Chuyên mục
World Cup 2018: 'Chủ nhà có lẽ còn đi xa'
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

World Cup 2018: 'Chủ nhà có lẽ còn đi xa'

Thứ năm 05/07/2018 07:06 GMT + 7
Cựu thủ môn đội tuyển Croatia thời “hậu thế hệ vàng” Suker, Boban, Prosinecki…, ông Stipe Plestikos, đang là một thành viên “nghiên cứu đối thủ” của đội tuyển Nga. Báo Sovietskyi Sport có bài trao đổi với cựu thủ môn Croatia này.


- Sovietkyi Sport: Trận Nga-Croatia ở vòng tứ kết tới đây tại Sochi, tâm tư của ông thế nào?

+ Stipe Plestikos: Rất nhiều người hỏi tôi về chuyện này. Đây là câu hỏi không phải dễ trả lời, nó cần một sự thông minh của cái đầu và một trái tim nhân ái. Ở nước Nga tôi luôn có cảm giác như ở quê mình. Thật khó nói làm sao, nếu ở tứ kết Nga và Croatia gặp những đối thủ khác thì dễ chịu cho tôi quá.

- Croatia bây giờ gặp Nga so với trận gặp Đan Mạch trước đó so sánh thế nào?

+ Mỗi đội tuyển khi gặp một đối thủ họ sẽ có một thế trận khác nhau. Nay Nga gặp Croatia cũng như thế nhưng gặp chủ nhà Nga ở vòng tứ kết thì tất nhiên khó hơn nhiều.

- Thực tế nếu xét những ngôi sao thì tuyển Nga thua xa tuyển Croatia, nói cụ thể là Nga yếu hơn Croatia rất nhiều?

+ Tất cả đều nói thế. Nhưng cũng giống Nga đối đầu với Tây Ban Nha vậy, con số cầu thủ nổi tiếng nó chỉ mang giá trị thông tin mà thôi.

- Bây giờ ông là thành viên của tuyển Nga thì ông sẽ mong điều gì xảy ra ở trận Nga-Croatia?

+ Nga càng vào sâu vào giải càng dễ đá, đó là điều chắc chắn. Đội chủ nhà như cách Nga thể hiện thì tôi tin Nga sẽ đi xa.

- Xin cám ơn ông.

DUY ÂN lược dịch
Nguồn: plo.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.