Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ sáu 13/09/2019
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ sáu 13/09/2019

Thứ năm 12/09/2019 17:44 GMT + 7
Sao Thủy di chuyển và nằm trùng với vị trí của sao Kim nhắc nhở Hổ Cáp cần tiết chế lại sự sắc sảo của mình. Bản tính thẳng thắn và lối nói chuyện cực kỳ sắc bén khiến bạn dễ dàng làm tổn thương người khác.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Tiếp nối tử vi ngày 12/9/2019, khi sao Thủy trùng với vị trí của sao Kim, Bạch Dương hôm nay giữ vững được tinh thần làm việc rất tốt.
 
Là người giàu trí tưởng tượng, luôn nhìn về phía trước và có tham vọng trong mọi việc nên bạn muốn việc gì cũng phải được làm đến nơi đến chốn. Bạn ghét sự dang dở, lưng chừng cũng vì thế.
 
Bạn cũng rất dễ dàng nói ra ý kiến của mình, mục đích là muốn mọi việc tiến triển nhanh hơn. Tuy nhiên, ngày hôm nay Dương Dương cần chú ý đến lời ăn tiếng nói của mình xem có phù hợp thời điểm hay không.
 
Đôi khi sự sắc sảo quá mức khiến những câu chữ của chòm sao này như một lưỡi dao sắc bén làm tổn thương người khác.

Đương nhiên bạn không cố tình làm vậy, nhưng vết thương mà bạn gây ra cho đối phương dù vô tình hay hữu ý vẫn hiển hiện ở đó.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mật ngữ 12 chòm sao bật mí rằng, hôm nay rất có thể Kim Ngưu sẽ đón nhận những cơ hội vô cùng may mắn và có lợi cho bạn khi Mặt Trời nằm ở góc 120 độ với sao Diêm Vương. Tất cả đều nhờ những sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn trong thời gian qua.
 
Trời phú cho cung hoàng đạo này tài lãnh đạo bẩm sinh, với sự tập trung cao độ và ý chí mạnh mẽ, không khó khăn nào có thể quật ngã bạn một khi bạn đã quyết tâm làm tới cùng. 

Ngưu Nhi luôn muốn làm những điều tốt nhất để chuẩn bị cho tương lai tốt đẹp hơn của mình và người thân yêu. Sự bền bỉ chính là chìa khóa để dẫn bạn tới thành công và được hưởng một cuộc sống an nhàn xứng đáng như ý nguyện.
 
Dù vậy, bạn cũng cần chú ý hơn tới sức khỏe của mình, bỏ bê bữa sáng thật sự không tốt cho sức khỏe chút nào. Chăm lo cho bản thân bằng cách ăn đủ bữa, uống nhiều nước, thường xuyên rèn luyện thân thể thì bạn mới có thể làm được những điều mình muốn.

Song Tử (21/5-21/6)

Xem bói tử vi hàng ngày, khi Mặt Trăng và sao Thổ tạo thành góc 60 độ, Song Tử tràn ngập những ý tưởng mới mẻ. Đây chính là tiền đề để bạn hoàn thành mục tiêu đang dang dở và nhận được sự công nhận của mọi người.
 
Trong chuyện tình cảm, dẫu vẫn hay được mọi người nhận xét là tùy hứng và cả thèm chóng chán, song hơn ai hết, bạn biết bản thân rất có trách nhiệm với những cảm xúc của mình.
 
Bạn đang cố gắng thay đổi những tính xấu của mình để đối phương tin tưởng tình cảm bạn dành cho người ấy là chân thành. Vậy nên Song Song khiến nhiều người cảm thấy bạn trưởng thành hơn hẳn khi yêu.
 
Về phần người ấy, trải qua những giận dỗi, người ra cũng dần nhận ra Song Tử đang cố gắng ra sao để vun đắp tình cảm của hai người. Bật mí là người ấy cảm động không ít với những hành động gần đây của bạn đấy nhé. Đây quả thực là một tín hiệu đáng mừng với mối quan hệ của cả hai.

Cự Giải (22/6-22/7)

Khi Mặt Trăng vuông góc với sao Mộc, Cự Giải sẽ phải đối mặt với không ít thách thức và sức ép trong ngày hôm nay. 
 
Giải Giải vẫn luôn nỗ lực, chăm chỉ mỗi ngày để chứng minh bản thân và hướng tới cuộc sống tốt đẹp hơn. Song sự nóng vội khiến bạn cảm thấy bất an, cảm xúc không ổn định. 
 
Điều đáng nói là những lúc quá tải như vậy bạn dễ buông xuôi theo cảm xúc, không dùng sự lý trí để suy xét mọi việc nên có thể rất dễ bị lừa gạt nếu đang giải quyết vấn đề liên quan đến tiền bạc. Chính vì thế, bạn nên tránh đầu cơ tài chính trong hôm nay.
 
Chuyện tình cảm trong quá khứ vẫn chưa ngủ yên cứ dày vò tâm trí cung hoàng đạo này. Nếu đã không thể cùng nhau đi tiếp chứng tỏ cái duyên của cả hai chỉ đến vậy, thay vì cứ ủ rũ và đóng chặt trái tim, bạn nên suy nghĩ thoáng ra, chỉ khi buông bỏ cái cũ thì cái mới sẽ tới.

