Chuyên mục
Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 09/09 - 15/09/2019)
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 09/09 - 15/09/2019)

Chủ nhật 08/09/2019 17:27 GMT + 7
Xem tử vi tuần mới từ 9-15/9/2019, người tuổi Dậu có thể sẽ nhận được lời tỏ tình từ người thầm thương trộm nhớ mình đã lâu. Nhân duyên vượng nên con giáp này đi đâu cũng có người quý mến.


1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

Xét về vận trình tuần mới của tuổi Tý, con giáp này đang được Thiên Đức cát tinh trợ mệnh, công danh sự nghiệp dù có khó khăn nhưng vẫn có thể vượt qua. Con giáp này cần phải tập trung hơn vào công việc của mình.
 
Tử vi phương Đông cho thấy cuối tuần là lúc mà bản mệnh thể hiện tinh thần trách nhiệm cao của mình. Dù đó là thời gian nghỉ ngơi chính đáng nhưng bạn vẫn dùng để kiểm soát, điều chỉnh những vấn đề phát sinh bất ngờ.
 
Tạm thời thì việc làm này của bản mệnh chưa gây ảnh hưởng đến chuyện tình cảm. Người ấy cũng không thích lắm đâu, nhưng vẫn cố gắng bao dung, thấu hiểu cho bạn, mong muốn bạn giành được mục tiêu của mình.
 
Riêng về đường tài lộc, con giáp này cần nhanh chóng nắm bắt thời cơ kiếm tiền vào khoảng đầu tuần này, khi có Thiên Tài trợ mệnh. Từ sau cuối tuần là vận trình sẽ có phần xoay chuyển, mất nhiều hơn được.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Tài lộc vượng
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy):  Tình cảm không có biến động
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa):. Cần hiểu được nhau
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ):  Cần tập trung hơn vào công việc
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Cống hiến hết mình
 
2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

Theo dõi tử vi tuần mới của tuổi Sửu, trong tuần này hung vận khá lớn, bản mệnh cần đặc biệt cẩn trọng. Bạch Hổ hung tinh chiếu mệnh, những sự cố bất ngờ xảy ra có thể khiến con giáp này bị thương, chảy máu…
 
Đường tình cảm cũng không được như ý khi gặp phải những chuyện ngoài ý muốn. Bạn không biết nên vui hay nên buồn khi nhìn rõ bộ mặt thật của người mình đã từng yêu thương nhưng chia tay là kết cục khó tránh khỏi.
 
Công việc trong khoảng thời gian này khá ổn. Ấn Quan kết hợp tạo nên nguồn sức mạnh to lớn, giúp bản mệnh chống đỡ với sóng gió dồn dập. Thiên Quan cho thấy tiểu nhân vẫn không ngừng quấy phá, song sức không bền.
 
Tài lộc là điểm sáng trong tuần này của tuổi Sửu. Chính Tài và Thiên Tài cùng hợp lực, tiền bạc ùn ùn đổ về nhà. Nhưng phải tới cuối tuần tài khí mới bắt đầu khởi vượng, bản mệnh cần biết chờ đợi.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Tài lộc dồi dào
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Tình cảm tan vỡ
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Tai họa bất ngờ
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ):  Công việc tiến triển tốt
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Biết nắm bắt cơ hội
 
3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

Trong tuần mới từ 9 – 15/9/2019, người tuổi Dần sẽ trải qua quãng thời gian rực rỡ với tài lộc ùn ùn kéo tới không ngừng. Bản mệnh được Thực Thần dẫn lối chỉ đường nên dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh cũng có nguồn thu nhập khổng lồ.
 
Song tiền bạc nhiều cũng chưa chắc đã làm bạn vơi bớt nỗi cô đơn trong lòng. Người độc thân không gặp may trong việc tìm kiếm một nửa của riêng mình. Tình yêu cứ đến rồi đi khiến lòng ta trống vắng. 
 
Xét về công việc, con giáp này đã có nhiều cố gắng và nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ. Tử Vi cát tinh ở bên cũng giúp cho bản mệnh nhìn rõ được hướng đi của mình, biết được đâu là thế mạnh của mình.
 
