Chuyên mục
Báo nước ngoài hết lời ca ngợi “những đôi chân vàng” của đội tuyển Việt Nam trong trận gặp Philippines
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Báo nước ngoài hết lời ca ngợi “những đôi chân vàng” của đội tuyển Việt Nam trong trận gặp Philippines

Thứ sáu 07/12/2018 03:33 GMT + 7
Chiến thắng vang dội của đội tuyển Việt Nam trước đội Philippines trong giải AFF Cup 2018 diễn ra tối qua tại sân Mỹ Đình là chủ đề được truyền thông châu Á quan tâm. Rất nhiều lời ca ngợi dành cho đội tuyển Việt Nam đã được đăng tải.

Chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình được truyền thông châu Á hết lời ca ngợi. Nhận định về 90 phút thi đấu trên sân Mỹ Đình, tờ Inquirer của Philippines cho hay phép màu đã không đến với thầy trò HLV Sven-Goran Eriksson khi họ tiếp tục thất bại với tỷ số 1-2 và rời giải.

Với nhan đề: "Không có thêm phép màu, Việt Nam loại The Azkals khỏi giải đấu", tác giả ngậm ngùi thừa nhận sức mạnh của “những đôi chân vàng” của đội tuyển Việt Nam.

Đã không có thêm một phép màu nào được lặp lại tại Hà Nội. Màn trình diễn quả cảm là không đủ để các cầu thủ Philippines có thể làm nên chuyện tối 6/12 trước hơn 40.000 khán giả trên sân Mỹ Đình trong AFF 2018, bài báo nhận định.

"Tám năm trước, chúng ta từng tạo ra địa chấn khi hạ đo ván đội chủ nhà 2-0 trên chính sân vận động này. Thế nhưng, các cầu thủ đã không thể tái hiện điều đó một lần nữa tại giải đấu năm nay, tại một trận đấu mà tính chất khác xa so với lần chạm trán trước, và phải cúi đầu rời giải trong thế tâm phục khẩu phục", bài báo nhận định.

Đội tuyển Việt Nam trong trận gặp Philippines

Bên cạnh đó, cây bút này cũng không tiếc lời ngợi khen dành cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo.

"Một Philippines thiếu hụt trầm trọng về mặt lực lượng không thể làm nên chuyện trước một đội tuyển Việt Nam trẻ trung và giàu năng lượng. Một lần nữa, các cầu thủ trẻ của HLV Park Hang-seo lại cho thấy chất lượng của họ là tốt đến như nào ở những thời điểm quan trọng", tác giả ca ngợi.

Cũng hết lời ca ngợi đội tuyển Việt Nam, trang tin Fox Sports phiên bản Đông Nam Á giật dòng tít: "Việt Nam kết thúc mọi hy vọng làm nên điều kỳ diệu của Philippines".

"Pha solo ghi bàn đẹp mắt của Công Phượng đã chấm dứt mọi hy vọng của Philippines. Cú ra chân rút ngắn cách biệt của James Younghusband chỉ mang đến sự an ủi cho đoàn quân HLV Sven Goran Eriksson mà thôi", bài báo nhận định.

"Một bài học đỉnh cao khác về phòng thủ đến từ đội quân của HLV Park Hang-seo – những người đang dần trở thành một thế lực được công nhận", Fox Sports đánh giá.

Trong khi đó, trang chủ của LĐBĐ Đông Nam Á cũng dành những lời ca ngợi cho đoàn quân áo đỏ: "Không xuất hiện màn rượt đuổi kịch tính nào khi Việt Nam thẳng tiến chung kết ".

Họ một lần nữa phải bày tỏ sự thán phục về tài cầm quân của HLV Park Hang-seo: "Chiến lược gia người Hàn Quốc đã rất khôn ngoan khi yêu cầu học trò đá chắc trong 45 phút đầu, không để bị thủng lưới.

Vũ Thu Hương
Nguồn: nguoiduatin.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.