Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 21/09/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 21/09/2019

Thứ sáu 20/09/2019 17:53 GMT + 7
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, sáng tạo và tài năng, đó là Bạch Dương trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, Dương Dương lại thiếu kỉ luật nên không thể tập trung năng lượng theo một cách hữu ích.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, sáng tạo và tài năng, đó là Bạch Dương trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, Dương Dương lại thiếu kỉ luật nên không thể tập trung năng lượng theo một cách hữu ích. 
 
Trong ngày Sao Mộc vuông góc với sao Hải Vương, Bạch Dương có xu hướng hay phóng đại và đặc biệt không cẩn thận với chuyện tiền bạc hay những chuyện suy đoán. Điều này có thể dẫn đến những vấn đề pháp lí hay tài chính. 
 
Xem bói tình duyên, những chú Cừu có hơi hướng cực đoan và rất dễ xúc động khi dấn thân vào những chuyện liên quan đến người ấy. Bạn ghen tuông vô cớ, giận dỗi vô cớ khiến không khí giữa hai người ở trong tình trạng căng thẳng.
 
Kim Ngưu (20/4-20/5)

Trong ngày hôm nay – ngày 21/9/2019,  Kim Ngưu cảm thấy cảm xúc của mình bị dồn nén, không có chỗ nào để thể hiện khi Mặt trăng hợp với sao Thiên Vương góc 45 độ. Những cảm xúc mãnh liệt bị chặn lại ấy khiến cho bạn cảm thấy bí bách và mệt mỏi.
 
Cảm xúc tồi tệ khiến Ngưu Nhi cảm thấy mình cô độc, thậm chí là người thừa trong gia đình. Bạn cảm thấy bố mẹ chẳng bao giờ hiểu mình, cũng như chẳng bao giờ để ý xem điều mình thực sự mong muốn là gì. Ngưu Nhi mong muốn thoát ra khỏi tình trạng này.
 
May mắn, công việc của những chú Trâu hôm nay khá thuận lợi. Sự sáng tạo của bạn đã giúp bạn gặt hái được một vài thành công nho nhỏ trong những việc bạn đang làm. Hãy tiếp tục phát huy những ưu điểm của bản thân, bạn sẽ gặt hái được những thành quả xứng đáng.

Song Tử (21/5-21/6)

Mặt trăng đang ở vị trí của Song Tử giúp cho sự phán đoán của bạn tốt hơn bao giờ hết. Vì thế, hôm nay Song Song nên tập trung cho việc đưa ra quyết định quan trọng, ắt hẳn bạn sẽ thu được những thành công rực rỡ vì những quyết định đúng đắn ấy.
 
Song Tử nên hiểu một thực tế rằng năng lượng lên đỉnh và xuống dốc là điều không thể tránh khỏi, vì vậy điều quan trọng là bạn nên tìm cách điều hòa, để phù hợp với công việc, thay vì cố gắng chống lại chúng.
 
Trong ngày hôm nay, tình hình tài chính của bạn không khả quan cho lắm. Bạn hào phóng và chẳng tiếc tay chi tiền cho những món đồ xa xỉ, đắt tiền, đó là lí do khiến Song Song dễ rơi vào tình trạng viêm màng túi lúc nào không hay. Bạn nên cân nhắc lại nhu cầu chi tiêu cho hợp lý.

Cự Giải (22/6-22/7)

Mặt trăng trùng với vị trí của sao Mộc cho thấy Cự Giải đang có ý định thay đổi một số thứ trong công việc của mình nhưng vẫn còn có chút do dự khi đưa ra quyết định cuối cùng. Hãy cứ làm những gì mà mình cho là đúng đắn nhất. Nếu có sai thì sửa chữa và làm lại, không nên lo lắng quá Giải Giải à.
 
Chuyện tình cảm khó lòng nói ai tỉnh táo, nhưng nếu u mê nhắm cả hai mắt tận hưởng thì có thể Cự Giải sẽ rớt xuống vực sâu lúc nào không biết. Chính vì thế, dù trái tim đang say đắm trong mật ngọt nhưng đừng bỏ qua những lời cảnh báo của lý trí nhé.
 
