Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 14/09/2019
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 14/09/2019

Thứ sáu 13/09/2019 16:21 GMT + 7
Sao Hỏa trùng với vị trí của sao Hải Vương dự báo Kim Ngưu có cơ hội để phát huy năng lực của mình. Vì thế, những chú trâu hãy cứ tự tin thể hiện hết khả năng nhé, mọi người đang rất mong chờ đấy.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Xem tử vi hàng ngày, Mặt trăng đang dịch chuyển dần sang vị trí của Bạch Dương cho thấy bạn có xu hướng tự cô lập và làm khó chính mình. Giữ tâm thế vô tư, thoải mái, những chú dê sẽ nhận ra cuộc sống có rất nhiều điều tươi vui đang chờ đón mình. 
 
Tự tạo niềm vui cho mình chính là điều Bạch Dương nên làm nhất trong ngày hôm nay, hãy đế gió cuốn đi hết những muộn phiền, lo âu trong lòng bạn và mỉm cười tự tin lên nào. Cuộc sống tươi đẹp ngoài kia đang mở rộng vòng tay chào đón bạn đó, Dương Dương à.
 
Bạch Dương cần phải xốc lại tinh thần của mình đi thôi. Đừng suy nghĩ quá nhiều về những chuyện đã qua, đừng tiếc nuối người chẳng bao giờ quay trở lại. Có thể từ những sự đổ vỡ đó, bạn sẽ học được nhiều bài học cho mình, nhưng đừng vì thế mà bó buộc bản thân trong quá khứ nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Sao Hỏa trùng với vị trí của sao Hải Vương dự báo Kim Ngưu có cơ hội để phát huy năng lực của mình. Vì thế, những chú trâu hãy cứ tự tin thể hiện hết khả năng nhé, mọi người đang rất mong chờ đấy. 
 
Xem bói tình duyên, Ngưu Nhi và người ấy có nhiều mối quan tâm chung, từ những sở thích cá nhân đến những vấn đề ngoài xã hội, dường như hai người chẳng bao giờ thiếu chuyện để nói với nhau. Những giờ phút bên nhau trôi đi rất nhanh như thể thời gian chẳng hề tồn tại vậy.
 
Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, cười nhiều không chỉ giúp bạn vui vẻ, trẻ lâu, tinh thần sảng khoái mà còn giúp cho khoảng cách giữa bạn và mọi người rút ngắn lại hơn, nhất là với người ấy. Một nụ cười bẽn lẽn khi hai người gặp nhau sẽ giúp hình ảnh của bạn trở nên đáng yêu hơn trong mắt người ấy đấy.

Song Tử (21/5-21/6)


Mặt trăng trùng với vị trí của Mặt trời mang tới những điềm báo chẳng lành cho Song Tử, đặc biệt là về công việc và tình yêu. Vì thế, lời khuyên dành cho Song Song là bạn nên cẩn thận trong từng đường đi nước bước trong ngày hôm nay, tránh để rắc rối nảy sinh khiến bản thân phải phiền não.
 
Những chuyện Song Tử tưởng chừng mình làm đúng nhưng hóa ra chẳng phải như vậy. Bạn còn có nhiều điều cần phải sửa đổi. Dù sao thì công việc là thứ chúng ta cần phải làm cả đời này, giữ tinh thần cầu tiến và luôn không ngần ngại học hỏi thì chắc chắn là bạn sẽ tiến bộ nhanh thôi.
 
Còn chuyện tình yêu thì khó nói lắm, Song Tử buông dây nhưng chẳng dám thả tay ra, vẫn giữ mối quan hệ với người ấy dù thực sự bạn chẳng hiểu trái tim mình muốn gì. Bạn bướng bỉnh chẳng muốn thừa nhận mình đang mắc sai lầm mà cứ khăng khăng làm theo điều mình cho là phải.

Cự Giải (22/6-22/7)

Mặt trăng 45 độ sao Thiên Vương, tử vi 2019 nhận thấy, tâm trạng không vui nên Cự Giải khó chịu và không muốn qua lại giao lưu với bất kì ai. Mọi việc tệ đi vào cuối ngày khi có người gây hấn hoặc nói điều khiến chòm sao này phật ý, thổi cháy ngọn lửa giận dữ trong lòng bạn.
 
Trong lúc thiếu bình tĩnh như thế, lời khuyên dành cho Giải Giải là bạn đừng nên hẹn hò với người thương kẻo lại cãi cọ. Giải Nhi chủ động chia sẻ với người ấy về cảm giác hiện tại và mong muốn được ở một mình, tự cho mình không gian và thời gian riêng, lấy lại cân bằng chứ đừng cố gặp nhau rồi mệt mỏi, gây thêm phiền phức. 
 
