóm tội phạm, chuyên tấn công các thương nhân đang buôn bán ở chợ Sadovod và chợ Liu (TTTM Moskva ở Liublino), theo thông tin từ Uỷ ban điều tra tỉnh Moskva ngày 11/3.

"Bộ phận Điều tra hình sự huyện Lyubertsy khởi tố vụ án hình sự chống lại sáu công dân Tajikistan. Tùy thuộc vào vai trò của mỗi nghi phạm, 6 tên này đang bị tình nghi đã tổ chức và tham gia vào băng nhóm có vũ trang với mục đích tấn công người dân." – nguồn tin cho biết.

Theo các nhà điều tra, một công dân Tajikistan đã đứng ra tổ chức băng nhóm tội phạm có vũ trang để thực hiện các cuộc tấn công, trấn cướp nhắm vào các thương nhân đang buôn bán, làm ăn ở khu chợ Sadovod và chợ Liu.

Hoạt động của băng đảng này  kéo dài trong một khoảng thời gian, theo những chứng cứ điều tra, chúng đã gây ra ít nhất 8 vụ cướp thương nhân người Trung quốc, cố ý gây thương tích cho các nạn nhân và dần chết cái chết của một người.

Toà án đã ra quyết định giam giữ cả 6 nghi phạm trong quá trình chờ xét xử.

Nguồn tham khảo:
http://mosobl.sledcom.ru/news/item/1022139/
Nguồn: mosobl.sledcom.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.