Ngoài ra, những chú Cua cũng nên chú ý hơn đến những vấn đề sức khỏe của mình. Bạn quan tâm đến người khác nhưng lại có phần thờ ơ với chính bản thân mình. Hãy chú ý đến những dấu hiệu báo động của cơ thể trước khi mọi chuyện trở nên nghiêm trọng hơn.
 
Sư Tử (23/7-22/8)

Xem tử vi hàng ngày, Mặt trăng 150 độ sao Diêm Vương cho thấy Sư Tử có thể sẽ cần đến sự tự tin để chứng tỏ năng lực bản thân mình. Bạn đang sắp giành được thành công rồi, đừng từ bỏ dễ dàng nhé. 
 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, Sư Tử cần phải nỗ lực bằng chính khả năng của mình chứ không phải chờ đợi người khác giúp đỡ đâu nhé. Bạn sẽ có được những điều mình muốn bằng chính bản thân mình.
 
Có những lúc bạn cũng cần phải tỏ ra mềm yếu. Có thể vì quá cứng rắn nên bạn dễ bị đối phương cho rằng mình có thể làm được mọi điều, từ đó bị lợi dụng, bị tổn thương 1 cách phũ phàng.
 
Xử Nữ (23/8-22/9)

Mặt trăng vuông góc với sao Hỏa dự báo Xử Nữ có thể gặp phải rắc rối và phiền phức trong công việc vì thói nóng nảy, thiếu suy nghĩ của mình. Bạn thiếu kiểm soát cảm xúc và có thể có những hành động bột phát ngoài mong muốn.
 
Nếu không nhanh chóng sửa đổi, có thể bạn sẽ phải đối mặt với nhiều nguy cơ trong công việc của mình. Không thể lúc nào mọi chuyện cũng diễn ra như ý muốn, chính vì thế mà chúng ta phải học cách chấp nhận và vượt qua, tìm cách để mọi chuyện ổn thỏa nhất có thể.
 
Chẳng những thế, nếu không thay đổi tính tình của mình, bạn sẽ khiến cho mình mất đi những mối quan hệ xã giao hòa nhã trước đó, tự mình chặn đứng những cơ hội thăng tiến trong tương lai cũng như thời cơ phát triển hiện tại.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Mặt trăng vuông góc với sao Hải Vương nhắc nhở Thiên Bình đang gặp rắc rối trong chuyện tình cảm. Nếu bạn không cẩn thận thì có thể đang tự lừa dối bản thân bằng những cảm xúc nông nổi. 
 
Đừng cố thức dậy hay đi ngủ muộn để cố làm việc thêm vì thực sự việc đó không giúp bạn có được hiệu quả cao hơn. Bạn nên tìm hiểu chính mình, làm việc đúng với nhịp độ tự nhiên của cơ thể, đúng lúc, đúng việc mới là cách sử dụng hiệu quả thời gian của bạn.
 
Những lúc căng thẳng hãy nghe nhạc, việc nghe một bản nhạc yêu thích có thể làm tinh thần chúng ta phấn chấn hơn. Không chỉ có thế, các nhà nghiên cứu đã khám phá ra âm nhạc còn mang nhiều lợi ích khác đối với sức khỏe con người. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Mặt trăng 45 độ sao Thiên Vương cho thấy hôm nay Hổ Cáp thể hiện được khả năng trí tuệ tuyệt vời của mình trong việc xử lý các nhiệm vụ được giao. Thế nhưng bạn cần xử lý một chút tính cách bướng bỉnh, cứng đầu của mình. 
 
Nếu bạn đang cuốn theo guồng quay công việc và những mối quan hệ bên ngoài và chỉ dành thời gian cho bạn bè, đồng nghiệp và người yêu nhưng chúng ta lại không có nhiều thời gian dành cho bố mẹ thì đã đến lúc bạn xem xét lại thời gian biểu của mình. Hãy để bố mẹ ở vị trí ưu tiên hơn bạn sẽ thấy mọi việc sẽ khác.
 
Chẳng có gì bền vững bằng những thứ do chính tay mình làm nên. Bạn có tài, có duyên, chắc chắn sẽ có được những người bạn mà mình mong muốn. Đừng dùng tiền bạc để mua tình cảm, bởi tình cảm mua được thì không còn chân thành nữa.
 