Tuy nhiên, khi đang giành được những thành công bước đầu thì con giáp này bắt đầu chủ quan khinh địch. Tỷ Kiên cho thấy bản mệnh đang quá đề cao năng lực của bản thân mà không chịu nhìn nhận những khiếm khuyết mình đang có.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Công việc tiến triển tốt
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Tình cảm không như ý
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Tiền bạc ùn ùn đổ về nhà
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Có nhiều nỗ lực

Cryptocurrency Market Ads $12 Billion In 24 Hours
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Đừng quá tự cao  
 
4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

Xem bói tử vi 12 con giáp, tuổi Mão trong tuần này gặp phải nhiều chuyện không như ý, vận trình sa sút. Chuyện tình cảm sớm nắng chiều mưa, bản mệnh chẳng thể xác định nổi tình cảm người ấy dành cho mình lớn đến đâu.
 
Công việc làm mãi mà chẳng thấy thu được thành quả, Thiên Quan kéo theo tiểu nhân không ngừng ngáng trở, quấy phá, những chú Mèo nhiều lúc lực bất tòng tâm. Dần dần tinh thần làm việc giảm sút, không còn nhiệt tình được nữa.
 
Tài lộc trong tuần này khá lý tưởng. Bản mệnh có được nhiều may mắn khi tìm kiếm cơ may tiền bạc cho mình. Các nguồn thu nhập chính và phụ đều gia tăng đáng kể, xứng đáng cho bạn mong chờ.
 
Có điều Đại Hao hung tinh vẫn đang chực chờ phá hoại, con giáp này có thể gặp phải những chuyện trời ơi đất hỡi, phải mất tiền mới được yên thân. Nên dĩ hòa vi quý, chớ nên manh động mà mang họa vào thân.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Tiền bạc kiếm được
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Cẩn thận mất tiền oan
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Tiểu nhân quấy phá
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Tình cảm không như ý
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Công việc bất ổn
 
5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

Người tuổi Thìn trong tuần 37 này sẽ có nhiều điềm báo xui xẻo. Bản mệnh ngay đầu tuần đã gặp chuyện mất tiền, Tiểu Hao hung tinh cho thấy thiệt hại tài chính không quá lớn nhưng cũng khiến cho con giáp này không khỏi xót xa.
 
Cũng may là tới cuối tuần nhờ chăm chỉ, hay lam hay làm nên bản mệnh hoàn toàn có thể tự mình giành được số tiền lớn hơn đã mất nhiều lần. Thiên Tài cho thấy tuổi Thìn rất chủ động và tháo vát. 
 
Trong chuyện tình cảm, bản mệnh lại đang thể hiện mình quá nhiều, chẳng hề quan tâm đến cảm xúc của đối phương nên những ấn tượng tốt đẹp ban đầu dần bay biến, chẳng còn lại là bao để tiến tới mối quan hệ xa hơn.
 
Về công việc, bản mệnh biết mình cần phải làm gì. Những chú Rồng có Ấn Quan tương trợ nên chủ động  tiếp nhận công việc, tự mình hoàn thành công việc chứ chẳng cần dựa vào bất cứ ai.
 
 Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Tình cảm nhạt phai
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ):  Không đủ tinh tế
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc):  Chủ động nắm bắt cơ hội
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Cuối tuần kiếm nhiều tiền
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Công danh thăng tiến
 
6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

Với tuổi Tị, tuần này Ngũ Quỷ hung tinh nhập mệnh nên kẻ tiểu nhân có thể đang rình mò để phá hoại cuộc sống của bản mệnh. Con giáp này có tài nhưng chưa biết cách để thể hiện điều đó ra ngoài.
 
Công việc khi ổn thỏa, khi lại nảy sinh vấn đề khiến cho con giáp này không khỏi băn khoăn. Chính Ấn biết được thế mạnh của bản thân song tinh thần quyết tâm chưa đủ lớn và dễ bị lung lạc.
 
Xét về đường tình duyên, con giáp này vượng vận đào hoa, dễ dàng tìm kiếm được 1 nửa cho mình. Các cặp đôi có thể sẽ dần suy nghĩ đến chuyện về chung 1 nhà, xây dựng tổ ấm của riêng mình.
 