Sư Tử (23/7-22/8)

Mặt Trăng hợp góc 180 độ với sao Hỏa, Sư Tử trở nên nóng nảy hơn hẳn ngày thường. Nguyên nhân là bởi chòm sao này đang gặp phải những mâu thuẫn và căng thẳng khi lý trí xung đột với cảm xúc.
 
Dù rất tham vọng, có sáng tạo và hiếm khi thiếu tự tin, song bạn rất dễ bị dao động khi thấy việc mình làm lộ ra một vài sai sót. Vì không muốn bị người khác chê trách bởi chòm sao này chỉ thích những lời tâng bốc, khen ngợi cho nên bạn chỉ muốn nhanh chóng xóa bỏ những vấn đề đó. 
 
Thậm chí, bạn còn có suy nghĩ che giấu sai sót đi rồi âm thầm giải quyết sau chứ nhất quyết không để cho ai biết, vì bạn sợ bị người ta chế nhạo.
 
Thế nhưng vội vàng đôi khi chính là nguyên nhân đẩy sai lầm đi xa hơn. Trong lúc dầu sôi lửa bỏng, bạn có xu hướng trút giận lên người xung quanh. Những lời nói mỉa mai, cách suy nghĩ độc đoán có thể đẩy những người khác ra khỏi bạn. Khi đó, bạn chỉ có một mình cô độc đối mặt với cả đống hỗn hộn, rối rắm. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mặt Trăng nằm trùng với sao Hải Vương cho thấy rằng, Xử Nữ có xu hướng nhạy cảm và dễ bị ảnh hưởng với những thay đổi xung quanh.
 
Với cung hoàng đạo này, việc phải thoát khỏi những công việc thường nhật đã trở thành thói quen khiến bạn trở nên bồn chồn và cảm thấy bất an.
 
Bạn có lý tưởng, có trách nhiệm trong công việc. Lại thêm sự khéo léo vốn có và năng suất làm việc tuyệt vời nên không khó để bạn đạt được thành tựu đáng ngưỡng mộ cũng như nhận được sự tin tưởng trong mắt mọi người.
 
Tuy nhiên, bản tính cẩn thận thái quá đến mức xét nét, yêu cầu hoàn hảo ở từng tiểu tiết nhỏ nhất đôi khi có thể khiến bạn sa đà vào việc soi mói mà quên đi mục đích lớn ban đầu của mình. Lời khuyên cho bạn là nên nhìn nhận mọi việc một cách uyển chuyển, tùy tình huống thì mọi việc sẽ dễ dàng hơn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Trong ngày Mặt Trăng và sao Diêm Vương tạo thành góc hợp 60 độ, Thiên Bình sẽ có thể đón nhận một cơ hội lớn nhờ vào khả năng thuyết phục, giao tiếp khéo léo và quảng giao của mình.
 
Những ý tưởng hay ho cứ tuôn trào không ngừng khiến cảm xúc của bạn cũng trở nên hưng phấn. Dù vậy, bạn vẫn cần đến sự ủng hộ và trợ giúp của người khác để bắt đầu dự án, cũng bởi chòm sao này không phải là người biết tự khởi xướng.
 
Cơ hội đến một cách suôn sẻ như vậy thật ra cũng là một sự cảnh tỉnh Thiên Bình cần tỉnh táo và sáng suốt hơn trước khi đưa ra quyết định. Chẳng có miếng bánh nào tự nhiên rơi từ trên trời xuống, bạn phải nỗ lực thì mới gặt hái được thành công.
 
Tình hình tài chính cũng là vấn đề mà bạn cần quan tâm, dường như bạn đang nuông chiều bản thân quá đà bằng việc tốn kha khá “ngân sách” cho những cuộc mua sắm thì phải. Tiêu pha không có kế hoạch thế này thì chẳng mấy mà gặm mỳ tôm qua ngày đâu nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Sao Thủy di chuyển và nằm trùng với vị trí của sao Kim nhắc nhở Hổ Cáp cần tiết chế lại sự sắc sảo của mình. Bản tính thẳng thắn và lối nói chuyện cực kỳ sắc bén khiến bạn dễ dàng làm tổn thương người khác.
 
Bạn cũng rất khó bị lung lay hay dao động một khi đã hình thành quan điểm cá nhân. Cho dù người khác có ra sức thuyết phục ra sao thì câu trả lời của bạn không bao giờ thay đổi.
 
Sự quyết đoán và dứt khoát như vậy cũng tốt, song Hổ Cáp cần cân nhắc vào từng tình huống để có cách giải quyết hợp lý, đừng chỉ khăng khăng tự làm theo ý muốn của bản thân mà gạt hết ý kiến của mọi người.
 
