Chuyên mục
Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 27/05 - 02/06/2019)
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 27/05 - 02/06/2019)

Chủ nhật 26/05/2019 15:05 GMT + 7
Tử vi tuần mới của 12 con giáp 27/5-2/6/2019, vận trình tuần mới của con giáp tuổi Tý không được tốt cho lắm, thậm chí có ai đó hiểu nhầm ý tốt khiến bạn phiền lòng. Hãy xem đây là cơ hội để nhắc nhở bản thân không nên xen vào chuyện của người khác. Hãy lắng nghe, chọn lựa và điều chỉnh những thông tin mà đối phương chia sẻ cho phù hợp với chính mình.


1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp 27/5-2/6/2019, vận trình tuần mới của con giáp tuổi Tý không được tốt cho lắm, thậm chí có ai đó hiểu nhầm ý tốt khiến bạn phiền lòng. Hãy xem đây là cơ hội để nhắc nhở bản thân không nên xen vào chuyện của người khác. Hãy lắng nghe, chọn lựa và điều chỉnh những thông tin mà đối phương chia sẻ cho phù hợp với chính mình. 

Bản mệnh vừa có tiền vừa có quyền từ Chính Tài đưa tới nhưng xem ra bạn không biết tận dụng tốt nên cuối tuần dễ có những sai sót. Đó là lý do khiến sức khỏe của bạn càng về cuối tuần càng không được tốt vì không được nghỉ ngơi lại hay lo lắng nhiều.
 
Chuyện tình cảm không được vui, càng bày tỏ quan điểm bạn càng dễ bị cho là tỏ thái độ hơn đối phương. Bạn không nên nói nhiều trong lúc này, hãy cho mình một chút thời gian để nghỉ ngơi, tìm kiếm những điều vui bình dị của đời thường.

Sao Tiểu hao chủ về hao tốn tiền bạc nhắc nhở bản mệnh kiểm soát chi tiêu, đừng ai rủ cũng vội vàng tham gia ngay vì những buổi tụ tập bạn bè liên miên sẽ khiến bạn bị rỗng túi trong thời gian ngắn. Bên cạnh đó, một số việc yêu cầu bạn phải mua đồ đạc, vận dụng khá tốn kém nên việc chi tiền lúc này không thể tránh khỏi.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Chọn lời đáng nói để nói
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Hay bốc đồng
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Tiêu nhiều tiền 
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Hãy tìm cách thức mới
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Hãy chọn bộ phim yêu thích để giải trí
 
2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

Xem tử vi phương Đông, tuần này của người tuổi Sửu không có quá nhiều biến động, tuy không thực sự thuận lợi nhưng những khó khăn lại mang tới cho bạn bài học đáng giá. Bạn không nên giúp ai đó quá sức mình, giúp đỡ mọi người trong khả năng có thể, thay vì ôm đồm quá nhiều. Trước khi từ chối, bạn nên giải thích với đối phương hiểu khả năng của bạn có hạn, đừng nên khoe khoang tài năng khi bạn không thực sự có.
 
Chuyện tình cảm của con giáp tuổi Sửu tuần này không sáng sủa cho lắm. Dù lúc này bạn cũng đã lên kế hoạch cho một số việc nhưng chúng lại không đi theo tiến trình đã định. Việc này thường xảy ra với các cặp đôi hoặc cặp vợ chồng. Thực ra bạn đang phải chịu thử thách một chút thôi, đừng quá lo lắng vì bạn sắp có được kết quả xứng đáng rồi đấy.

Ngũ Quỷ hung tinh có điềm bị quấy phá khiến bạn tuy vẫn đạt được những gì mình mong muốn nhưng trước đó bạn cũng đã phải chịu không ít khó khăn, vất vả, thậm chí còn phải chịu những lời tổn thương từ người khác. Tuy nhiên, hãy biết nhẫn nhịn một chút, rồi mọi chuyện sẽ qua thôi. 

Ảnh hưởng không nhỏ của Thương Quan nên tinh thần có đôi lúc đi xuống, thêm vào đó, sức khỏe không được như ý, hay bị cảm sốt hoặc do ảnh hưởng của thời tiết mà cơ thể thường xuyên mệt mỏi, uể oải.