Gợi ý nho nhỏ cho Giải Giải là nên đi du lịch, tới nơi có cảnh đẹp và không khí trong lành, nghỉ ngơi tận hưởng sự yên tĩnh. Chuyến đi sẽ mang tới cho bạn sự thư giãn và cảm xúc mới mẻ trẻ trung, tích cực hơn, thoát xa khỏi buồn phiền. Đi một mình cũng chẳng sao cả, tự thưởng cho mình hành trình thật hay ho đi nào.

Sư Tử (23/7-22/8)

Mặt trời 135 độ sao Thiên Vương giúp Sư Tử đón nhận một sự bất ngờ nho nhỏ có liên quan tới công việc, rất có thể là được cất nhắc tới vị trí phù hợp với năng lực cũng như sở thích chẳng hạn. Chuẩn bị tâm thái thật tốt, bình tĩnh và rạng rỡ, vận may sẽ mỉm cười với chòm sao này.
 
Hôm nay, Sư Tử cảm thấy mình có một mong muốn mãnh liệt là được tham gia vào một hoạt động mạo hiểm nào đó.Tuy nhiên, sức khỏe của bạn không tốt lắm đâu nên đừng ham hố vận động mạnh. 
 
Gia đình luôn là mái ấm bình yên nhất trong lòng mỗi người. Hãy tự tay chuẩn bị bữa tối cho cả nhà bởi lâu lắm rồi bạn chưa làm điều này thì phải. Mọi người sẽ bất ngờ và hạnh phúc đấy. Top chòm sao là gia sư cuộc sống, được mọi người muôn phần bội phục

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xem tử vi ngày 14/9/2019, Mặt trăng trùng với vị trí của sao Kim cho thấy Xử Nữ dễ trở thành người nổi bật trong đám đông, vì thế, bạn quyết định mình phải làm mọi việc trong tâm thế thoải mái nhất.
 
Xử Nhi ăn mặc thật tươm tất, trang điểm thật xinh tươi và đã sẵn sàng để ra ngoài. Bạn tin rằng hôm nay phải thật vui vẻ thì may mắn mới tới.Tiền bạc bạn đã chuẩn bị sẵn từ trước có thể giúp bạn ăn chơi thoải mái trong ngày hôm nay. 
 
Không giống như nhiều người khác, FA quá lâu là sẽ trở nên chán nản, buông xuôi, Xử Xử thì ngược lại, bạn sẽ càng ngày càng trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn trong mắt mọi người. Xử Nhi độc thân là bởi vì bạn không muốn yêu, đơn giản vậy thôi.
 
Thiên Bình (23/9-23/10)

Sao Hỏa trùng với vị trí của sao Hải Vương, Thiên Bình đặc biệt hứng thú với những hoạt động náo nhiệt nên tích cực ra ngoài tham gia hoạt động tập thể hoặc hoạt động cộng đồng đi. Ở đây bạn sẽ gặp gỡ và quen biết thêm nhiều bạn bè mới, người độc thân có cơ hội gặp được nửa kia của mình cũng nên.

Thiên Bình cũng nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và người thân nhé. Có thể bạn sẽ chẳng nhận ra thời tiết thay đổi và sức khỏe của bố mẹ yếu đi nhiều, hoặc đứa em tuổi mới lớn đang có một tâm sự thầm kín nào đó mà lại chẳng thể chia sẻ với ai. Dành thêm sự quan tâm cho người thân đi, đó sẽ là chỗ dựa không bao giờ thay đổi của bạn đấy.
 
Giúp đỡ người khác tuy có chút phiền phức, đôi khi làm phúc phải tội nhưng có tấm lòng chân thật thì cũng chẳng nề hà gì. Bởi ngoài những điều không vui bạn sẽ gặt hái được vô số thành quả vô hình, tự tạo cho mình sự thoải mái và bồi dưỡng tính thiện từ bên trong. Cuộc sống này sẽ tích cực lên nhiều nếu ai cũng có tấm lòng rộng mở mà Thiên Bình nhỉ.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Mặt trăng trùng với vị trí của Mặt trời cho thấy vận trình công việc của Hổ Cáp có vẻ không được tốt cho lắm. Bạn chưa có được cái nhìn toàn diện về vấn đề nên cách xử lý cũng còn non kém, để lại những hậu quả khó có thể lường trước được.
 
Trái với công việc, tình yêu của Cáp Nhi đang tiến triển theo chiều hướng tốt. Dù bướng bỉnh đôi chút nhưng bạn biết cách để người ấy hiểu được rằng mình luôn trân trọng tình cảm mà hai người đang có. Cáp Cáp sẵn sàng nhún nhường để cả hai không quá căng thẳng mỗi khi xảy ra vấn đề, bởi bạn không muốn có mâu thuẫn nảy sinh.
 
Với những bạn còn độc thân, hãy chủ động tiến tới và thổ lộ với người mình thích nhé. Người ấy chắc hẳn sẽ rất xúc động và biết đâu bạn sẽ nhận được cái gật đầu đồng ý, phải thử mới biết chứ, đúng không nào? 12 chòm sao nên từ bỏ điều gì để cuộc sống hạnh phúc mĩ mãn?