Nhân Mã (22/11-21/12)

Sao Mộc vuông góc với sao Hải Vương cho thấy Nhân Mã hôm nay có ý chí mạnh mẽ, việc này đôi khi là nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn. Ngoài ra, bạn có thể trở thành một người lãnh đạo truyền cảm hứng nếu học được cách kiềm chế bản thân tốt hơn.
 
Những khó khăn đối mặt bài học quý giá mà chúng ta có được không hề dễ dàng từ cuộc sống. Vì thế, hãy đón nhận nó bằng thái độ tích cực nếu bạn không thể làm gì khác hơn.
 
Xem tử vi 2019, để an toàn cho sức khỏe, sau những hoạt động thể chất, bạn nên rửa tay sạch sẽ bằng xà phòng để loại bỏ vi khuẩn ra khỏi bàn tay. Đặc biệt, hiện tượng "virus ăn thịt người" thời gian qua đang ở mức báo động, bạn càng nên cẩn thận hơn kẻo bị ảnh hưởng.
 
Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt trăng trùng với vị trí của sao Mộc, Ma Kết có những nỗi lo lắng khi mà công việc càng ngày càng nhiều lên, trong khi bạn thì chẳng thể mọc ra 3 đầu 6 tay mà làm cho nhanh được. Biết phải làm thế nào khi mà deadline cứ ở ngay đằng sau đây.
 
Kết Nhi cần phải mạnh mẽ lên nhé. Bạn mà cứ yếu đuối để mọi người dồn hết việc cho mình thì kêu trời trời không thấu, kêu đất đất cũng chẳng thương đâu. Hãy tự lập và đi trên đôi chân của chính mình, rồi may mắn sẽ mỉm cười với bạn.
 
Cũng may là người ấy hiểu và thông cảm đấy, chứ không ai mà chịu nổi việc bạn ngày nào cũng đi sớm về muộn như thế. Ừ thì ai cũng cần phải kiếm tiền, nhưng công việc không thể là tất cả cuộc sống được.
 
Bảo Bình (20/1-18/2)

Mặt trăng vuông góc với sao Hải Vương nhắc nhở nếu Bảo Bình vấn tiếp tục không chăm lo tới sức khỏe thì sẽ có rất nhiều đáng lo cho cơ thể bạn trong thời gian tới, đến lúc ấy có lo lắng cũng không thể giải quyết được vấn đề. 
 
Lịch vạn niên khuyên Bình Nhi đừng cố chờ đợi mọi thứ hoàn hảo, với mỗi lỗi sai phạm phải, bạn càng nhận thức được nhiều điều hơn về bản thân, cũng như những mặt hạn chế và ưu điểm của chúng ta. Những sai lầm cũng giúp bạn bao dung và kiên nhẫn hơn với bản thân cũng như những người khác.
 
Hãy bỏ thói quen thức khuya đi nhé. Thức khuya cũng khiến não bộ không được nghỉ ngơi đủ nên dẫn đến hệ thần kinh giao cảm luôn ở trong trạng thái hưng phấn, mất kiểm soát. Khi lặp lại nhiều lần thì suy giảm trí nhớ và khiến bạn mất tập trung khi làm việc.
 
Song Ngư (19/2-20/3)


Mặt trăng 150 độ sao Diêm Vương cho thấy công việc của Song Ngư  hôm nay khá tốt khi bạn biết cách để phát huy tốt năng lực của mình. Không những vậy, Ngư Nhi còn chăm chỉ làm việc nữa, chẳng có gì để chê trách một nhân viên đầy trách nhiệm như bạn cả.
 
Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, Song Ngư có thể sẽ đánh mất cơ hội hạnh phúc nếu cứ rụt rè không dám bày tỏ lòng mình đó. Những chú cá nhỏ cứ lo lắng mình sẽ bị từ chối, sẽ bị tổn thương, sợ hết cái này đến cái khác nên trì hoãn tỏ tình. 
 
Nhưng bạn thấy đó, một là bạn được hạnh phúc, hai là không được chạm tay vào hạnh phúc, làm gì có gì để lo lắng. Yêu là phải nói chứ đừng có giấu diếm, không nói thì sao người ta có thể hiểu được tình cảm của bạn chứ, phải không nào!
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.