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Một số vấn đề không nên hiểu sâu
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Chớ nên lười biếng
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Đừng vội bỏ cuộc
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Quyết tâm thực hiện mục tiêu đến cùng
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Chớ nên tỏ ra hơn người
 
3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

Tử vi tuần mới của 12 con giáp 27/5-2/6/2019, tuần mới của con giáp tuổi Dần tuy không có khó khăn nào đáng lo cả. Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ là bạn cần phải thả lỏng một chút, đừng gồng mình lên căng thẳng quá mức trong công việc. Để tránh sai sót thì nhớ phải kiểm tra kỹ mọi thông tin trước khi bắt tay vào một dự án/kế hoạch nào đó. 

Theo tử vi 2019, chuyện tình cảm khá êm đềm, một số cặp đôi đang đi vào lối mòn và bạn đang phải loay hoay tìm ra lối đi cho mối quan hệ của hai người. Đây là lúc để xích lại gần hơn với một nửa hay bạn bè thân thiết, có vẻ như họ đang rất cần tới sự hỗ trợ của bạn đấy.

May mắn là nhờ sự che chở của Thái Âm cát tinh nên hai người sẽ lại sớm tìm thấy niềm vui, hạnh phúc của mình thôi. Bạn hãy thôi tỏ vẻ lạnh lùng mà thay vào đó hãy học cách lắng nghe, chia sẻ nhiều hơn với một nửa của mình, điều này sẽ giúp cả hai thấu hiểu nhau hơn đấy.

Những ngày đầu tuần, do ảnh hưởng của Kiếp Tài nên bạn gặp rắc rối về tiền bạc, bài học mà bạn nhận được liên quan đến tài chính. Đây là lúc bạn cần phải xem xét chi tiêu, tính toán lại tiền bạc sao cho phù hợp với thực tế.

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Đừng níu kéo điều không thuộc về mình
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Hãy kiên nhẫn với cả người mình không ưa
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Cho đi sự chân thành mới nhận về chân thành
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Cứ để chuyện cũ qua đi
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Bạn xứng đáng với điều tuyệt vời
 
4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

Theo Lịch vạn niên thì tuần mới của con giáp tuổi Mão dự báo có xui xẻo, do đó tốt hơn hết không nên ra quyết định quan trọng liên quan đến tiền bạc hay công việc. Nếu ai đó khuyên bạn thì cứ lắng nghe nhưng chớ vội làm theo vì chúng chưa chắc đã phù hợp với tình huống, hoàn cảnh là bạn đang vướng phải. 

Những ngày đầu tuần của bản mệnh có vẻ khó khăn khi mối quan hệ không tốt, chuyện tiền bạc thì lẫn lộn nhưng may mắn là về cuối tuần có Chính Tài nâng đỡ nên bạn tìm được giải pháp cho chuyện tiền bạc, lo lắng nhờ đó mà cũng được giải tỏa.
 
Vận trình tình cảm của bản mệnh lúc này trở nên trầm lắng hơn bao giờ hết. Những người độc thân sau một thời gian mở lòng nhưng không tìm thấy hi vọng nên đã bỏ cuộc, thậm chí có người có xu hướng khép kín trở lại. Đôi lứa lúc này lục đục, nhiều đôi đã quyết định chia tay, ly hôn. 
 
Sao Dịch Mã xuất hiện vào thời điểm này cho thấy bản mệnh lanh lợi và vì muốn thích nghi với hoàn cảnh nên khá vất vả trong việc tìm cách thay đổi bản thân. Đừng nản lòng vì những thay đổi của bạn lúc này rất cần thiết.

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Một nửa sự thật không phải sự thật
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Trải qua khó khăn mới biết hưởng thụ 
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Chớ nên cả tin
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Đừng cố tỏ ra biết tuốt
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Đã đến lúc bạn bước tiếp
 
5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

Bạn đã từng nghe câu "ếch chết tại miệng chưa"? Tuần này nếu không muốn có sóng gió hãy thận trọng trong những lời ăn, tiếng nói. Có thể bạn có dụng ý tốt, nhưng lời bạn nói, điều bạn làm có thể gây tổn thương cho một ai đó và phản tác dụng. 

