Chuyên mục
Abramovich lần thứ bảy được làm cha
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Abramovich lần thứ bảy được làm cha

Thứ hai 15/04/2013 14:24 GMT + 7
Vị tỷ phú người Nga của Chelsea đã có dịp chào đón đứa con thứ bảy của mình khi bạn gái của ông là người mẫu Dasha Zhukova vừa sinh hạ một bé gái kháu khỉnh.

Hiện tại ông chủ của The Blues đang rất hạnh phúc bên cạnh cô con gái mang tên Leah Lou của mình . Được biết Roman Abramovich đã có một đứa con trai với người đẹp 31 tuổi này, ngoài ra ông còn là cha của hai đứa con trai và ba cô con gái với người vợ cũ Irina.
 
Một người trong cuộc cho biết, Abramovich đã ở bên cạnh giường ngủ của Zhukova khi em bé được sinh ra. Họ nói thêm: “Cả mẹ và cô bé đều làm rất tốt. Roman tất nhiên là rất vui mừng.” Một nguồn tin thân cận với doanh nhân 46 tuổi này cho biết, Dasha Zhukova đã sinh hạ Leah Lou vào tuần trước ở New York. Nguồn tin này cũng phù hợp với việc du thuyền Eclipse sang trọng của vị tỷ phú nổi tiếng này đã cập cảng ở thị trấn Manhattan trong vòng hai tháng.


Abramovich đã có đứa con thứ 7

Vị tỉ phú người Nga đã kết hôn và li dị hai lần này gặp Dasha tại một bữa tiệc đón năm mới và ông hoàn toàn bị cuốn hút trước vẻ đẹp của cô. Vào tháng Giêng vừa rồi, Dasha đã chụp ảnh khoe bụng bầu trên hòn đảo Caribbean xinh đẹp của St Barts. Với việc sinh hạ Leah Lou tại Mỹ, người mẫu này thể hiện rõ mong muốn “hai cục cưng“ của mình sẽ được cháo đời tại đất nước nơi cô đã sinh ra và lớn lên (Aaron – người con trước của cô và Abramovich được sinh ra ở Los Angeles). 

Dasha hiện đang đứng đầu quỹ Iris, nơi đang là nhà tài trợ cho một trung tâm văn hóa tại Moscow, đồng thời cô cũng đang làm việc tại một tạp chí và là bà chủ của một nhãn hiệu thời trang.

Abramovich đã ly dị người vợ thứ hai Irina vào năm 2007 sau 16 năm chung sống. Cô này đã nhận được một khoản bồi thường kỷ lục với ít nhất 1 tỷ bảng Anh và hiện đang sống với những đứa con của mình là Ilya, Arina, Sofia, Arkadiy và Anna. Được biết, tỷ phú Abramovich đã từng huy động một lượng lượng an ninh lên tới 40 người để bảo vệ mình và đưa ông trở thành người đàn ông được bảo vệ tốt nhất trên thế giới.

Hiện tin tức về con gái của ông chủ của CLB Chelsea được đưa ra chỉ vài tuần sau cái chết của đối thủ và cũng là một tỷ phú người Nga khác, Boris Berezovsky, người đã khơi mào cho một cuộc chiến pháp lý dai dẳng có giá trị lên tới hàng tỷ bảng Anh với Abramovich hồi năm ngoái.

Việt Hưng
Nguồn: thebox.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.