Đường tài lộc cực kỳ hanh thông thuận lợi, những chú Rắn chẳng cần phải lo lắng về tiền bạc đâu nhé. Tuy nhiên đừng nóng ruột khi thấy ngày ngày trôi qua mà tiền chưa về túi, Thiên Tài phải chờ tới giữa tuần mới xuất hiện cơ. 
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Tài lộc dồi dào
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Tình duyên thuận lợi
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Đào hoa tới tấp
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Tiểu nhân phá hoại

Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Công việc bất ổn
 
7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Theo dõi tử vi 2019, người tuổi Ngọ có Thái Âm cát tinh dẫn đường, tình duyên vượng sắc, đào hoa nở rộ. Nữ mệnh sẽ có nhiều cơ may về tình duyên hơn so với nam mệnh, song nói chung con giáp này sẽ nhanh chóng tìm được hạnh phúc thuộc về mình.
 
Đầu tuần là lúc mà bản mệnh nên tranh thủ tiến hành những việc quan trọng bởi Chính Quan trợ mệnh, vận trình công danh sự nghiệp suôn sẻ hơn. Quý nhân đa phần là nữ sẽ giúp con giáp này rất nhiều trên hành trình tìm kiếm thành công.
 
Càng về cuối tuần thì công việc càng dễ xảy ra sai sót do con giáp này tập trung vào chuyện tình cảm thay vì chuyên tâm làm việc. Thương Quan cho thấy những chú Ngựa đang để cho mình đi chơi quá xa rồi đó.
 
Về tài lộc, đây là 1 tuần may mắn của người tuổi Ngọ khi mà cả Chính Tài và Thiên Tài đều vượng. Bản mệnh dù làm công ăn lương hay kinh doanh buôn bán thì đều có thể nhận được mức đãi ngộ xứng đáng.
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tài lộc dồi dào
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Cuối tuần mất tập trung
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Tình cảm thăng hoa
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Đào hoa khởi sắc
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Công việc cần nhanh chóng tiến hành
 
8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

Người tuổi Mùi cần phải thể hiện rõ sự chân thành và quyết tâm của mình thì mới mong giành được tình cảm của đối phương. Tử vi 12 con giáp cho thấy bản mệnh vẫn còn đang chần chừ do dự, dễ đánh mất cơ hội. 
 
Trong khoảng thời gian này, Dịch Mã động tinh chiếu mệnh nên con giáp này khó bề ở yên 1 chỗ mà thường xuyên phải di chuyển vì lý do công việc. Đây cũng là 1 trong những nguyên nhân khiến cho tình yêu đôi lứa không được vẹn tròn.
 
Song nếu xét về phương diện sự nghiệp thì đây lại là cơ hội tốt để bạn thể hiện năng lực của mình, là bàn đạp để con giáp này thăng tiến lên vị trí cao hơn, xứng đáng với công sức bỏ ra bấy lâu nay.
 
Tiền bạc trong tuần khá dồi dào, song thời điểm hốt vàng hốt bạc là cuối tuần, khi con giáp này có Thiên Tài trợ bước. Bản mệnh cần nắm bắt cơ hội, cố gắng dành thời gian rảnh để không lỡ mất thời cơ kiếm tiền nhé.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Công việc tiến triển tốt
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): tình cảm rạn nứt
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Nhân duyên không đủ vượng
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ):  Tiền bạc dồi dào
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc):  Cuối tuần dễ kiếm tiền
 
9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

Người tuổi Thân biết được sức hấp dẫn của mình nằm ở đâu nên trong tuần này việc kiếm người yêu với bạn dễ như trở bàn tay. Đào hoa khởi sắc là thế nhưng bản mệnh cũng đừng vội vàng quyết định, hãy lắng nghe tiếng gọi trái tim mình.
 
Công việc trong tuần không được suôn sẻ cho lắm. Thương Quan nhập mệnh, con giáp này đang lơ là với nhiệm vụ mình được giao, có thể sẽ gây ra những tổn thất không đáng có cho công ty.
 
Cũng may có Thái Dương quý nhân chỉ lối soi đường nên con giáp này nhanh chóng tỉnh ngộ. Tuổi Thân cần phải tỉnh táo để tìm ra được hướng đi cho mình, cơ hội để bạn thăng tiến vẫn còn.
 