Bản mệnh chỉ được hưởng một chút may thôi thì cuối tuần đã phải đối mặt với những phiền nhiễu mà Tỷ Kiên gây ra rồi. Lúc này nên cẩn thận hơn trong vấn đề đối nhân xử thế và tốt hơn hết là không nên cho ai đó vay tiền dù họ có dỗ ngon dỗ ngọt bạn tới mức nào.
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, tuần này, xem ra ý tốt của con giáp tuổi Thìn dành cho một nửa của bạn không được ghi nhận. Điều này khiến bản mệnh cảm thấy khá buồn. Thực ra là hai người không thực sự hiểu ý nhau thôi mà, đừng trầm trọng quá vấn đề làm gì.

May mắn là có Thái Dương cát tinh trợ mệnh nên ngay sau đó vận trình tình cảm của bản mệnh đã đi lên, càng về cuối tuần hai người càng dành nhiều thời gian để được ở bên nhau. Đối phương muốn được hiểu và quan tâm nhiều hơn để bù cho khoảng thời gian xa cách.

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Họa thị phi
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Khó khăn về tiền nong
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Buồn bực về ai đó
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Việc hôm nay chớ để ngày mai
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Hãy kiểm soát công việc tốt hơn
 
6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

Tử vi tuần mới của 12 con giáp 27/5-2/6/2019, vận trình tuần mới của con giáp tuổi Tị rất đáng ghen tị khi công việc thuận lợi, chuyện tình cảm êm đẹp. Tuy nhiên, đó cũng là khi bạn chủ quan và có những dấu hiệu rủi ro tiềm tàng có thể xảy ra bất ngờ. Nên nhớ là đừng vội vàng tin ai đó hoàn toàn tốt và muốn giúp đỡ bạn.

Có Thiên Quan trong thời gian này cho thấy bạn có thể phải đối mặt với rắc rối khi bạn chủ quan đấy. Do đó, luôn nhắc nhở bản thân cẩn thận trong từng bước, quá trình làm việc của mình. Nếu nhận thấy có dấu hiệu không ổn nên tìm cách sửa chữa ngay.
 
Người tuổi Tị nhận nhiều tin vui về chuyện tình cảm. Một số người độc thân đã thấy được tín hiệu tốt từ đối phương khi họ đang cố gắng thể hiện tình cảm, mong được bạn ghi nhận. Một số cặp đôi ra mắt gia đình đối phương trong thời gian này.

Thái Tuế hung tinh xuất hiện nhắc nhở con giáp tuổi Tị nên cẩn trọng khi đi xa. Để đảm bảo an toàn thì bản mệnh không nên di chuyển nhiều vì dễ có xui xẻo xảy ra trên đường đi.

Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Bớt đọc báo lá cải thôi
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Hãy chớp lấy cơ hội
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Đừng ngại thử sức
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Công việc thuận lợi
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Dễ gặp rắc rối bất ngờ
 
7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Để tránh sai sót, tuần này con giáp tuổi Ngọ làm gì cũng không được vội vàng. Trong mọi việc đòi hỏi bạn cần phải tinh tế, khéo léo hơn trong giao tiếp, hãy lắng nghe và tìm hiểu những thông điệp mà người khác muốn chuyển đến mình, thay vì chỉ là những lời đầu môi.

Vận trình những ngày đầu tuần của con giáp tuổi Ngọ liên tục lên xuống khiến bạn luôn trong tâm trạng bất ăn không ăn uống được nhiều và khi đó sức khỏe của bạn đi xuống. May mắn là càng về cuối tuần tình hình càng được cải thiện nên bạn đã cảm thấy an tâm hơn, sức khỏe cũng tốt hơn.

Thời gian này hai người tâm đầu ý hợp hơn bao giờ hết, điều này mang lại cho bạn niềm vui không nhỏ. Đối phương không chỉ có cử chỉ lãng mạn mà còn tỏ ra hiểu rõ những sở thích, thói quen của bạn để chiều chuộng.  

