Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 01/06/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 01/06/2019

Thứ sáu 31/05/2019 16:33 GMT + 7
Xem tử vi hàng ngày, Mặt trăng trùng với vị trí của sao Kim, Song Ngư quyết định mình cần duy trì trạng thái phấn chấn, tích cực nhất để mở đầu một ngày cuối tuần đầy ý nghĩa, đặc biệt hôm nay còn là ngày Quốc tế Thiếu nhi nữa chứ.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Sao Kim hợp với sao Mộc góc 150 độ, mật ngữ 12 chòm sao bật mí, tâm trạng Bạch Dương bị xáo trộn bởi quá nhiều vấn đề và bạn không thể tập trung vào bất cứ việc gì.
 
Hãy lắng nghe những lời Phật dạy về cuộc sống an nhiên, sống tối giản, cuộc đời không chỉ nhẹ nhàng hơn mà tinh thần cũng thoải mái.
 
Trước đây dù có tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ thế nào thì khi phải chịu cảnh “vườn không nhà trống” quá lâu, Bạch Dương cũng sẽ không thể chịu đựng nổi. Dương Dương sẽ không còn kén chọn nữa mà thấy ai vừa mắt là chủ động bày tỏ tình cảm ngay.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mặt trăng đang ở vị trí của Kim Ngưu cho thấy bạn thích cuộc sống hạnh phúc hiện tại mình đang có. Tình yêu biến bạn thành một con người khác hẳn, bao dung, độ lượng và vô cùng hào phóng.
 
Vẫn có những lúc giận hờn, song chòm sao này không để cho mọi chuyện đi quá xa, bạn giữ được bình tĩnh và kiên nhẫn để xử lý những vấn đề giữa hai người mà không làm tổn hại đến tình cảm quý báu, mối quan hệ vẫn bền vững như nó vốn có. 
 
Độc thân lâu hay chóng cũng chẳng khiến Kim Ngưu có nhiều thay đổi. Dù có sống một mình đối với Ngưu Nhi cũng chẳng có gì đáng buồn cả, thích gì làm nấy, chẳng phải âu sầu vì chuyện gì, một mình tận hưởng cuộc sống.

Song Tử (21/5-21/6)

Mặt trăng hợp với sao Hải Vương góc 60 độ, xem tử vi hàng ngày, Song Tử thể hiện là người rất tình cảm, bạn ấm áp và chân thành thế nhưng không phải ai cũng cảm nhận được điều này. Đừng buồn vì nếu có ai đó hiểu nhầm sự thẳng thắn của bạn.
 
Bạn giữ được cân bằng rất tốt giữa lý trí và cảm xúc thế nhưng đã bao giờ bạn tự hỏi hay thử thả lỏng cảm xúc của mình hơn nữa không? Bạn sẽ có được niềm vui riêng khó tả nếu thử thay đổi bản thân một chút đấy.
 
Nếu phải độc thân quá lâu, Song Tử sẽ bắt đầu xây dựng rất nhiều những mối quan hệ mập mờ không thể gọi tên chính xác với những người khác giới, hôm nay nói chuyện với người này, ngày mai sẽ “thả thính” với người khác.
 
Cự Giải (22/6-22/7)

Mặt trăng hợp với sao Thổ góc 120 độ cho thấy Cự Giải chu đáo trong công việc, nếu đã nhận nhiệm vụ là bạn tập trung hoàn toàn vào đó, không muốn sao nhãng vì bất cứ điều gì. 
 
Có thể Giải Giải sẽ cảm thấy việc nhỏ chẳng có ý nghĩa gì, nhưng bạn nên biết rằng, tích tiểu thành đại, góp gió thành bão, mỗi một việc lớn đều được hình thành từ vô số việc nhỏ. Do đó, chớ nên bỏ qua chi tiết.
 
Nếu độc thân quá lâu, Giải Nhi sẽ càng ngày càng thích ru rú ở nhà hơn. Bạn chẳng còn hứng thú ra ngoài xã giao trò chuyện với ai nữa, chỉ muốn nhốt mình ở nhà, sống cả đời với bố mẹ bởi hiếu thảo với cha mẹ là cách cải thiện số mệnh tốt nhất.
 
