Chuyên mục
Những cực phẩm con lai Nga – Việt nổi rần rần, xem đến cuối bất ngờ với chàng hot boy trường Đại học FPT
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Những cực phẩm con lai Nga – Việt nổi rần rần, xem đến cuối bất ngờ với chàng hot boy trường Đại học FPT

Thứ tư 22/05/2019 03:58 GMT + 7
Chẳng phải tự nhiên mà người ta có câu “đẹp như con lai”, những nhân vật cực phẩm mang 2 dòng máu Nga và Việt Nam dưới đây đủ để chứng minh con lai luôn đẹp hết phần thiên hạ.

Thủ môn Đặng Văn Lâm



Không cần phải giới thiệu nhiều về Đặng Văn Lâm, bởi năm 2018 chàng thủ môn này đã nổi như cồn tại Việt Nam và nhanh chóng được cư dân mạng tìm kiếm thông tin.

Đặng Văn Lâm được người hâm mộ gọi bằng cái tên Lâm Tây bởi anh mang vẻ đẹp lai của 2 dòng máu Việt - Nga. Lâm Tây sinh ra và lớn lên tại Nga, có bố là người Việt, mẹ là người Nga. Bên cạnh vai trò cầu thủ, Lâm Tây còn là mẫu ảnh của nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng.


Chiều cao 1m88 cùng thân hình 6 múi, Lâm Tây là mẫu hình lý tưởng của tất cả các cô gái.

Nhikolai Đinh



Chàng hot boy “đẹp trai chết người” này nhanh chóng được cộng đồng mạng biết đến sau khi nhận vai nam chính của nhiều MV đình đám như Bùa yêu (Bích Phương), Sau tất cả (Erik)…

Nhikolai Đinh có cha là người Nga, mẹ là người Việt, anh chàng sinh sống và học tập tại Nga đến năm 18 tuổi thì trở về Việt Nam lập nghiệp. Nhikolai Đinh bắt đầu sự nghiệp với con đường người mẫu và hiện chàng hot boy này đã bước sâu hơn vào làng giải trí Việt với vai trò diễn viên. Nhờ chiều cao 1m92 cùng phong cách thời trang lịch lãm, nam tính, chàng trai này là hình mẫu quyến rũ, khiến phái nữ “rụng tim” vì độ điển trai và phong trần.

Kamilla Nguyễn



Dù không hoạt động trong showbiz, thế nhưng cô bạn này sở hữu hàng ngàn lượt theo dõi trên mạng nhờ khuôn mặt xinh đẹp và giọng hát ngọt ngào.
 
Gương mặt Kamilla là sự hòa trộn tinh tế giữa nét quyến rũ, sắc sảo của Đông Âu và vẻ đẹp mềm mại, nhẹ nhàng đậm chất Á Đông. Với ngoại hình thu hút người đối diện, Kamilla muốn được thử sức với vai trò người mẫu. Dù mới 20 tuổi nhưng hot girl này đã sở hữu vẻ đẹp gợi cảm, nóng bỏng. Hiện cô bạn này đang học tập và sinh sống tại Hải Dương.

Nguyễn Ngọc Hằng



Dù mới 13 tuổi nhưng Ngọc Hằng được kỳ vọng trở thành người mẫu nổi tiếng trong tương lai.

Sinh ra tại Nga, đến năm 6 tuổi Ngọc Hằng về Việt Nam và sống ở quê mẹ tại Việt Trì. Vì sở hữu khuôn mặt xinh như búp bê cùng chiều cao hoàn hảo 1m70, Ngọc Hằng được nhiều nhãn hàng và thương hiệu thời trang chú ý đến. Đây cũng là lý do Ngọc Hằng có hàng ngàn lượt Follow trên trang cá nhân. Tuy nhiên, nữ sinh này lại không thích thú việc nổi tiếng và từ chối nhiều lời mời làm mẫu ảnh vì cần tập trung cho việc học.

Nguyễn Trọng Minh



Nổi tiếng sau một đêm vì hình ảnh giả gái cực xinh, nam sinh Đại học FPT - Nguyễn Trọng Minh là cái tên được cư dân mạng nhắc đến với sự kiện “cú lừa ngoạn mục trên sân khấu”.

Câu chuyện nổi tiếng của cậu bạn này khá thú vị và hài hước. Bắt đầu từ việc tham gia một chương trình giả gái mang lại tiếng cười cho các sinh viên trong trường, cậu bạn này được nhiều cộng đồng mạng chú ý và săn lùng bởi hình ảnh giả gái quá dễ thương. Thậm chí, nhiều bạn nam còn nhắn tin làm quen trên mạng xã hội khiến cậu bạn hết sức ngại ngùng.



Sở hữu gương mặt thanh tú và chiều cao lý tưởng, nam sinh này cũng là sự kết tinh hoàn hảo giữa hai dòng máu Nga – Việt. Hiện Nguyễn Trọng Minh đang là sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh, trường Đại học FPT.

Trọng Minh cho biết cậu lựa chọn theo học ngành Quản trị Kinh doanh của Đại học FPT vì nhận thấy môi trường này phù hợp để phát triển bản thân và chắp cánh cho hoài bão làm kinh doanh của nam sinh trong tương lai. Trọng Minh chia sẻ sẽ tiếp tục tham gia những hoạt động sôi nổi của trường để bản thân tự tin, cứng cáp hơn.

Huyền Trần
Nguồn: thegioitre.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.