Tuy nhiên, bên cạnh đó sao Bạch Việt xuất hiện vào lúc này nhắc nhở bạn chớ nên khoe khoang chuyện tình cảm của mình vì đó là lý do khiến có những kẻ ghen ghét tìm tới và muốn "cướp" hạnh phúc của bạn đấy. Thậm chí có người nhận ra hành động bất thường của một nửa là vì thời gian này họ có người khác.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Phụ thuộc quá vào hoàn cảnh
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Việc gì xảy ra cũng có lý do của nó
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Chớ nên trách mắng ai đó
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Tránh sai lầm, bỏ sót chi tiết
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Tình duyên vượng sắc
 
8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

Tuần mới của con giáp tuổi Mùi khá ổn định. Điều quan trọng là tâm trạng của bạn rất tích cực, và nhờ thế, những người xung quanh bạn cũng sẽ cảm thấy vui vẻ, thoải mái hơn rất nhiều. Tuy nhiên, có đôi lần ham vui nên bạn là chậm tiến độ nhưng may mắn là sát thời gian hạn định bạn đã hoàn thành được xong.
 
Mâu thuẫn giữa hai người có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Lúc có tranh luận bất phân thắng bại, nên biết điểm dừng đúng lúc để giữ hòa khí. Không tranh cãi đến cùng, bảo thủ khư khư quan điểm của mình để giành phần thắng. 

Thời điểm giữa tuần là thời điểm khó khăn nhất của bản mệnh khi đối mặt với Thương Quan. Có lúc bạn mệt mỏi và muốn buông xuôi tất cả, thế nhưng hãy mạnh mẽ lên, tin rằng bạn có thể đạt được những gì bạn muốn bằng năng lực của chính mình

Thiên Cẩu hung tinh báo hiệu sức khỏe của con giáp tuổi Mùi không được đảm bảo. Thậm chí có người bệnh nặng phải nằm viện, có thể tốn một chút tiền nhưng nó khiến bạn cảm thấy phiền phức và tốn thời gian.

Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Nhiều vấn đề gây khó hiểu
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Đừng cố tìm sự hoàn hảo
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Chấp nhận một số điều không như ý
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Học cách thích nghi với hoàn cảnh
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Dành nhiều thời gian cho sức khỏe
 
9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

Tuần này của con giáp tuổi Thân đầy rẫy những khó khăn, đôi lúc bạn cảm thấy bế tắc, không biết nên làm gì. Nếu cần, bạn có thể nhấc máy lên và gọi sự trợ giúp từ những người trong gia đình, hoặc người thân thiết, người bạn có thể tin tưởng. Người này sẽ cho bạn lời khuyên đáng giá để bạn có thể thực hiện luôn đấy.

Nhưng đừng quá lo lắng, khi bạn vượt qua được trở ngại này cơ hội thành công rất cao. Nhất là khi sao Thiên Đức che chở mang lại không ít cơ hội thăng chức, có thêm tiền bạc cho bản mệnh trong tuần này.

Thực Thần xuất hiện vào thời điểm cuối tuần mang lại cho bạn chút bình yên và niềm tin nho nhỏ để bạn đứng lên, tiếp tục bước vào khó khăn để tìm ra giải pháp riêng cho mình. Lúc này, bạn cảm nhận rõ mình mạnh mẽ tới mức nào.

Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Thân không được như ý. Đã lâu rồi bạn không có cảm giác nhận được điều gì đó thật sự lãng mạn như một món quà, một bó hoa thật đẹp chẳng hạn. Nếu không cẩn thận, những điều khô khan và thực tế đang dần "giết chết" tình yêu của bạn đấy.

Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Khó khăn nối tiếp khó khăn
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Tin vào sức mạnh bên trong mình
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Tình cảm buồn
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Đừng nịnh nọt nhưng đừng thẳn thắn quá
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Giữ hòa khí với mọi người
 
10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

Tuần mới của con giáp tuổi Dậu không thực sự suôn sẻ khi có một số chuyện khiến bạn cảm thấy điều bực mình. Ví dụ như bị sếp mắng, máy móc có thể hỏng hóc, tổn thương với những lời nói quá gay gắt... Thay vì đổ lỗi cho hoàn cảnh bạn hãy tìm ra sai lầm của chính mình trong những việc này.

