Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày chủ nhật 22/09/2019
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày chủ nhật 22/09/2019

Thứ bảy 21/09/2019 18:28 GMT + 7
Kim Ngưu không muốn mình mãi là con người trầm mặc nữa. Trong ngày Mặt Trăng tạo một góc 60 độ với sao Thiên Vương như hôm nay, bạn muốn tìm một con đường mới mẻ nào đó để thể hiện bản thân mình.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Trong ngày sao Thủy nằm ở vị trí vuông góc với sao Thổ như hôm nay, Bạch Dương trở thành con người đầy tham vọng. Những thất bại trong quá khứ rèn luyện cho bạn tính cách chẳng còn biết sợ hãi trước khó khăn.
 
Hãy chăm chỉ cố gắng và rèn luyện không ngừng, rồi tất cả mọi công lao của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Nếu gặp khó khăn gì không thể tự giải quyết, bạn có thể hỏi han những người giàu kinh nghiệm hơn, họ luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn mà.
 
Chuyện tình cảm của bạn thì lại chẳng được như ý. Bạn cảm thấy khá bất an vì không đoán được trong lòng người ta đang nghĩ gì. Có lẽ hai bạn còn chưa thực sự mở lòng với nhau, vì vậy, hãy dành nhiều thời gian để trò chuyện hơn nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu không muốn mình mãi là con người trầm mặc nữa. Trong ngày Mặt Trăng tạo một góc 60 độ với sao Thiên Vương như hôm nay, bạn muốn tìm một con đường mới mẻ nào đó để thể hiện bản thân mình.
 
Hãy xác định xem điểm mạnh của mình là gì và phát triển theo hướng đó nhé, bạn hoàn toàn có thể gây ấn tượng với tất cả mọi người. Nếu phát huy phong độ ổn định, bạn hoàn toàn có thể được đứng ở một vị trí cao trong tương lai.
 
Tình hình tài chính của bạn có vẻ không mấy khả quan trong thời điểm này, dù sao thì cũng đã bước vào giai đoạn cuối tháng rồi. Nếu hôm nay có ý định ra ngoài thì hãy tự nhắc nhở mình chi tiêu có kế hoạch nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

Thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Kim, mặc dù hôm nay là chủ nhật nhưng Song Tử lại chẳng cảm thấy vui vẻ một chút nào. Một phần lớn có lẽ là vì chuyện tình cảm của bạn đang gặp một vài rắc rối lớn.
 
Bạn nhận ra rằng cha mẹ hoặc bạn bè của mình chẳng hề ủng hộ bạn đến với người ấy. Tuy nhiên, cứ nóng giận rồi tranh cãi lớn tiếng với nhau cũng chẳng ích lợi gì, bạn cần phải dùng thực tế để chứng minh cho mọi người thấy rằng họ đã sai lầm.
 
Bạn có thể điều chỉnh tâm trạng bằng cách làm những việc mình yêu thích, ví dụ như xem phim, nghe nhạc, đọc sách chẳng hạn. Đừng mãi đắm mình vào những suy nghĩ tiêu cực và buồn bã, hãy suy nghĩ tích cực lên nào.

Cự Giải (22/6-22/7)

Trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành một góc 72 độ với sao Hỏa, Cự Giải có vẻ khá nóng nảy và cáu gắt. Bạn giận dỗi với tất cả mọi người, chỉ cần người ta làm điều gì hơi trái ý bạn là bạn đã thấy khó chịu.
 
Nếu không hài lòng điều gì thì bạn nên nói thẳng ra, đừng nên giấu trong lòng, vừa khiến mình khó chịu mà người khác cũng chẳng thể nào hiểu nổi. Hãy tìm cách để trút bỏ những cảm xúc tiêu cực của mình ra ngoài.
 
Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay, bởi có vẻ như bạn cũng chẳng hề có ý định ra ngoài. Chi tiêu có kế hoạch là rất tốt, tuy nhiên cũng không cần phải tiết kiệm quá mức đâu.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tiếp nối tử vi ngày 21/9/2019, Sư Tử lúc nào cũng là một người rất mạnh mẽ và quyết đoán, và hôm nay, khi Mặt Trăng hợp với sao Thiên Vương một góc 60 độ, bạn muốn thể hiện ra cho mọi người thấy mình là một người xuất sắc đến thế nào.
 
Nếu muốn mọi người thật sự yêu mến, bên cạnh việc thể hiện bản thân, bạn cũng cần nhận ra khuyết điểm của mình là gì để có hướng thay đổi tích cực. Hãy để ý lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi người bằng thái độ khiêm tốn.
 
Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này tiến triển khá thuận lợi, người ấy luôn dịu dàng và nghe theo những sắp xếp của bạn. Ở bên người ấy, bạn cảm thấy mình luôn được là người chiếm thế thượng phong.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành một góc 72 độ với sao Hỏa, Xử Nữ luôn cố gắng hết sức mình để hoàn thành tốt công việc được giao. Sự tỉ mỉ và cẩn thận của bạn luôn khiến cấp trên cảm thấy rất yên tâm.
 
Nhờ sự thông minh của mình, bạn không những làm tốt cả những công việc đòi hỏi sự chăm chút mà còn có thể đưa ra những ý kiến rất hữu ích đóng góp cho tập thể. Hãy tiếp tục rèn giũa khả năng của chính mình.
 
