Chuyên mục
Tân Tổng Lãnh sự Liên bang Nga chào xã giao lãnh đạo thành phố
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tân Tổng Lãnh sự Liên bang Nga chào xã giao lãnh đạo thành phố

Thứ sáu 22/11/2019 05:18 GMT + 7
Ngày 21-11, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí đã có buổi tiếp ông Andrei Plam, Tân Tổng Lãnh sự Liên bang Nga tại Đà Nẵng.

Tân Tổng Lãnh sự Liên bang Nga chào xã giao lãnh đạo Thành ủy Đà Nẵng.

Tại buổi tiếp, thay mặt lãnh đạo thành phố, ông Võ Công Trí chúc mừng ông Andrei Plam được bổ nhiệm vị trí Tổng Lãnh sự Liên bang Nga tại Đà Nẵng, đồng thời gửi lời chúc ông hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Giới thiệu khái quát với Tân Tổng Lãnh sự về tình hình kinh tế, xã hội của Đà Nẵng thời gian qua; định hướng phát triển trong thời gian tới, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí cho rằng, Đà Nẵng đang hướng tới xây dựng một đô thị lớn của Việt Nam, một thành phố mang đẳng cấp khu vực châu Á, vì vậy mong muốn các địa phương nói riêng, Liên bang Nga nói chung cũng có mặt, đồng hành, hỗ trợ cùng Đà Nẵng trong quá trình phát triển này. Nhân dịp này, ông Võ Công Trí mong muốn ông Andrei Plam trên cương vị công tác mới của mình sẽ làm cầu nối giới thiệu, mời gọi các nhà đầu tư có tiềm năng của Nga đến khảo sát, tìm hiểu cơ hội và đầu tư tại Đà Nẵng, nhất là trên các lĩnh vực như công nghiệp công nghệ cao, công nghệ thông tin, thương mại, du lịch và tổ chức các sự kiện xúc tiến đầu tư tại Đà Nẵng. Ngoài ra, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí cũng mong muốn ông Andrei Plam sẽ hỗ trợ kết nối các doanh nghiệp, địa phương của Nga mở các đường bay đến với Đà Nẵng, qua đó tăng số lượng du khách Nga đến với thành phố biển xinh đẹp này...

Bày tỏ cảm ơn sự tiếp đón nồng hậu, chân thành mà lãnh đạo thành phố đã dành cho cá nhân cũng như Tổng Lãnh sự Liên bang Nga tại Đà Nẵng, ông Andrei Plam cho biết mối quan hệ hợp tác giữa Liên bang Nga và Việt Nam nói chung, giữa các địa phương của Nga và Đà Nẵng nói riêng ngày càng được tăng cường, phát triển. Cho biết các địa phương vùng Viễn Đông của Nga rất mong muốn được hợp tác, phát triển mối quan hệ với Đà Nẵng, và thực tế có rất nhiều đoàn khảo sát của Nga đã đến Đà Nẵng để biến mong muốn này thành hiện thực. Tin tưởng rằng, đầu năm 2020, lượng du khách và các nhà đầu tư Nga sẽ đến tham quan, khám phá và tìm kiếm cơ hội đầu tư tại đây. Nhân dịp này, ông Andrei Plam chân thành gửi lời mời lãnh đạo thành phố sẽ có chuyến thăm, tìm hiểu, qua đó tăng cường hơn nữa mối quan hệ hợp tác với các địa phương của Nga thời gian tới…

Cùng ngày, ông Andrei Plam cũng đã đến chào xã giao lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN thành phố.

D.Hùng
Nguồn: cadn.com.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.