Chuyên mục
Thương hiệu ẩm thực Việt Pho'n'Roll đồng hành cùng các hoạt động của sinh viên tại St. Petersburg
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Thương hiệu ẩm thực Việt Pho'n'Roll đồng hành cùng các hoạt động của sinh viên tại St. Petersburg

Thứ bảy 01/12/2018 14:29 GMT + 7
Thương hiệu ẩm thực Việt Pho'n'Roll: đồng hành cùng các hoạt động của sinh viên tại Thành phố Saint-Petersburg là một niềm vui lớn!



Nhằm mục đích tạo ra một sân chơi mới cho đoàn viên, thanh niên, con em cộng đồng người Việt Nam đang sinh sống và học tập tại Saint-Petersburg, Đoàn cơ sở Thành phố Saint-Petersburg tổ chức Cuộc thi "Rung chuông vàng" năm 2018. Đây là năm đầu tiên một cuộc thi kiến thức được tổ chức với quy mô rộng rãi dành cho đoàn viên thanh niên, con em cộng đồng trên toàn thành phố, với các chủ đề về nước Nga, về lịch sử Việt Nam và Thế giới, Văn hóa - Xã hội - Khoa học tự nhiên và các câu hỏi Tiếng anh. 

Cuộc thi “Rung chuông vàng” do Đoàn Thành phố tổ chức không chỉ kế thừa format truyền thống của phiên bản trên truyền hình mà còn có nhiều điểm sáng tạo, hứa hẹn một chương trình hấp dẫn dành cho những bạn ham học hỏi, muốn trau dồi kiến thức, thích chinh phục.

Đặc biệt, cuộc thi năm nay nhận được sự ủng hộ đồng hành từ Thương hiệu ẩm thực Việt Pho'n'Roll. 

Từ lâu, nhà hàng Pho’n’Roll là đơn vị đã đồng hàng cùng các hoạt động của sinh viên trong thành phố. Đại diện thương hiệu cho rằng, việc quan tâm ủng hộ các hoạt động của sinh viên là niềm vui rất lớn đối với các doanh nghiệp, bởi nhiệt huyết tuổi trẻ của các bạn luôn có sức mạnh truyền cảm hứng rộng rãi tới tất cả mọi người. Đây  cũng là việc làm cần thiết, cần được lan toả bởi nó chính là cầu nối để cộng đồng người Việt tại Saint-Petersburg thêm gắn kết, từ đó góp phần xây dựng cộng đồng người Việt Nam tại Nga ngày càng to lớn, phát triển. Với hệ thống 3 nhà hàng tại trung tâm thành phố: tại Fontanka 97, tại Zhukovskogo 27, Mayakovskogo 34 cùng một nhà hàng thuộc khu vui chơi giải trí New Holand - số 2 Admiralteyaky Kanal, Pho'n'Roll ngày càng khẳng định vị thế là thương hiệu ẩm thực Việt số 1 tại Saint-Petersburg. Với mong muốn vươn lên vị trí Top những hương hiệu ẩm thực uy tín tại Nga, Pho'n'Roll đang ngày càng hoàn thiện và nâng cấp, từ chất lượng món ăn đến phong cách phục vụ.

 "Rung chuông vàng" là chương trình được ấp ủ và chuẩn bị kỹ càng với nhiều tâm huyết. Với sự đồng hành của thương hiệu Pho'n'Roll, hy vọng chương trình sẽ để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp. Và chúc cho Pho'n'Roll ngày càng phát triển, trở thành điểm đến quen thuộc của tất cả các bạn sinh viên tại Saint-Petersburg!

Nguồn: Pho'n'Roll
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.