Sư Tử (23/7-22/8)

Sao Kim hợp với sao Mộc góc 150 độ nhắc nhở cung hoàng đạo Sư Tử hãy kiên nhẫn hơn, khi bình tĩnh hơn khi xử lý các vấn đề thì bạn cũng dễ dàng đối mặt với những thay đổi trong cuộc sống. 
 
Đừng nói quá nhiều về mực tiêu nhưng không làm gì. Việc dành thời gian bắt tay vào làm thì mới thực sự tốt. Hãy bớt nói đi và chỉ hành động thôi.
 
Nếu phải chịu đựng tình trạng độc thân quá lâu, Sư Tử sẽ quyết tâm dồn toàn bộ tâm huyết của mình cho sự nghiệp. Càng thành công bao nhiêu, bạn sẽ càng cảm thấy mình tự tin bấy nhiêu, tin rằng sẽ có người thấy mình hấp dẫn, chủ động bày tỏ với mình.
 
Xử Nữ (23/8-22/9)

Trong ngày Mặt trăng hợp với sao Hải Vương góc 60 độ, Xử Nữ rất tốt bụng, thân thiện, hay giúp đỡ người khác. Thế nhưng không phải ai cũng ghi nhận điều này, bạn không quá quan trọng vì đối với bạn giúp đỡ người khác chính là giúp đỡ chính mình.
 
Cuộc sống là một vòng tuần hoàn, cho đi bao nhiêu ắt sẽ được nhận lại bấy nhiêu. Thay vì so đo tính toán thiệt hơn, bạn hãy học cách sống bao dung, độ lượng với mọi người.
 
Thực ra từ trước đến nay, ngay cả thời “thanh xuân”, Xử Nữ cũng  chẳng có hứng thú với chuyện yêu đương là bao. Càng độc thân lâu, Xử Nhi lại càng trở nên lãnh đạm, dần dần, bạn thậm chí còn cảm thấy có người yêu cũng được, không có cũng chẳng sao.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Xem tử vi ngày 1/6/2019, Mặt trăng hợp với sao Mộc góc 150 độ cho thấy Thiên Bình ra quyết định mọi việc quá nhanh đến nỗi không kịp suy nghĩ kĩ, sự nóng vội này dẫn đến những mâu thuẫn với những người thân yêu.
 
Khi xảy ra mâu thuẫn, chúng ta thường có xu hướng để cảm xúc lấn át lý trí, nói ra những lời bình luận tiêu cực, gây tổn thương cho đối phương thay. Vì thế, bạn cần thường xuyên rèn luyện cách suy nghĩ khách quan hơn.
 
Từ trước đến nay, Thiên Bình luôn nhận được sự yêu mến và chú ý của rất nhiều người, độc thân quá lâu là bởi Bình Nhi không tìm được đối tượng nào thực sự phù hợp với mình. Mà tình trạng này càng kéo dài, bạn sẽ lại càng trở nên kén chọn.
 
Hổ Cáp (24/10-21/11)

Mặt trăng trùng với vị trí của sao Kim, Hổ Cáp lúc nào cũng là người nổi bật trong đám đông, dù học các lớp khác nhau, hẳn bạn bè cũng đều biết đến tên của bạn. Hôm nay, bạn quyết định mình phải làm mọi việc trong tư thái hoàn hảo nhất.
 
Bạn ăn mặc thật tươm tất, trang điểm thật xinh tươi và đã sẵn sàng để ra ngoài. Bạn tin rằng hôm nay phải thật vui vẻ thì may mắn mới tới.Tiền bạc bạn đã chuẩn bị sẵn từ trước có thể giúp bạn ăn chơi thoải mái trong ngày hôm nay. 
 
Không giống như nhiều người khác, FA quá lâu là sẽ trở nên chán nản, buông xuôi, Hổ Cáp thì ngược lại, bạn sẽ càng ngày càng trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn trong mắt mọi người. Cáp Cáp độc thân là bởi vì bạn không muốn yêu, đơn giản vậy thôi.
 
