Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ sáu 24/05/2019
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ sáu 24/05/2019

Thứ năm 23/05/2019 17:34 GMT + 7
Tử vi thứ 6 ngày 24/5/2019, sao Thủy hợp với sao Thổ góc 135 độ cho thấy Kim Ngưu nỗ lực, cố gắng hơn bình thường nhưng hiệu quả có vẻ không khả quan cho lắm. Thay vì ủ dột buồn chán, bạn hãy tìm cách nghỉ ngơi một chút rồi xốc lại tinh thần để tiếp tục cố gắng.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Mặt Trăng 150 độ sao Hỏa khiến cho Bạch Dương không suy tính rõ ràng được trong mọi việc, cách bạn tự hối thúc bản thân như thế này rất dễ dẫn đến sai sót. 
 
Hãy thẳng thắn trong mọi việc, đừng cố tỏ ra khôn ngoan bằng mánh khóe. Nhớ rằng, trên con đường thành công thì không có lối tắt, muốn được hạnh phúc phải tự tay mình tạo ra.

Mùa này đã có vải nhưng bà bầu muốn ăn nhớ tham khảo ý kiến bác sĩ. Loại quả này rất ngọt, có thể dẫn đến tiểu đường thai kỳ cực nguy hiểm nên không được tùy tiện.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Sao Thủy 135 độ sao Diêm Vương cho thấy Kim Ngưu đang có xu hướng đòi hỏi quá nhiều từ chính bản thân và người khác. Mỗi người có một năng lực nhất định, bạn nên khuyến khích họ thể hiện thay vì gò ép.
 
Đừng khi nào cũng hùa theo đám đông, chớ nên vướng vào những thú vui chơi bời lêu lổng, nhậu nhẹt chè chén hoặc tốn thời gian vào những chuyện không đâu mà đa số họ đều mắc phải.

Mùa hè đến với những ngày nắng gắt khiến cơ thể mệt mỏi. Bạn cần bổ sung vitamin C và các khoáng chất cho cơ thể bằng một cốc nước chanh, cam, dâu tây,… giúp cơ thể chống ôxy hóa.

Song Tử (21/5-21/6)

Tiếp nối Tử vi ngày 23/5/2019, hôm nay, Mặt Trăng 120 độ sao Thủy cho thấy hôm nay Song Tử suy tính cẩn thận, lành mạnh. Nhờ đó mà bạn dễ dàng có những quyết định đúng đắn, hợp tình hợp ý.
 
Nếu biết cách kiếm nhiều tiền từ giờ thì cuộc sống sau này sẽ trở nên dễ thở hơn. Đầu tư chính là một trong những cách nhanh nhất giúp bạn bảo đảm cho mình một tương lai an toàn. Bạn có biết mình thuộc: cung hoàng đạo nữ “chân tay nhanh hơn não”

Đúng là cơ thể của bạn cần tối thiểu 1,5-2 lít nước mỗi ngày tùy thể trạng. Tuy nhiên, bạn nên uống thành nhiều lần trong ngày, không nên uống quá nhiều nước trong một lần. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Mặt Trăng 45 độ sao Mộc cho thấy cung hoàng đạo Cự Giải hôm nay dễ vướng vào sự hiểu lầm nào đó. Có những người đang có ý muốn phân tách khỏi cha mẹ quá nuông chiều để được tự lập.
 
Đừng bao giờ yêu cầu quá nhiều sự giúp đỡ từ người khác. Hãy đối xử với mọi người tại văn phòng một cách tôn trọng và đừng yêu cầu bất cứ ai làm điều gì đó không phải công việc của họ.
 
Mùa này, bạn có thể uống nước ép, sinh tố để cung cấp vitamin cho cơ thể khỏe mạnh trước những tác hại từ môi trường và thời tiết, đồng thời giúp làn da thêm tươi tắn, hồng hào. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng 150 độ sao Hỏa nhắc nhở Sư Tử không nên xen vào việc của người khác. Bạn không đủ hiểu hết tình huống của người ta đâu mà vội vàng đưa ra lời khuyên. 
 
Đừng ngại khó ngại khổ, trải qua những điều khó khăn nhất, làm những điều người thường không thể chịu nổi, chúng ta mới có cơ hội đạt được thành công.

Đừng tùy tiện mặc đồ trong ngày Hè nóng bức, bạn nên ưu tiên mặc quần áo vải cotton nhẹ nhàng vừa giúp chống nắng vừa giúp da được hô hấp và giảm sự toát mồ hôi. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tử vi năm 2019, Mặt Trăng 45 độ sao Mộc cho thấy Xử Nữ đang ép mình làm việc quá sức mà không biết. Bạn hãy chăm sóc cơ thể mình tốt hơn, đừng bỏ lơ những biểu hiện không tốt của cơ thể bạn. 
 
Không nên thích gì nói nấy, mối quan hệ công việc có nhiều rào cản riêng tư, bí mật và dè chừng nhau nên nếu lỡ nói gì không đúng, không nên, tam sao thất bản, đến tai người khác là bạn có thể gặp họa.

