Chuyên mục
Khách đập máy tính của nhân viên hàng không vì lỡ chuyến
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Khách đập máy tính của nhân viên hàng không vì lỡ chuyến

Thứ bảy 06/07/2019 15:09 GMT + 7
Nữ hành khách Colombia đến muộn giờ bay nhưng 'giận cá chém thớt' lên nhân viên sân bay do say rượu.


Một phụ nữ (giấu tên) đã đặt vé cho chuyến bay của hãng hàng không Viva Air từ José María Córdova tới Bogota hôm 1/7. Chuyến bay dự kiến khởi hành lúc 11h40 nhưng 12h10 cô này mới có mặt ở sân bay.

Nữ hành khách được thông báo đã bị lỡ chuyến bay và được đưa đến quầy làm việc của Viva Air. Tại đây, cô này nổi cơn thịnh nộ với nhân viên ngồi trực ở quầy. Trong video ghi lại vụ việc, người phụ nữ la hét, chửi bới các nhân viên.

Sau đó, cô này túm lấy màn hình máy tính trên bàn và quăng nó xuống sàn. Trong khi vẫn đang liên mồm quát mắng, người phụ nữ còn cố gắng đập thêm một màn hình máy tính nữa. Dù vậy, cô ta vẫn chưa xả hết cơn tức và định xông vào bên trong quầy để hành hung nhân viên của Viva Air. 

Người phụ nữ với tay đánh nhẹ vài phát vào người nhân viên sân bay qua cánh cửa cao ngang ngực trước khi bị một người đàn ông mặc đồng phục an ninh đến cản lại.

Đại tá Giovanny Buitrago Beltran, thuộc lực lượng cảnh sát tỉnh Antioquia, cho biết: "Cảnh sát quốc gia đã bắt giữ cô ta vì tội gây thiệt hại cho tài sản cho người khác. Cô này hành động như vậy sau khi đã uống rượu".

Tùng Anh (Theo Mirror)
Nguồn: ngoisao.net
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.