Nhân Mã (22/11-21/12)

Tiếp nối tử vi ngày 31/5/2019, trong ngày Mặt trăng hợp với sao Mộc góc 150 độ, Nhân Mã nên từ tốn, làm việc gì cũng phải cân nhắc trước sau vì khi bạn vội dễ cho ra nhiều sai sót, ảnh hưởng kết quả lâu dài. 
 
Bạn thường xuyên tiêu xài mà không chút suy nghĩ để rồi cuối tháng chỉ còn chiếc ví rỗng tuếch? Tiết kiệm là điều cực kỳ quan trọng, việc biết hoạch định kế hoạch chi tiêu và làm chủ tài chính khiến bạn là một người thành công. 
 
Nhân Mã vốn là một cung hoàng đạo đào hoa, thế nên chuyện độc thân cũng chẳng có gì to tát với bạn. Mã Nhi cho rằng mình sẽ thực sự tự do, chẳng bị ai quản thúc, chẳng mất thời gian quan tâm đến ai, cứ độc thân như vậy có khi là tốt nhất.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt trăng hợp với sao Thủy góc 30 độ, Ma Kết bắt đầu một ngày mới đầy bình yên. Bạn tận hưởng sự bình yên này và ước gì cả năm sau của mình đều có thể trôi qua như thế này.
 
Kết Kết thoải mái trò chuyện với mọi người và tự tin thể hiện những suy nghĩ của bản thân mình. Bạn tin rằng mình cũng thông minh và khéo léo trong các mối quan hệ chẳng kém ai, chẳng qua là bạn có muốn mình làm những việc ấy hay không mà thôi.
 
Một người lúc nào cũng chỉ cắm đầu vào làm việc như Ma Kết tất nhiên chẳng có cảm xúc gì đặc biệt khi độc thân quá lâu. Với bạn, sự nghiệp mới là quan trọng nhất, lúc trẻ không cố gắng thì vì sau lập gia đình còn làm ăn gì được.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Mặt trăng hợp với sao Thổ góc 120 độ, tử vi 2019 cho thấy Bảo Bình được mọi người yêu mến, nể trọng vì tính cách chu đáo, tình cảm. Bạn hiểu rằng cứ đối xử tốt mọi người nhất định sẽ không hề thiệt thòi cho bản thân một chút nào.
 
Không ai có thể làm bạn tổn thương nhiều hơn người bạn yêu. Vì thế, nên học cách tránh làm tổn thương nhau. Điều quan trọng nhất là phải đối mặt với các vấn đề khi chúng mới xuất hiện, đừng để tới lúc quá muộn. 
 
Bảo Bình là con người vô cùng ngẫu hứng, muốn làm việc gì cũng phải phụ thuộc vào tâm trạng của mình. Dù có trở thành cung hoàng đạo độc thân thì Bình Nhi vẫn còn quá nhiều sở thích khác nhau, đầu tư cho sở thích đã hết cả thời gian rồi, lấy đâu ra thời gian để cô đơn vì không tìm thấy nửa kia?
 
Song Ngư (19/2-20/3)

Mặt trăng trùng với vị trí của sao Kim, Song Ngư quyết định mình cần lấy tư thái phấn chấn, tích cực nhất để mở đầu một ngày cuối tuần đầy ý nghĩa, đặc biệt hôm nay còn là ngày Quốc tế Thiếu nhi nữa chứ. 
 
Bạn đã quyết định dành cả ngày hôm nay cho gia đình và những thiên thần nhỏ của mình. Vào một ngày vui vẻ như thế này thì phải ở bên người những người thân yêu thì niềm hạnh phúc mới trọn vẹn đúng không nào?
 
Song Ngư sẽ không thể chịu đựng nổi tình trạng không có ai yêu thương, quan tâm đến mình. Với cung hoàng đạo này, tình yêu là chuyện quan trọng nhất trên đời, vì thế, nếu phải độc thân quá lâu, Ngư Nhi chắc chắn sẽ vội vàng đi tìm đối tượng.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.