Chuyện tình cảm thì lại không mấy thuận lợi do bạn cứ luôn lý tưởng hóa chuyện tình yêu. Điều này có thể khiến nửa kia của bạn cảm thấy mệt mỏi đấy. Hãy dành thời gian lắng nghe ý kiến của người ấy nữa nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình cởi mở với người ngoài, nhưng bạn lại rất nghiêm khắc với bản thân mình. Trong ngày hôm nay, khi sao Thủy nằm ở vị trí vuông góc với sao Thổ, bạn có những suy nghĩ không mấy tự tin về bản thân mình.
 
Khi có cơ hội xuất hiện trước mắt, bạn không nên quá dè dặt và nhút nhát như vậy. Bạn hoàn toàn có khả năng nắm bắt cơ hội, tại sao lại để vuột nó vào tay người khác chỉ vì những suy nghĩ tự hạn chế chính mình nhỉ?
 
Bạn không có ý định yêu đương gì vào thời điểm này, chính vì vậy mà bạn có thái độ phòng bị với tất cả những ai có ý định tiếp cận mình. Hãy mở lòng hơn nhé, bởi biết đâu người trong mộng đang chuẩn bị đến gõ cửa trái tim bạn rồi?

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Khi Mặt Trăng và sao Kim nằm ở vị trí vuông góc với nhau, Hổ Cáp có những suy nghĩ khá bi quan và rầu rĩ về cuộc đời. Bạn cần chia sẻ cảm xúc và suy nghĩ của mình với mọi người nhiều hơn, thay vì việc cứ giữ khư khư trong lòng như vậy.
 
Bạn mong muốn mình có thể tỏa sáng, được nhiều người ngưỡng mộ, thế nhưng bạn lại đặt ra quá nhiều giới hạn cho bản thân. Hãy mạnh mẽ theo đuổi điều mình mong muốn, bạn vốn là người rất đa tài cơ mà.
 
Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động. Bạn có thể ra ngoài với bạn bè hoặc người ấy để thả lỏng đầu óc sau một tuần làm việc vất vả. Đừng mãi nhốt mình trong nhà, bởi làm vậy thì những suy nghĩ không đâu sẽ tấn công bạn đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Khi sao Thủy nằm ở vị trí vuông góc với sao Thổ, Nhân Mã trở nên chăm chỉ hơn hẳn thường ngày. Bạn muốn nhanh nhanh đến cái ngày mà ước mơ của mình trở thành hiện thực, và mọi người sẽ nhìn mình bằng ánh mắt khác xưa.
 
Bạn và cha mẹ không thật sự gần gũi với nhau, có thể việc này là do khoảng cách thế hệ gây nên. Tuy nhiên, cha mẹ luôn mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn, vì vậy, bạn hãy tin tưởng và trò chuyện với họ nhiều hơn.
 
Chuyện tình cảm của bạn và người ấy khá yên bình trong ngày hôm nay. Dù sao thì hôm nay cũng là cuối tuần, hãy rủ người ấy ra ngoài tản bộ xem sao. Thời tiết se se lạnh rất thích hợp cho những hoạt động ngoài trời đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Khi Mặt Trăng tạo thành một góc 60 độ với sao Thiên Vương, Ma Kết trở nên mạnh dạn thể hiện suy nghĩ của mình hơn. Những tư tưởng đột phá của bạn chắc chắn sẽ được mọi người xung quanh đánh giá cao.
 
Bạn cũng sẵn sàng thay đổi những tật xấu của mình. Bạn muốn mình trở thành một người càng ngày càng xuất sắc hơn. Đây là hướng phát triển đúng đắn, rồi bạn sẽ đạt được mọi điều đáng mơ ước trong tương lai.
 
Tuy nhiên, chuyện tình cảm thì lại không mấy thuận lợi, do bạn và người ấy có những ý kiến bất đồng với nhau. Hãy dành thời gian để thảo luận nghiêm túc, chứ cứ tranh cãi cũng chẳng ích lợi gì đâu. Trước mắt, bạn cần tìm cách làm hòa với người ta đã.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Trong thời điểm Mặt Trăng và sao Kim nằm ở vị trí vuông góc với nhau như hôm nay, Bảo Bình chẳng có hứng thú làm bất cứ việc gì cả. Bạn có cả đống công việc chưa hoàn thành trước mắt, nhưng bạn vẫn quyết định tiếp tục bỏ bê.
 
Bạn là người tài hoa, vì vậy, đam mê sẽ dẫn lối bạn đến thành công. Đừng ép buộc bản thân mình phải làm những điều mình thực sự không muốn, hãy lắng nghe tiếng nói trong trái tim xem mình thật sự muốn làm gì. 
 
Bạn cần phải quan tâm hơn đến tình hình sức khỏe của mình, đừng nghĩ rằng mình còn trẻ nên sinh hoạt thiếu điều độ. Hãy ăn ngủ đúng giờ, dành thời gian hợp lý cho sở thích của mình, và đặc biệt phải rèn luyện sức khỏe nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Khi Mặt Trăng tạo một góc 72 độ với sao Hỏa, Song Ngư có vẻ rất khó hiểu. Người khác chẳng thể nào đoán ra bạn đang nghĩ gì trong đầu, bởi dường như bạn luôn rơi vào trạng thái căng thẳng. Hãy hít thở sâu và bình tĩnh lại nào.
 
Đừng để sự nhạy cảm thái quá khiến bạn đưa ra những quyết định nông nổi và thiếu chính xác. Bạn nên lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh nữa. Nếu có vấn đề gì xảy ra, đừng ngại tham khảo cách giải quyết của mọi người.
 
Chuyện tình cảm của bạn không được như ý, bởi chính bạn là người đã cáu gắt, thậm chí nói lời tổn thương với người ta trước. Hãy gạt bỏ sự kiêu ngạo và chủ động xuống nước với người ta đi nhé, đừng để chuyện này kéo dài quá lâu.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.