Tài lộc trong tuần khá ảm đạm. Kiếp Tài đứng bóng, tiền ngay trước mắt nhưng chưa chắc đã lấy được về tay. Có thể bản mệnh sẽ đưa ra những quyết định sai lầm khiến cho tài lộc tổn hao.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Tiền bạc kém sắc
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Quý nhân soi đường
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Công việc bất ổn
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Đào hoa nở rộ
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Tình cảm thăng hoa
 
10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

Xem tử vi tuần mới từ 9-15/9/2019, người tuổi Dậu có thể sẽ nhận được lời tỏ tình từ người thầm thương trộm nhớ mình đã lâu. Nhân duyên vượng nên con giáp này đi đâu cũng có người quý mến.
 
Có điều Thái Tuế ngăn cản nên trong khoảng thời gian này nên đặc biệt cẩn thận khi đi ra ngoài kẻo dễ gặp phải chuyện ngoài ý muốn. Cần chú ý giữ an toàn cho bản thân, đừng chủ quan.
 
Công việc càng về cuối tuần càng có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Chính Ấn cho thấy bản mệnh được cấp trên ưu ái và trao cho trọng trách khá lớn. Áp lực không khiến bạn căng thẳng mà còn càng thêm hứng thú.
 
Tuy nhiên, xét về đường tài lộc thì vận trình của tuổi Dậu khá bất ổn. Con giáp này có thể có được tiền trong tay nhưng rồi lại đánh mất ngay trong chớp mắt. Đừng chủ quan với Kiếp Tài, mù quáng tin người là mất tiền đó. 
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Tiền bạc không giữ được
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Công việc khởi sắc
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Tình duyên rực sáng
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Tài lộc bất ổn
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Cần bình tĩnh hơn
 
11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

Xem tử vi tuần 37 của tuổi Tuất, con giáp này đang được Bách Việt trợ đào hoa, song đào hoa quá vượng lại biến thành đào hoa dữ, nhân duyên đứt gãy chẳng được như ý muốn. Bản mệnh cần phải suy nghĩ kỹ trước khi hành động.
 
Người đã có gia đình nên giữ khoảng cách thích hợp với người khác phái. Đừng tùy tiện thể hiện tình cảm với người không phải chồng hay vợ mình, sự hiểu lầm có thể dẫn đến những hậu quả đáng tiếc.
 
Đầu tuần có Kiếp Tài ngáng trở nên nguy cơ mất tiền khá cao, con giáp này nên thận trọng khi tiêu tiền. Cuối tuần là lúc tài khí vượng nhất, hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội để đổi đời đổi vận.
 
Riêng về công việc, trong tuần này bản mệnh đang được trợ giúp rất nhiều từ bạn bè và đồng nghiệp. Tuy không thể tránh được khó khăn nhưng đây cũng là tín hiệu rất đáng mừng.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Tình duyên đứt gánh
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Tiền bạc tổn hao
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Công việc tiến triển tốt
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Cuối tuần kiếm tiền tốt
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Nên tận dụng cơ hội
 
12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

Theo dõi tử vi hàng tuần của 12 con giáp, tuổi Hợi trong khoảng thời gian này hung cát đan xen, trong phúc có họa, trong họa tiềm phúc. Bản mệnh có thể bình tâm về chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và người ấy không có nhiều biến động.
 
Tuy nhiên, đường công danh và tài lộc thì lại mang nhiều bất ổn. Đầu tuần công việc khá ổn thỏa nhờ có Chính Ấn ở bên, song từ giữa tuần thì mọi chuyện lại chuyển biến theo chiều hướng khác, vượt ngoài khả năng kiểm soát của con giáp này.
 
Thiên Cẩu hung tinh cho thấy kẻ tiểu nhân có thể đơm đặt những chuyện không hay để biến con giáp này thành tên hề bị sai khiến. Bản mệnh cần giữ cho đầu óc tỉnh táo, đừng vội nghe lời đơm đặt của người khác mà bị kích động rồi hành động xốc nổi. 
 
Đầu tuần cũng là thời điểm kiếm tiền của tuổi Hợi do được Thực Thần che chở, gạt bớt những khó khăn. Tuy nhiên, tới cuối tuần khả năng mất tiền hao của khá lớn, cần kiểm soát thu chi thường xuyên, đừng tùy tiện mua sắm theo ý thích.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Đầu tuần nhiều cát khí
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Nên tận dụng thời cơ để kiếm tiền
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Có thể trở nên mù quáng
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Tình cảm không có biến động
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Cần phải bao dung và thấu hiểu
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.