Chuyên mục
Mưa tuyết ở Leningrad, Sochi ngập nước
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Mưa tuyết ở Leningrad, Sochi ngập nước

Thứ tư 25/09/2013 13:02 GMT + 7
Mưa tuyết đã rơi ở  Leningrad


Ảnh: spbdnevnik.ru

Những hạt tuyết ướt đầu tiên trong mùa lạnh năm nay đã rơi ở khu vực tỉnh Leningrad vào sáng thứ Tư 25-9.

Theo phóng viên của "Interfax", mưa tuyết rơi nhiều trong vùng Vsevolozhsk, gần thành phố St Petersburg. Hạt tuyết nhỏ, như giọt mưa, tan chảy mau, thậm chí hạt tuyết đã kịp tan trước khi rơi xuống mặt đất, mưa tuyết rơi trong khoảng một giờ đồng hồ.

Ở St Petersburg vào sáng thứ Tư, nhiệt độ không khí vào khoảng 4 độ C. Theo dự báo thời tiết, nhiệt độ ban ngày có thể sẽ tăng đến 8 độ C. 

Các chuyên gia khí tượng dự báo trong vài ngày tới  ở Moskva cũng có thể có mưa tuyết, trời lạnh, ban ngày nhiệt độ từ 4-7 độ C, ban đêm nhiệt độ có thể hạ xuống đến 1 độ C .


Sochi ngập nước

Với ảnh hưởng từ những trận mưa nặng hạt, ở Sochi vẫn tiếp diễn cảnh thiên tai. Theo dự báo của các chuyên viên Khí tượng, thời tiết xấu còn bảo lưu tại vùng nghỉ dưỡng ven biển cho đến hết ngày và đêm nay. Trong thành phố, tạm đóng cửa tất cả các trường phổ thông và mẫu giáo. 

Tại những khu nghỉ dưỡng đang khẩn trương chuẩn bị chỗ để có thể tiếp nhận dân sơ tán từ các vùng ngập lụt. Lực lượng cứu hộ đã bắt đầu bơm nước ra khỏi các đường phố, nhưng ở một số nơi riêng biệt vẫn chưa ngớt mưa.
Chiều hôm qua tại trung tâm thành phố đã phát tín hiệu báo động vì mực nước sông Sochi đạt đến mốc cao kịch điểm. Theo dữ liệu tính đến 20h00 ngày 24 tháng Chín, lượng nước dồn với tốc độ nhanh, 6 nghìn mét khối/giờ.

Theo tin từ cơ quan báo chí thuộc Tòa Thị chính Sochi, khu vực bị ảnh hưởng nặng nhất là Adler và Lazarev. Đêm thứ Ba, nước sông Mzymta dâng cao đột ngột và dòng chảy mạnh cuốn trôi cả chiếc cầu đi bộ không xa khu trại nuôi cá hồi.


Nhà ga đường sắt mới ở Alder bị ngập ( blogsochi.ru)
Nguồn: interfax.ru, vietnamese.ruvr.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.