Chỉ được những ngày đầu tuần Chính Quan nâng đỡ là bản mệnh cảm thấy tự tin mà thôi. Nhưng xem ra là bạn quá tự tin nên dễ để xảy ra sai sót, hãy kiểm soát tốt cảm xúc của mình, tránh chúng khiến bạn hành động thiếu suy nghĩ.

Lại thêm Bạch Hổ hung tinh cho thấy bạn có thể gặp vấn đề trục trặc về giao thông, các phương tiện vận chuyển, hoặc ai đó có thể gây cho bạn sự bực tức,... Nhìn chung tình hình sức khỏe của bản mệnh lúc này không được tốt khi tinh thần đi xuống, suy nghĩ có phần tiêu cực.
 
Khi chuyện tình cảm không như ý, bạn muốn được an ủi và tuần này có xu hướng dành nhiều thời gian hơn cho người thân của mình. Hãy tìm cách xoa dịu cho chính mình bằng những phút giây thư giãn cùng người mà bạn yêu mến.

Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Hãy khiêm tốn
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Nhớ dừng đúng lúc
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Hờn trách có được gì
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Dành thời gian cho bản thân đi
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Hãy giữ chữ tín
 
11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

Vận trình tuần này của con giáp Tuất có điềm báo chỉ ra rằng có rắc rối. Bản mệnh lưu ý đừng lấy những trò đùa hài hước mang vào công việc, đừng quên rằng có những vấn đề đòi hỏi bạn cần phải nghiêm túc, nhất là trong những cuộc gặp gỡ quan trọng.

Ngay khi Thiên Tài che chở vào những ngày đầu tuần thì bạn phải tận dụng tốt cơ hội đang có. Hãy chớp lấy ngay nếu không càng về cuối tuần bạn càng gặp nhiều khó khăn, trở ngại mà bạn không thể kiểm soát được tình hình.
 
Chuyện tình cảm có chút xích mích, hiểu nhầm nhưng may mắn sau đó mọi việc đã ổn thỏa. Một số con giáp tuổi Tuất độc thân vừa nuôi hi vọng về chuyện yêu đương thì ngay sau đó đã bị dập tắt khi bạn đối mặt với thực tế khác xa với những gì bạn nghĩ.

Bù vào đó, tình hình tiền bạc có dấu hiệu khởi sắc khi Tử Vi Cát tinh tương trợ. Có thể nguồn thu từ những khoản đầu tư trước đây đang duy trì tốt và giúp bạn thu về lợi nhuận đáng kể.

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Đừng mong ai đó hoàn hảo
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Chấp nhận thực tế
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Nhìn vào mặt sáng của vấn đề
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Xem thử thách là cơ hội
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Tình cảm êm đềm
 
12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

Tuần mới của con giáp tuổi Hợi tuy không quá rực rỡ hay may mắn nhưng nhìn chung là khá ổn. Đã đến lúc bạn đưa ra những quyết định quan trọng thực sự rất cần thiết ngày hôm nay, nếu không, bạn sẽ bỏ lỡ mất cơ hội của mình. 
 
Tuy nhiên, chuyện tình cảm của bản mệnh lúc này có nhiều dấu hiệu cho thấy không được tốt. Những sở thích khác xa nhau của hai người đang có tính đối chọi khi bạn không chịu nhường nhịn mà toàn thể hiện sự chống đối.

Thực Thần xuất hiện cuối tuần cho thấy bạn nhận được lời mời ăn uống vào lúc này. Đừng từ chối vì những buổi gặp gỡ bạn bè, người thân sẽ giúp bạn được nói và chia sẻ, hiểu mọi người nhiều hơn, nhờ đó tình cảm càng gắn kết.

Đại Hao xuất hiện trong thời gian này cho thấy nhiều điều bất khả kháng khiến bản mệnh liên tục phải chi tiền. Thậm chí có người liên tục phải quẹt thẻ tín dụng của mình cho những khoản mua trước, trả tiền sau và đó là nguyên nhân bạn liên tục bị âm tiền.

Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Cảm nhận sự nhạt nhẽo
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Chớ hứa suông
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Không nên tiêu quá nhiều
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Không giữ hận thù
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Không nên nợ tiền
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.