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt trăng 45 độ sao Thiên Vương, Nhân Mã có nhiều dự định và sẵn sàng chịu trách nhiệm về quyết định của mình. Nhất là với tính cách phóng khoáng, sôi nổi và có tính hiếu thắng mạnh như chòm sao này thì sẽ có bước tiến bất ngờ đấy.
 
Mã Mã nên giữ liên lạc với vài người bạn cũ, không chỉ ôn lại kỷ niệm xưa mà bạn cũng sẽ nhận được khá nhiều thông tin bổ ích đó. Với những người làm ngành nghề nhân sự, quảng cáo, truyền thông, kinh doanh thì càng có nhiều kết nối sẽ càng thuận lợi trong quá trình phát triển sự nghiệp. 
 
Gần đây vóc dáng của bạn có chút biến đổi tiêu cực, không chỉ ảnh hưởng tới thẩm mĩ mà còn có tác động không nhỏ tới sức khỏe đấy. Cừu trắng nên nhân dịp cuối tuần ra ngoài vận động nhiều hơn, đồng thời tự nấu nướng bữa ăn ngon lành, dinh dưỡng để thưởng thức chứ đừng nằm lười ngủ nướng rồi lại ăn linh tinh.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt trời 135 độ sao Thiên Vương, hôm nay Ma Kết có thể bắt đầu một kế hoạch mới trong công việc hoặc cuộc sống. Ví dụ như đổi việc, đổi nơi làm việc, học một bộ môn mới hay bắt tay thực hiện dự án đã ấp ủ từ lâu. Mọi chuyện sẽ rất tuyệt nếu chòm sao này thực sự yêu thích và có niềm tin với chính mình. 
 
Trong chuyện tình cảm, người nhà lo lắng cho Ma Kết nên liên tục giục giã, điều này thể hiện sự quan tâm yêu mến nhưng nhiều quá lại vô tình tạo ra áp lực cho bạn. Cảm thấy không thoải mái thì hãy thẳng thắn, nhẹ nhàng bày tỏ với mọi người chứ đừng im lặng rồi buồn phiền một mình nhé.  
 
Công việc cuối tuần này không có gì nhiều, bạn chẳng cần cố gắng cũng làm tốt được nhiệm vụ được giao. Hãy dành thêm thời gian cho gia đình và bạn bè mình đi nhé, đừng mải mê công việc hết ngày rồi lại nhắn tin với người yêu thì thời gian đâu cho những người khác nữa.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Mặt trăng trùng với vị trí của sao Kim, tiếp nối tử vi ngày 13/9/2019, Bảo Bình quyết định mình cần giữ tư tưởng phấn chấn, tích cực nhất để mở đầu một ngày cuối tuần đầy ý nghĩa. Tâm trạng thoải mái sẽ giúp ích rất nhiều cho Bình Nhi trong mọi chuyện.
 
Bảo Bình đã quyết định dành cả ngày hôm nay cho gia đình và những thiên thần nhỏ của mình. Vào một ngày vui vẻ như thế này thì phải ở bên người những người thân yêu thì niềm hạnh phúc mới trọn vẹn đúng không nào?
 
Bảo Bảo sẽ không thể chịu đựng nổi tình trạng không có ai yêu thương, quan tâm đến mình. Với cung hoàng đạo này, tình yêu là chuyện quan trọng nhất trên đời, vì thế, nếu phải độc thân quá lâu, Bảo Nhi chắc chắn sẽ vội vàng đi tìm đối tượng.

Song Ngư (19/2-20/3)


Mặt trăng đang ở vị trí của Song Ngư, có thể bạn sẽ không cảm thấy tẻ nhạt, nhàm chán với tình yêu mình đang có. Đừng vội vì thế mà đưa ra những quyết định không được suy nghĩ kĩ càng bởi có thể đó chỉ là những cảm xúc nhất thời trong ngày của bạn mà thôi. Hãy trân trọng hạnh phúc mình đang có, nếu không sau này bạn sẽ phải hối hận đó.
 
Thay vì than phiền chuyện tình yêu, Song Ngư hãy tập trung hơn vào công việc nhé. Xem bói tử vi, vận trình công việc của chòm sao này hôm nay rất tốt và bạn sẽ tìm thấy nhiều niềm vui trong công việc.
 
Trong ngày hôm nay, tình hình tài chính khá ổn định, Ngư Nhi có thể lui tới những nơi đông người như rạp chiếu phim hoặc trung tâm mua sắm, hãy cho bản thân mình cơ hội để hưởng thụ nha. Rủ người ấy hoặc bạn bè, người thân đi cùng nữa thì đảm bảo là vui cực, cười nói rộn ràng suốt thôi.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.