Bạn nên lưu ý duy trì lịch tập luyện để tăng sức bền và sự dẻo dai cho cơ thể bằng những buổi đi bộ, đi xe đạp, bóng chuyền, bơi lội,…
 
Thiên Bình (23/9-23/10)

Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng vuông góc sao Kim cho thấy Thiên Bình hôm nay có chuyện buồn, bạn có xu hướng ủ rũ, hay kêu ca, phiền muộn hơn. Có những người là vì lý do chuyện tình cảm gặp trắc trở.
 
Bạn không thể làm vui lòng hết những người ngoài kia, hãy tập trung gia đình hoặc bạn bè. Nếu muốn giúp đỡ người khác, hãy sử dụng thời gian, năng lượng một cách khôn ngoan và có chọn lọc. 
 
Hãy dành giây phút yên tĩnh một mình sẽ cho phép bạn nghĩ ngợi và suy ngẫm về những gì mình có. Nếu bạn không thoải mái khi ở một mình, bạn chẳng thể nào hạnh phúc khi ở cạnh người khác.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Mặt Trăng  vuông góc sao Kim cho thấy Hổ Cáp hôm nay rất thích nổi bật. Có thể bạn nói nhiều câu nói đùa hơn là để nhận được sự thu hút từ mọi người nhiều hơn. 
 
Đừng than vãn về công việc tại nơi công sở, ngay cả với đồng nghiệp thân thiết. Lí do là bạn sẽ truyền thái độ tiêu cực cho người khác và khiến những người xung quanh khó chịu với lời than thở.
 
Cuộc sống sẽ dễ dàng hơn nếu bản thân khỏe mạnh. Phải để cơ bắp được vận động thường xuyên do đó, việc tập thể thao là rất quan trọng. Do đó nhớ duy trì lịch tập đều đặn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt Trăng 120 độ sao Thủy cho thấy nhiều Nhân Mã hôm nay đón tin vui về tình cảm. Có những vấn đề được bạn tháo gỡ và mang lại cho bạn không ít niềm vui, niềm tự hào. 
 
Dù tham vọng của bạn là gì, bạn cũng nên bắt đầu hoàn thiện nó ngay từ bây giờ. Càng để lâu, bạn sẽ càng mất dần động lực. Bạn có biết mình thuộc cung hoàng đạo bất cẩn, dễ để lộ thông tin và bị kẻ xấu lợi dụng.
 
Nhớ giữ gìn vện sinh cơ thể bằng việc tắm rửa sạch sẽ bằng nước mát thường xuyên để tránh việc ra mồ hôi, tạo cơ hội cho vi khuẩn phát sinh và giúp cơ thể thoải mái hơn. Tuy nhiên không nên tắm liền ngay khi mới đi ngoài nắng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt Trăng  vuông góc sao Kim cho thấy Ma Kết đang có cảm giác tự ti. Có ai đó nói những lời chỉ trích khiến bạn muốn thu mình lại. Tuy nhiên, hãy tìm cách tự động viên, tránh xa lời nói của họ.
 
Mua đồ mới và xe đẹp thì ai cũng thích, nhưng liệu chúng có thực sự cần thiết không? Hãy ý thức rằng nếu biết tiết kiệm từ sớm, bạn sẽ tích lũy được một khoản tiền trang trải cuộc sống khi tuổi xế chiều.

Việc rèn luyện thân thể không những nâng cao sức đề kháng và thể lực bản thân mà còn có ý nghĩa gắn kết mối quan hệ trong gia đình, bạn bè với nhau. Vì thế, hãy luôn tìm ra động lực để tập luyện mỗi ngày.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Mặt Trăng ở vị trí Bảo Bình cho thấy bạn đang cố gắng kiểm soát mọi thứ và bạn cũng mong muốn những người xung quanh mình điều tương tự. Hãy chấp nhận thực tế không ai cũng giống bạn.
 
Hãy học cách tha thứ cho bản thân vì những sai lầm trong quá khứ. Đừng để chúng ám ảnh bạn, thay vào đó, hãy nhìn về phía trước và tìm cách lèo lái cuộc đời theo hướng mà bạn muốn đến.

Nhớ uống nhiều nước để ngăn chặn sự mất nước trong mùa hè. Một cốc nước lọc hoặc nước dừa có thể giúp con bạn được cung cấp đủ nước và cũng làm chúng cảm thấy mát mẻ trong thời tiết nóng nực.

Song Ngư (19/2-20/3)

Sao Thủy 135 độ sao Diêm Vương cho thấy hôm nay Song Ngư rất nhạy cảm hay có xu hướng hành động theo cảm tính. Những đánh giá của bạn lúc này rất chuẩn xác khiến bạn cũng thấy bất ngờ.
 
Đừng lãng phí thời gian so sánh bản thân với những người giàu có đang "tiêu tiền như nước" mỗi ngày. Đến khi họ gặp khó khăn tiền bạc sẽ chẳng ai muốn giúp đâu.
 
Để ý hơn tới giấc ngủ của bạn. Hãy bắt đầu đi ngủ và thức dậy vào các giờ nhất định, nhờ đó, bạn sẽ tỉnh táo suốt ngày và rèn cho mình thói quen ngủ lành mạnh trong tương lai.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.