Tình yêu với chòm sao này là những trải nghiệm ý nghĩa. Cho dù là hạnh phúc hay đau khổ thì bạn đều đón nhận bình tĩnh và coi đó là bài học cho bản thân. Cách yêu có phần lý trí như vậy đôi khi khiến cung hoàng đạo này lộ ra sự lạnh lùng, hời hợt trong mắt đối phương.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Khi Mặt Trời và sao Diêm Vương tạo thành góc 120 độ, những ý tưởng mới mẻ thôi thúc Nhân Mã khám phá không ngừng nghỉ. Điều này với bạn mà nói chẳng khác nào như “cá gặp nước” bởi bản tính của bạn vốn đã rất tò mò, càng mới lạ thì bạn càng có hứng thú.
 
Trong ngày thứ 6 này, Nhân Mã rất nhiệt tình và hào hứng trong các cuộc vui của tập thể. Bạn có nhiều năng lượng, vui vẻ và lạc quan, đôi lúc hiếu động nữa, những thứ đó giúp bạn xây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp với tất cả mọi người.
 
Thế nhưng vui đến mấy Mã Nhi cũng đừng quên hôm nay là Trung thu nhé, những bữa nhậu với bạn bè có thể tạm thời gác lại, về nhà ăn bữa cơm đoàn viên với bố mẹ mới là điều cần thiết trong ngày này. 12 chòm sao sẽ làm gì để tận hưởng một mùa Trung thu ý nghĩa?

Ma Kết (22/12-19/1)

Một người xem trọng tình cảm gia đình như Ma Kết thì trong ngày Tết Trung thu này, chẳng có gì quan trọng với họ bằng việc tan sở là về thẳng nhà và quây quần bên những người thân yêu.
 
Trong suy nghĩ của Kết Kết, chỉ cần được nhìn thấy nụ cười vui vẻ, thoải mái của bố mẹ và người thân thì mọi mỏi mệt của họ đều bay biến, nhất là khi Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Thổ.
 
Luôn nghiêm túc, có tham vọng và đặc biệt là khắt khe với chính bản thân mình, bạn kiểm soát bản thân rất tốt nhưng đừng lúc nào cũng ôm mọi chuyện vào người rồi gặm nhấm nỗi niềm một mình. Hé lộ top 3 chòm sao hay u sầu, dễ bỏ lỡ những điều tốt đẹp trong cuộc sống
 
Kết Nhi có thể chia sẻ với mọi người những cảm xúc hỗn loạn trong lòng bạn mà. Lời khuyên cho bạn trong lúc này là hãy cố mở lòng mình ra, chỉ khi bạn suy nghĩ tích cực thì cuộc sống này mới dễ dàng hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Mặt Trăng trùng với sao Hải Vương, Bảo Bình đang để cái tôi cá nhân lấn chiếm lý trí của bạn quá nhiều thì phải. Bạn trở nên bướng bỉnh, thậm chí phản kháng khi thấy người khác phản đối ý kiến của mình.
 
Vẫn biết bạn có cá tính độc đáo, độc lập của riêng mình, nhưng nếu như một tập thể mà ai cũng chỉ muốn làm theo cái mình muốn thì chắc chắn sẽ rất loạn và khó thành công.
 
Trái với công việc, chuyện tình cảm của Bảo Bình đang tiến triển khá tốt. Cả hai chủ động nhún nhường lẫn nhau để tránh căng thẳng làm ảnh hưởng đến tình cảm bởi hai bạn rất trân trọng mối quan hệ này.
 
Với những Bảo Bảo vẫn còn FA, đừng nản chí vì tình yêu có thể đến vào một ngày, một khoảnh khắc mà bạn không ngờ tới nhất. Nếu đang “cảm nắng” ai đó thì đừng ngần ngại tiếp cận và tìm cơ hội cho riêng mình nhé. Tất cả đều phải thử thì mới biết được kết quả ra sao mà, đúng không?

Song Ngư (19/2-20/3)

Vào ngày Mặt Trăng 180 độ với sao Hỏa như hôm nay, Song Ngư dường như đang đòi hỏi nhiều hơn ở người khác. Bạn mong đợi sự giúp đỡ của đối phương là phải giúp tới cuối, cùng bắt tay vào làm chung để cùng bạn tháo gỡ rắc rối, chứ không phải chỉ hướng dẫn sơ sơ.
 
Thật ra Ngư Nhi không thể yêu cầu người khác làm hộ mình mọi việc được. Ai cũng rất bận rộn, phải tự lực cánh sinh mới là cách để đạt được những thứ bản thân mong muốn nhanh nhất và chắc chắn nhất. 
 
Nếu vẫn cảm thấy khó để chấp nhận, hãy học cách thay đổi suy nghĩ của bản thân. Đừng trông chờ ai chạy tới làm mọi việc thay bạn. Ngư Nhi cần nhắc nhở bản thân biết hài lòng với những gì mình đang có, bởi đó mới là động lực dẫn bạn tới thành công trong cuộc sống.
 
Nếu cả chuyện tình cảm cũng không được như ý, bạn nên cho cả hai thời gian để bình tâm lại, nghĩ đến những cảm xúc trước kia, những kỷ niệm mà hai bạn đã đắp xây… nhưng nhớ là tuyệt đối đừng thi xem ai im lặng lâu hơn nhé. Sự im lặng có thể giết chết một cuộc tình đấy.
Nguồn: lichngaytot.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.